>> Last chapter.. Kyaa! Follow me kung gusto nyo'ng maging updated sa ibang books. Pagkatapos neto, magpo-post na ako ng another story ng One Direction.Julianne's POV
"Thank you, for coming back."
Naramdaman kong nagsitayuan lahat ng balahibo ko sa pag yakap nya. Parang all of a sudden nakaramdam ako bigla ng kasiyahan.
Humarap ako sa kanya. Nakita kong maluha-luha na sya sa pangyayari ngayon. "Marcel." Sabi ko while pinching his cheeks.
Ngumiti naman sya bilang ganti. "Yanyan."
"Bat ang tagal mo 'kong binuksan?"
This time. Mas lumapad pa yung ngiti nya. Loko to ah? "Sabi kase nila, para may thrill."
Ganun ba yun?
"Tseh, selos ka lang eh."
Kumunot naman bigla yung noo nya. "Nino? Kay Niall na Parang tingting na katawan na yun? Hinding-hindi ako magseselos dun. Mas gwapo pa ako dun."
I crossed my arms and pouted. "Tsss. Defensive."
Tumawa naman sya sa nagiging reaksyon ko. "Come here." Sabi nya at nag gesture na palapitin pa ako sa kanya.
Ayoko nga! Swerte nya.
"No." Sabi ko.
"Yes."Sabi naman nya.
"NO."
"YES."
"NO."
Ugh! Bakit ba ayaw nya'ng magpatalo? Leshe.
"Styles?"
"Yes. Mrs. Styles?" Sabi nya na nag wink pa..
Arrgh! This guy, anong karapatan nya'ng maging cute? Leshe. Tapos, eeeee-ang sweet sweet pa. Aatakihin na yata ako sa puso neto eh.
And oh! Mrs.Styles daw oh. Oh sheeez! Hindi na ako maka-hinga.
"Mrs.Styles? Yuck."
"Bakit? Ayaw mo? Ang dami nga'ng fangirls dyan na gustong-gusto maging Mrs.Styles. Tapos ikaw.... Tch" Sabi nya na umiiling tapos naka-ngiti.
Yung ngiting, alam nyo yun? Yung lumalabas talaga ang Dimples nya. Ughh!
"Kapal."
"Tch. Just... Come"
"Ano?" Sabi ko habang humakbang ng dalawang steps palayo sa kanya. Para safety na rin noh... baka, rape'in pa ako neto. Wahahhahaa!
Isang Harry Styles ng Rape ng isang Secret Fan.
Tapos nabuntis. Tapos, ang gandang Lahi pa ng anak. Tapos... "Aaaahh. Harry, bitawan mo 'ko." Eh kase ba naman. Sobrang lawak na ng imagination ko tapos hindi ko man lang nalaman na nakalapit na pala sya sa 'kin.
Kaya eto. Bigla nya akong binuhat na pang bridal style at ipinasok nya ako sa.... Oh no!
Dinala ba naman nya ako sa loob ng kwarto nya.
"Ahhh. Harold palabasin mo 'ko." Pilit akong kumawala sakanya. Inihiga nya ba daw ako sa kama tapos ngayon, nakadagan sya sa 'kin paitaas.
"Just... Make love with me." He said in his husky voice na animoy nang aakit. Sobrang lapit pa ng mukha nya sa mukha ko.
O.O
"ANO?!"
Naloloko na ba sya? Make love? Hindi pa nga kami kasal, ni hindi kami mag syota. Oo mahal namin isa't-isa. Pero, hindi naman yun rason para-gawin namin ang bagay na sinasabi nya.
AYOKO!
Kahit myembro pa sya ng isang sikat na boyband sa buong mundo. Kahit sya pa si Harry Styles. Kahit-sobrang nakaka-akit pa katawan nya.
No way! As in No way.
Bigla nalang sya'ng tumayo at tumawa. Yung malakas na malakas na tawa na animoy sinaniban ng Joker na kaluluwa. Ugh!
Tinakpan ko nalang tuloy yung Sarili ko ng kumot nya. Kahit pa naka tshirt lang ako ngayon at saka jeans. Hindi malayong rape'in nya pa rin ako noh!
"Hahahahahhahhahaha."
Tawa sya ng tawa. Tiningnan ko naman sya ng masama. "Ano bang trip mo ha? Nagda-drugs ka na ba? Please Harry. Palabasin mo na ako, ayokong ma rape. Gusto ko mananatiling Virgin para sa mapapangasawa ko noh!"
Bigla namang sumeryoso ang mukha nya. "So what now? Asawa mo na naman ako. You're Mrs.Styles remember?"
Ewan ko ba! Everytime sinasabihan nya ako ng Mrs.Styles kinikilabotan talaga ako eh. Seriously?
"Hay! Ewan ko sa 'yo. Tama na nga'ng Joke yan Harry." Sabi ko at tatayo na sana sa kama nya ng hinila nya ako pabalik.
Here he goes again. Bigla-biglang manghihila tapos, Mangtitig ng hindi mo alam kung seryoso ba sya o hindi. "H-harry." Sabi ko, unti-unti nya kase'ng nilapit yung mukha nya sa mukha ko.
"Sshhh...."He put his index finger in my lips to shut me up. "Just close your eyes."
Ha?
"A-ano?"
"Please Julianne."
Mukha talaga sya'ng seryoso. Kaya, ano pa bang magagawa ko? "O-okay..." Sabi ko atsaka pumikit.
Unti-unti kong naramdaman yung hininga nya malapit sa ilong ko. Ghaad! Is he going to kiss me or Nuw?
"I Love You." Then his lips landed in mine.
****
The end... So? Sabi ko sa inyo hanggang twenty chapters lang eh. Hahahha.
Oks lang yan xD. Happy ending naman sila eh.
And so, may good news ako.
Since, marami-rami na naman akong readers na for sure directioners karamihan. Gagawin ko nalang book series to.
Book 1 --- Secret fan (Harry Styles Fanfic.) K? Since si Harry ang lead character dito. Pagbigyan nyo na, tapos rin naman eh. Hahahaha.
Book 2 --- How to heal a broken heart (Zayn malik Fanfic) To be posted soon.
Book 3 --- Courting My Bias (Liam Payne Fanfic)
Book 4 --- His pretend Girlfriend (Louis Tomlinson Fanfic)
Book 5 --- Lucky I'm inlove with HORAN ( Niall Horan Fanfic)
So i hope subaybayan nyo rin ang mga susunod ko pang books :D San kayo excited? Lels.
Enjoy reading ... Fandom hug everyone.
BINABASA MO ANG
SECRET FAN [Harry styles TAGALOG FANFICTION]
FanfictionNever in my wildest dream.. na sa pagiging isa'ng SECRET FAN ko. magbabago ang buhay ko.