Fourteen

540 16 1
                                    

Julianne's POV

♪Everybody want's to steal my girl. Everybody want's to take her heart away. Couple Billion in a whole wide world, find another one cause she belong's to me. Na na na na na (Oh yeah) Na na na na (Alright)♪

Grabe! Kahit sobrang ingay nila dito sa loob ng van, still. Nakaka addict pa rin 'yung mga boses nila. Waaa. Hanggang ngayon hindi pa rin talaga ako maka paniwala na.. Na, na kasama ko ang One Direction. Damn it. Este-- I love it. Hahahaha!

Kinanta nila ang bagong song nila na Steal my Girl. Sobrang ganda. Sabagay, lahat naman ng songs nila maganda eh.

“Ang ganda ng new song niyo ha? May pinaghuhugotan ba kayo niya'n? Hahahaha.”

“Wala naman, pero itong dalawa baka meron.” Tinuro ni Zayn sina Harry at Niall. Nagkaroon tuloy ng awkwardness sa loob ng Van. Pshh!

“Tch. Tumahimik ka dyan Dj Malik. Baka ikaw, kasi kaka-break niyo lang ni Perrie 'di ba?”

“Anong break? Never in those carrot's wildest dream. Pilit nilang pinagkalat na break kami e hindi naman mangyayari 'yun. Tch”

Ang itsura ni Zayn ngayon parang... Parang.. Sorry pero hindi ko talaga ma explain.

“Ang swerte ni Perrie ‘noh?”

Napatingin naman sila’ng lahat sa ‘kin dahilan upang matawa ako. “Bakit?” Naka-kunot noo kong sabi.

“Seriously? Ako nga ang swerte sa kanya e.” Naks! Pagmamayabang pa nitong si Zayn. Psh! Swerte sila may lovelife eh.

“Ahah! Oo na. Pero ang swerte mo pa rin, maganda si Perrie, mabait atsaka talented. Habang ikaw, pa---”

“Ituloy mo ‘yan Julianne, mababato na talaga kita.”

“Ako nalang batuin mo Zayn.” Sabat naman ni Niall. “Mahal ko ‘yan eh.”

“Yuuuunnnn.. Hahahaha! Korni Brad.” Sigawan ng lahat maliban kay Harry na kunwari natutulog na naka sunglasses at ‘yung ulo niya nakasandal sa upo’an ng sasakyan at may nakalagay na Headset sa tainga niya.

“Totoo ‘yun. Kayo din naman Korni.”

“Hahahahaha!” Tawanan nalang naming lahat. Ilang minuto pa ay nakarating na rin kami sa bahay namin.

“Ito ‘yung bahay niyo Julianne?”

“Oo kasi, sorry ha? Maliit lang talaga.”

“Hindi naman gaanong maliit. Sakto lang. Kasya siguro ‘tong mga unggoy na ‘to. Hahahaha”

“Shut up Liam.” Irap na sabi ni Louis.

“Are you gay Lou?”

“Suntok, gusto mo?”

“Ay  ‘Wag na pala. Hehehe”

Takot rin pala ‘to si Liam kay Louis. Sabagay, si Louis ang pinaka matanda sa banda eh.

Kumatok ako sa may pinto ng bahay namin at sumalubong agad ang bunsong kapatid ko.

“Si---A--Ateee? Owwaaaa.. Nanaginip lang ba ako?” Pinisil ko ang pisngi niya kaya namula ito.

“Yes, ako nga scarlet.”

“Kyaaa.. Mama, Papa. Labas po kayo dyan nandito na si Ate. Yeeey!” Sigaw ni Scarlet. 7 years old na si Scarlet ngayon. At kami lang talaga dalawa ang magkakapatid.

Agad naman nagsi-datingan sina Mama at Papa kaya dali-dali nila akong niyakap. “Ba‘t ngayon ka lang umuwi anak? Akala namin hindi kana uuwi. Syanga pala nabalitaan namin na naging PA ka raw sa isang sikat na banda”

SECRET FAN [Harry styles TAGALOG FANFICTION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon