One **

1.9K 34 7
                                    

JULIANNE'S POV

"AHHHHHH! OH MY GOSH! OH MY GOSH. I'M GONNA FAINT" Napatayo ako ng wala sa oras sa sigaw ni Girly, opo! Girly na Girly po talaga siya. Sigaw niya pa lang 'oh, bwisit!






Kinusot-kusot ko 'yung mata ko, Langya! Ang ganda sana ng panaginip ko e, kasama ko pa sana ang ONE DIRECTION do'n. Leshe!









"Ano ba'ng problema mo Girly? Ang aga-aga, maka-sigaw ka dya'n." Naka-simangot ko'ng sabi habang sinusuot 'yung malaking eyeglass ko.














"Like hello? 'Di mo ba alam?" Sabi niya.












"Ang alin?" Sabi ko habang sinusuklay 'yung medyo messy ko'ng buhok.




















"ONE DIRECTION.. W--AHHHHH... AHHH.. AHHH.. HUHU! G-gusto ko'ng.. Ahhhhh!" Sh-t! Nako po, napatakip nalang ako sa teynga ko, pag hindi ko tinakpan basag eardrums ko.







Pero, What? Anong sinasabi ni'yang ... Ang naiintindihan ko lang yata do'n e, one direction. Tapos, the rest? Tili na niya.







Anong meron sa One Direction?









***

Papunta kami ngayon sa school, nangyari kanina? Namaga lang naman 'yung mga braso ko, kakahampas sa'kin ng bruha ko'ng bestfriend. Hanggang ngayon, hindi niya parin maituloy 'yung sasabihin niya. Dahil sa tili ng tili siya. Pakshet! Kylangan ko na 'yata dalhin 'to sa mental e, leshe!










Muntik nang malaglag 'yung panga ko, pagkarating ng pagkarating namin dito sa harap ng gate nang school namin. Kasi..







Kasi... Iiihhhhh, K-kasi..





Teka! Pakawala muna ako ng isang sigaw ha?












"AHHHHHHHH!" Akala n'yo sinigaw ko talaga 'yan 'noh? Hindi ahh! Sa isip ko lang 'yan. Gusto ko'ng magwala sa nakita ko ngayon, gusto ko'ng paghampas-hampasin lahat ng tao na nakapaligid sa'kin ngayon.









WAAAAAA.. Hoooooo! M-may nakalagay kasi, mismo sa harap ng gate ng school na Malaking-malaking Banner, na may naka-sulat na..










ONE DIRECTION JAM here in Bla bla bla.




Basta! 'yun lang ang binasa ko. Oh my god! This is it? Pancit? Dito na 'ba ako mapapansin ng 1D.











Leshe! Sila 'yung sikat na sikat Hindi lang dito sa bansa natin, kundi sa buong bansa. Shete! At, aaminin ko na. Sila 'yung limang lalake na nagpapatibok ng puso ko. Pakshet! Ang OA. Pero, 'di nga. Mahal na mahal ko talaga 'yung mga lalake'ng 'yun. Pero, ang pinaka malungkot na part sa love ko'ng 'to, e ako lang ang may alam. Hindi ko sila abot! Kasi, Sino ba naman ako? 'Diba? At, hindi lang naman, ako 'yung nag-iisang babaeng mahal na mahal sila.








Marami kami, maraming-marami. Huhu! That include's Girly.. Pero, iba ako sa mga babae'ng Obsessed na Obsess sa One direction, dahil ako? I am not showing, how a diehard fangirl i am Of them. Tinatago ko lang 'to sa kaloob-looban ko, not letting people to notice me. Because, i am only a Secret Fan. And that's the sad truth.







SECRET FAN [Harry styles TAGALOG FANFICTION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon