● CHAPTER 2 ●

41 3 0
                                    


~CHAPTER 2~

A/N: I'm super late am I? btw luxurys..thank you for those inspiring replies..thanks for giving those..thank you..and please support dark blood too..my other story perhaps...on Facebook..

ZERO POV

nakakunot ang noo ko habang nakatingin sa labas nang binatana nang aking kwarto..I can see from up here sina sassy Na kaka galing lang sa silid nang war maiden..curiously I started to walk out of my room..

at sa bawat pasilyo na madadaaanan ko ay may mga tagasilbi na yumuyuko saakin..sanay Na rin ako..I never greet them back..this is me..I defied my own existence..I never appreciated that I lived and still breathe this air..

I lost her..and it is because i am inhaling all this oxygen..it's because I lived..pero..pinipilit ko pading mabuhay..she is a roaming soul and I am still waiting for her another generation to come..

I will have her again..kahit gaano payun katagal..I will wait for her..

kaagad akong tumigil sa paglalakad nung makasalubong ko si flynn..may isang ngise Na nakapaskil sa kanyang labi..at yun naman ang ikinakunot nang noo ko..

"what is it that you want flynn?"seryoso Kong sambit sakanya...

pinagkrus niya ang kanyang braso at deretsong tumingin sa aking mga mata na parang nanghahamon nang isang duelo..what is this again cousin? Ano nanaman ba ang kahibangan na Kailangan mo saken?

"you can't feel it don't you?"kaagad akong napatigil nung sinabi niya iyon..

what?!

anong ibig niyang sabihin? what is he saying? kaagad kong pinakiramdaman ang buong kastilyo pero wala akong naramdamang kakaiba..there is no dark magic in my castle..nor a dangerous magic level..

anong ibig niyang sabihin?

"ahh..Tama ako hindi ba? you still can't feel her..habang kami nina izeler at andrew ay nagsisimula nang mabaliw..nanaman.."makahulugang sambit niya atsaka humalukipkip...

mas Lalo akong naguluhan sakanyang sinabi..what? can't feel her? what does he fvcking mean by that? nagsisimulang mabaliw..nanaman? what the fvck? si xyra lang ang may kakayahan-

"damn I even kissed her.."

kaagad na napantig ang tenga ko sa sinabi ni flynn..wala pang isang segundo ay naging pula ang aking mga mata at marahas ko siyang hinawakan sa kwelyo..

"You What?!"singhal ko sakanya..

kaagad ko siyang binagsak atsaka nagmadaling pumunta sa kwarto nang sinasabi ni lang war maiden..impossible..no..hindi siya hinalikan ni flynn hindi ba?

hindi Diba? nagsisimula nang mandilim ang aking paningin..he..he..can't kiss her!! nagsisimula nang magdirelyo ang aking isipan lumunok muna ako at tumigil sa pintuan niya..

pagkahawak ko nang hamba nang kanyang pintuan ay kaagad na rumihistro saakin ang isang vision..

napunta ako sa mundo nang mga Tao..the human realm..pero masasabi ko ring nasa isa akong kagubatan..kaagad kong natanaw ang limang batang babaeng naglalaro at ang Isa duon ay..

zariya?

bakit siya nandito? Lumapit ako at hahawakan sana ang aking nakakabatang kapatid nung tumagos lang ang pagkahawak ko sakanya..

UNKNOWN CREATOR [On Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon