•chương sáu•

895 131 26
                                    

Quy tắc thứ mười: Trong thâm cung chỉ có duy nhất một hoàng hậu!

"Thế cậu thấy có đời nào một hoàng cung có hai hoàng hậu chưa?"

"... Cậu Son được lắm!"

----

Đối với Bae JooHyun mà nói, hôm nay quả là một ngày đẹp trời, nhưng nàng lại chán chường không biết nên làm gì cả.

Nàng hết nghịch điện thoại rồi vờn đùa bên chú sóc chuột WwanG nàng từng được cha mẹ tặng vào ngày sinh nhật lên mười của mình.

Sở dĩ nàng đặt tên cho thú cưng của mình như thế thì hmm, chắc các bạn cũng hiểu mà.

Cậu Son bao giờ cũng rảnh rỗi nhỉ? Có lẽ nên nhắn cậu ấy qua nhà bổn cung vậy.

Thoáng nghĩ, Bae JooHyun lập tức chộp lấy chiếc điện thoại trên giường, bắt đầu cuộc trò chuyện trên KakaoTalk với Son SeungWan.

@BaeChu đã mở cuộc trò chuyện với @WwanG

@BaeChu
hey cậu Sonnnn :">

@WwanG
vơnnn
sao vậy JooHyunie
của tớ?

@BaeChu
hừ
ai là của cậu cơ chứ?
=)))
à mà,
qua nhà tớ chơi không?
:">

@WwanG
huheo~
lần đầu tiên cậu mời tớ
qua nhà cậu đó~
thật vinh dự :">

@BaeChu
try not to say bullshit thinggg🙂
trả lời tớ đi đồ sóc chuột🙂

@WwanG
hmm
tớ cũng muốn lắm..
nhưng mà hôm nay
có vẻ tớ phải từ chối thôi.
mẹ tớ bảo hôm nay gia đình tớ
phải đón tiếp người này.

@BaeChu
cậu Son thực sự bỏ rơi
tớ sao?🙂

@WwanG
...
JooHyunie, tớ bận thật mà..

@BaeChu
thì tớ chẳng nói gì cậu cả🙂
bộ cậu Son nhột sao? =)))

@WwanG
...
tớ xin lỗi.
tớ phải đi bây giờ rồi.
bye cậu👋

@BaeChu
biến khỏi màn hình tớ
ngay-lập-tức!
🙂
Đã xem

@WwanG đã offline.

Sau khi Son SeungWan chấm xanh biến mất, nàng sinh khí đến vứt chiếc điện thoại vào gần vị trí của chú sóc chuột khiến chú ta giật nảy cả người. Ánh mắt nhỏ khẽ liếc chủ nhân một tiếng, rồi lại cắm cúi gặm nhắm hạt.

Chủ nhân mình lại tới tháng nữa rồi sao? Huheo~ Đúng là số con rệp mà~

Thiết nghĩ cậu đang nói dối mình, nàng lập tức chạy ra khỏi phòng và xuống lầu để tra hỏi mẹ mình.

"Mommmmm."

Bae mẹ đang thư thái ngồi trong phòng khách đọc báo, cùng với tách trà nghi ngút khói trên bàn. Vừa yên tĩnh được một lúc thì tiếng hét của con gái bà lại khiến bà cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Hừ nhẹ một tiếng, Bae mẹ cáu gắt.

"Ngươi không còn là trẻ con, nên có ý tứ một chút chứ."

Không chút để tâm đến lời nói càm ràm của Bae mẹ, nàng lập tức hỏi vào trọng tâm.

"SeungWanie hôm nay có bận gì không ạ?"

"Chồng ngươi sao lại hỏi bà già này?" Liếc nhẹ nàng, bà nâng tách trà trong tay, chậm rãi uống.

"Hmm, chờ một chút nào." - "Hôm qua dì Son có ghé nhà mình chơi, dì ấy bảo hôm nay Son gia sẽ đến sân bay để đón một gia đình nào đó đấy."

Sự chậm rãi của Bae mẹ khiến nàng thực sự mất kiên nhẫn, vô cùng.

"Huheo~ Mẹ~ Gia đình nào vậy?"

"Từ từ đã nào. Trí nhớ bà già này làm gì tốt bằng thanh niên như ngươi." Ngừng một chút, Bae mẹ mới tiếp tục đáp.

"Có vẻ là Kim gia đấy."

Vừa nghe thấy Bae mẹ nhắc đến Kim gia, Bae JooHyun liền khựng người.

Khẽ cười lạnh.

Kim gia, Kim Yeri? Con bé suốt ngày lẽo đẽo theo cậu Son để tìm triết lý sống sao?

Có vẻ bé chiến với nhầm đối thủ rồi~ Làm sao trong thâm cung lại tồn tại hai hoàng hậu được chứ?

Hừ, nhất định là không thể.

——
RimRim đã lên sàn =)))
Bà già đấu với bé út? Ai sẽ thắng nhỉ? :">
#Ná

[FanFiction] [WenRene] Rules.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ