Quy tắc thứ mười ba: None.
"Quy tắc bị xoá sao?"
"Ai xoá vậy nhỉ?"
——
Bae JooHyun đã tiêu hao thời gian của hai tiết Toán để khiến kế hoạch càng trở nên hoàn hảo hơn.
Tiếng chuông vang lên. Giờ giải lao đến.
"Suho." Anh cất sách vở vào hộc bàn, động tác nhanh nhẹn, chốc lát liền gọn gàng. Xoay người về phía nàng ngồi bên cạnh, anh hỏi. "Wifeu của bạn học Son, cậu cần gì sao?"
Bae JooHyun cũng không lưu tâm về cách xưng hô mà bạn học Kim dành cho bản thân nàng. "Tớ muốn nhờ cậu một chút, nhẹ nhàng lại không tốn sức lắm."
Suho nhún vai. "Cậu nói đi."
Nâng môi cười khẽ, nàng hoàn tất nhờ vả được anh liền cáo biệt rời khỏi lớp tìm để tìm kiếm sự giúp đỡ từ hậu bối Kim, Kim Jisoo.
"Cậu chép lại giúp tớ những gì thầy vừa dạy nhé. Bài học thì mong cậu chiếu cố sau này~ Còn nữa, không công nhé bạn học Kim của tớ~"
Lời nói tỉnh táo, vô cùng, xuất phát từ bạn học Bae khiến anh điêu đứng thực sự. Bài học Toán hôm nay chép được hơn hai trang giấy, thầy giảng với tốc độ nhanh chóng, đến cả Suho vận hết lực của mình cũng chỉ chép được ba phần tư bài giảng, hiện tại anh còn phải giúp nàng!
Lạy chúa, Suho thực sự hối hận khi đã trở thành fanboy của bạn học WenRene, chuẩn xác hơn là anh nên làm fanboy ngầm thì tốt hơn..
Hmm, Seul bảo bé Jisoo học ở ban D. Cơ mà, ban D so với ban A của nàng xa vô cùng, báo hại nàng chạy đến độ hụt hơi.
"Xin lỗi nhưng có bé Kim Jisoo ở đây không?" Bae JooHyun đứng bên ngoài cửa lớp của hậu bối Kim, lễ phép nhờ một học sinh khác cùng lớp.
Thú thật thì nàng lịch sự như thế để tung hoả mù cho mọi người xung quanh thôi, chứ đối chiếu với Son SeungWan, Kang SeulGi và gần đây nhất là Kim JoonMyun, nàng đều không kiêng nể gì.
Chốc lát vài phút sau, hậu bối Kim liền xuất hiện trước mặt nàng. Như lời đồn trên các diễn đàn của trường, em với diện mạo visual, đối với nàng cười một tiếng thanh thoát. "Tiền bối tìm em có chuyện gì ạ?"
"Hmm." Bae JooHyun cũng cười. "Em thân với Kang SeulGi lắm đúng không?"
Kim Jisoo ngờ nghệch nghiêng đầu, câu hỏi từ tiền bối khiến trong nàng dáy lên chút nghi vấn. Chị ta đang có âm mưu gì đây?
Dường như nàng hiểu được em đang có suy nghĩ không tích cực về mình. "Chị không có ý gì xấu, chỉ muốn cùng em trao đổi một chút."
"Về gì ạ?" Có lẽ câu nói trấn an của nàng khiến em cũng không còn nghi ngờ gì nữa, thay vào đó, em bắt đầu cảm thấy hứng thú với tiền bối này.
Ngước nhìn xung quanh, rất nhiều học sinh đang ở đây, họ đang bàn tán về nàng và em, với cương vị hoa khôi khối trên cùng hoa khôi khối dưới trò chuyện. Không chừng ngày mai trên diễn đàn lại rầm rộ tin tức lá cải gì đó về nàng và hậu bối Kim.
"Ở đây có vẻ không riêng tư lắm, chúng ta xuống dưới sân được không?"
Bae JooHyun ngỏ ý. Kim Jisoo tán thành.
Khi Bae JooHyun và Kim Jisoo đã tìm được một vị trí phù hợp để trò chuyện, phòng của bác bảo vệ.
Dù sao nàng cũng thường xuyên đến phòng bảo vệ để làm những chuyện mờ ám gì đó nhưng chẳng bao giờ bị nghi ngờ hay lộ trên diễn đàn cả nên đối với nàng mà nói, an toàn, vô cùng.
"Có vẻ kín đáo rồi." Kim Jisoo nhìn xung quanh tứ phương để chắc chắn rằng không có người nào ở đây cả, bác bảo vệ cũng đang ngáy khò khò trong phòng kia mà, có lẽ sẽ không sao cả. "Tiền bối mở lời đi."
"Trước hết, chị muốn hỏi em."
"Em biết Son SeungWan đúng không?"
Gật đầu. "Tiền bối Son thì em có nghe bạn học kể đôi chút nên cũng biết."
"Thú thật thì ban A của chị đang rầm rộ về học sinh mới vừa chuyển đến, chẳng hay bên đây các em biết chưa?"
Gật đầu. "Kim Jennie phải không ạ?"
Tới lượt Bae JooHyun gật đầu.
"Chị đang tính kế, và muốn mượn bàn tay em giúp đỡ."
"Liên quan đến tiền bối Son và Kim ạ?" Con bé này có vẻ thông minh, so với tên Kang gấu thì nhanh nhẹn hơn, hmm, có lẽ cậu bạn Seul lần này không tồi, giúp đỡ tốt đấy chứ.
"That's right." Bae JooHyun búng tay.
"Em có thể tán tỉnh Kim Jennie được không?"
"..." Kim Jisoo có vẻ như đã biết được trước câu đề nghị này từ nàng, nhưng em không nghĩ tên nàng nói ra lại là 'Kim Jennie', thay vì 'Son SeungWan' như em nghĩ.
"Chị sẽ không để em thiệt thòi đâu." Bae JooHyun cười, khoanh tay nhìn em đứng đối diện đang suy xét. "Cần gì cứ liên hệ cậu bạn Suho cùng lớp với chị là được."
Kim Jisoo không cần tiền hay bất cứ gì cả, nhưng có lẽ em cảm thấy hứng thú với kế hoạch này của tiền bối Bae.
Và đặc biệt hơn là,
Em cảm thấy hứng thú với chính nàng, người đã lập kế hoạch nhằm đánh bại đối thủ cũng như bạn học Kim cùng lớp của mình.
——
Góc bày tỏ =)))
Các gurl trong đây đều lên cấp ba hết rồi, lúc nào chương nào ngày mấy thì tớ không biết =))) *tác giả có tâm*
Các cậu buổi sáng tốt lành :">
#Ná
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFiction] [WenRene] Rules.
FanfictionDưới cương vị là bạn thân, chúng tôi ràng buộc nhau bởi vô vàn những quy tắc. Cho đến một ngày, Son SeungWan trong cơn men say đã thì thầm với tôi rằng. "JooHyunie, tớ muốn phá vỡ quy tắc giữa chúng ta. Tớ yêu cậu."