Bonus cuối năm cho các độc giả

825 120 32
                                    

Quy tắc thứ n: Giao thừa rồi, cậu Son về bên tớ đi!

"Giao thừa thiếu cậu, tẻ nhạt vô cùng."

"Khi giao thừa đến, chúng ta đón qua vid call."

Note: Bonus này diễn ra khi cậu Son và nàng Bae đã bên nhau. =)))

Lets go~

——

Khác với những ngày tháng trước đây, Bae JooHyun thú thật thì năm nay quả là năm đầu tiên nàng đón giao thừa chỉ cùng với gia đình, không với Son SeungWan, kẻ sau khi được nàng chấp thuận lời tỏ tình đã nhanh chóng cuốn gói đến Canada du học.

Sau khi cùng gia đình ăn bữa tối cuối năm, nàng liền xin phép lên lầu. "Cha mẹ, con ăn xong rồi."

Bê chén cùng đũa xuống bồn rửa, nàng vệ sinh cá nhân rồi bước lên cầu thang, phớt lờ câu nói của Bae mẹ.

"Hôm nay là ngày cuối năm rồi, đáng lẽ ra ngươi cũng phải giúp đỡ bà già này rửa chén chứ. Một năm có ba trăm sáu mươi lăm ngày mà bà già này làm tất bật và giành một ngày để nghỉ ngơi thôi đấy!"

"Năm sau con sẽ làm giúp ngài, nếu bây giờ ngài rửa thì có lẽ báo chí sẽ đổ xô đến và tuyên dương 'Người phụ nữ thương con nhất của năm' cho ngài đấy~"

Bae mẹ hừ nhẹ một tiếng, buông đôi đũa trên tay xuống, điều chỉnh âm lượng chất vấn hỏi nàng. "Thế ngươi làm gì trên lầu?"

"Cùng con rể mẹ đón giao thừa." Bae JooHyun khoé miệng bất chợt mỉm cười khi chính bản thân mình nhắc đến tên thê nô họ Son ấy.

Bae cha từ câu nói đó cũng nhanh chóng hùa vào. "Có làm gì thì cũng phải dưỡng sức đón giao thừa với cha mẹ nữa đấy."

Khuôn mặt nàng ửng đỏ, nàng thực sự phải công nhận một điều rằng, cha nàng thâm và thâm vô cùng!

"Không cùng cha mẹ so đo nữa, chồng con đang đợi~" Nói rồi, nàng quả thật không muốn cùng cha mẹ dây dưa, liền cáo biệt lên phòng ngủ.

Mở ứng dụng KakaoTalk, vẫn là dòng chữ WwanG offline cách đây mười hai tiếng trước, Bae JooHyun nhìn thấy chỉ có hơi sửng sốt, vì bao giờ nàng mở ứng dụng đều xuất hiện tài khoản của cậu đang hoạt động cả.

Cỗ sửng sốt một lúc đã trở thành nỗi lo lắng nhóm nhém lên trong tâm của Bae JooHyun. Thế là, nàng tức thì mở khung cửa sổ trò chuyện với Son SeungWan.

@BaeChu đã mở cuộc trò chuyện với @WwanG

BaeChu tối cao💋
SeungWanie ới ời ơi~
cậu đâu rồi~
Đã gửi

SeungWanie của tớ
đâu rồi nè~
huheo~
giao thừa sắp tới
mà bên ngoài đú đởn bên
ai?🙂
Đã gửi

[FanFiction] [WenRene] Rules.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ