•chương tám•

869 121 51
                                    

Quy tắc thứ mười một: Kim gia luôn thất bại dưới trướng của Bae gia!

"Jennie không đơn giản như cậu nghĩ đâu JooHyunie.. Tớ không muốn cậu sẽ xảy ra chuyện gì cả."

"Tớ biết, nhưng tớ phải chiến đấu thôi. Tớ sẽ không thua, vì cậu."

——

Cùng Kim Yeri trò chuyện đôi chút về đại tiểu thư của Kim gia, Kim Jennie thì Bae JooHyun mới hoàn toàn thông suốt.

"Nhóc RimRim biết Jennie thích SeungWan từ bao giờ thế?"

Lúc bấy giờ Kim Yeri hừ nhẹ một tiếng, em vỗ ngực tự hào. "Jennie là chị của tôi, không lẽ tôi không biết."

Chợt em nhìn nàng, với ánh mắt sắc lẹm, hằn lên những nghi ngờ hỏi. "Chị thích tên thê nô họ Son ấy?"

Bae JooHyun nhìn thấy cũng có chút run sợ, nàng cố gắng đáp lại với một chất giọng bình thường nhất có thể. "T-tất nhiên là không rồi."

"Thế chị hỏi chuyện này làm gì? Cũng không phải thuộc phạm trù của tảng băng di động như chị sao?" Kim Yeri quả thật là nhị tiểu thư, phú nhị đại của Kim gia, em lại sinh ra cuối cùng nên rất được cưng chiều. Bởi lẽ đó mà Kim Yeri khi giao tiếp đều không biết kiêng nể ai cả.

"Dù sao SeungWan cũng là bạn thân của tôi, tôi muốn biết thì chẳng vấn đề gì cả." Thật xin lỗi, Bae JooHyun đây cũng thuộc dạng được Bae cha nuông chiều hết mực, đối với sự ngỗ nghịch của đối phương, Bae JooHyun nàng không chấp nhất.

"Nhưng tôi không muốn tiết lộ với chị." Nói rồi, Kim Yeri tức thì xoay người, rời khỏi vị trí hiện tại, giọng nói lạnh lùng vang lên đều đều.

"Nếu chị cả gan hớt tay trên của chị Jennie, tôi tuyệt đối sẽ không thương tiếc chị."

Khi kết thúc cuộc trò chuyện, trong tâm Bae JooHyun chỉ có độc nhất một suy nghĩ rằng: Kim Yeri phát cuồng vì chị gái Kim Jennie của mình!

Trở lại với hiện thực, Bae JooHyun chẳng những không dương dương tự đắc mà nàng đang thực sự lo lắng. Như lời Kim Yeri vừa nói thì có lẽ Kim Jennie vẫn là một đối thủ đáng gờm.

Huheo~ Cuộc sống con bế tắc quá mà~ Đến cả tên biến thái SeungWan cũng bị người khác giànhhhhh..

Thế JooHyun, nếu cậu biết tâm mình muốn gì và cần gì, thì bây giờ cậu Son cũng đang vui vẻ bên cậu rồi.

Vì bộn bề với hàng vạn suy tư trong lòng mà Bae JooHyun từ buổi chiều hôm đó đến tối khuya vẫn không hề đặt chân khỏi nhà, tồi tệ hơn, nàng bỏ bữa tối trước sự lo lắng của Bae cha và điềm nhiên của Bae mẹ.

"Em.. Có vẻ chúng ta nên làm gì đó để giúp đỡ JooHyunie."

Ngược lại với tính cách nuông chiều, quan tâm nàng của Bae cha thì Bae mẹ hoàn toàn trái ngược.

"Đều lớn cả rồi, đừng lo lắng gì về cuộc sống của con bé nữa." - "Con nó bỏ một bữa mới giảm được lưu lượng tiền chợ tháng này đấy."

Sáng hôm sau.

Khi Bae JooHyun vừa bước vào lớp thì lớp trưởng Kang từ phía trên bục giảng liền chạy xuống vị trí bàn của nàng, giọng nói tựa hồ gấp rút, vô cùng.

"JooHyunnnn." - "Cậu biết tin tức đại tiểu thư của Kim gia sẽ vào gia nhập vào lớp chúng ta không?"

Thông báo này khiến Bae JooHyun ngỡ ngàng đến nỗi tay nàng run không nắm vững chiếc cặp trong tay, khiến nó tuỳ tiện nằm bừa bộn trên chiếc bàn.

"Seul, đừng đùa với tớ." Nàng cười trấn an, trong tâm thực muốn điều Kang SeulGi vừa nói chỉ là điêu.

"Thề có Chúa, tớ không đùa đâu."

Huheo~ Con còn chưa lập kế hoạch tấn công mà, cứuuuuuu. Đàn áp muốn ná thở rồi..

Bae JooHyun tức thì sử dụng IQ vô cực của mình để lập kế hoạch tạm thời, ngay-lập-tức.

"Seul, tớ nghe bảo cậu thân với hậu bối Kim lắm đúng không?"

"Ý cậu là Kim Jisoo?" Quả thật đối với Kang SeulGi mà nói, thú thật thì hậu bối Kim cùng cô quen biết từ thuở nhỏ, cả hai vẫn rất thường xuyên trò chuyện và chơi đùa cùng nhau, hmm, cô một lần còn cùng em ngủ chung giường nữa cơ mà.

Sẽ thật tồi tệ nếu Youngie nhà cô biết về chuyện này, lớp trưởng Kang thực sự rất sợ bé con họ Park ấy.

"Em ấy chưa có người yêu, đúng chứ?"

Kang SeulGi suy nghĩ một chút rồi đáp lại. "Hmm, có lẽ là vậy, em ấy vừa chia tay bạn trai cách đây vài tháng."

Nghe đến hai từ 'bạn trai' khiến nàng hơi sửng sốt. "Em ấy thẳng sao?"

"Thẳng như parabol vậy đó." - "Em ấy là bisexual, quen được cả nam lẫn nữ."

Bae JooHyun gật đầu hài lòng. "Vậy tớ muốn nhờ cậu giúp đỡ một chút."

Lớp trưởng Kang e dè, rụt rè đáp. "Nếu điều cậu nhờ tớ không khiến tớ bị Youngie giận thì tớ sẽ giúp."

Nâng môi khẽ cười một tiếng thanh thoát, nàng vuốt nhẹ lại mái tóc của mình, một lúc sau nói.

"Tớ muốn lập kế hoạch để hợp tác chiến cho hậu bối Kim và đại tiểu thư Kim Jennie thành một đôi."

Điều nàng sẽ làm chẳng phải rất có lợi hay sao? Vừa giúp đỡ Kim Jisoo có người yêu, vừa nhẹ nhàng loại được một đối thủ đáng gờm. Đắc ý, trong tâm nàng đã có một kế hoạch tạm thời rất hoàn hảo.

"Ewhat? Đại tiểu thư của Kim gia sẽ không ngu ngốc đến nỗi để cậu tiêu khiển đâu."

"Tớ có IQ vô cực, dunt worry."

——
Hmm, tớ phải thông báo một tin khá buồn đấy, truyện này có vẻ năm sau mới tiếp tục được =)))
Chúc các cậu có một buổi tối cuối năm vui vẻ bên gia đình và cr/ny :">
#Ná

[FanFiction] [WenRene] Rules.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ