Fic không ra đều nên lượt vote ít lại rồi ;-; But it's okay, tớ cảm thấy biết ơn hơn là buồn vì các cậu vẫn luôn ủng hộ tớ, dù tớ đăng chương mới rất chậm. Anyway, đọc truyện vui vẻ nhé các rds đáng yêu của tớ :>——
Quy tắc thứ mười ba: Son SeungWan chỉ được thương mỗi Bae JooHyun mà thôi!
"Cậu hài lòng rồi chứ? Tớ sẽ là của cậu, đừng tổn thương Jennie nữa."
"Cậu thích họ Kim đó rồi sao?! Một câu cũng Jennie, dăm ba câu cũng cố nén lại cái tên đánh ghét đó. Hahaha, từ khi Kim Jennie xuất hiện thì tớ vốn trở thành vai ác rồi, à không, trước đó nữa cơ, nhỉ? Tớ đã tận tình diễn cho nên cơm nên cháo như thế rồi, hmm, hay là cậu Son để tớ đóng một chút nữa thôi? Nhé?"
.
.
."Jisoo, chị muốn em dằn vặt tâm can sao? Chị đạt được điều đó rồi đấy. Chúc mừng nhé."
"Đừng chúc mừng cho nỗi đau của cả hai."
.
.
.Note: Mùi cẩu huyết xộc lên cánh mũi, mùa tôn sùng drama đang kéo đến =)))
Ps: Chuyện tình nhà kia có vẻ hơi rắc rối nhỉ? Tớ không viết nhầm cách xưng hô của cả hai đâu nhưng cũng không spoil về cặp đôi ấy =))) Hehehe, đừng phẫn nộ tên tác giả đáng yêu này nhé =))) Jisoo với ai vậy ta?🧐 Các cậu đều biết hết rồi đúng hông? *cười*
Okay, luyên thuyên nhiều rồi, mời các cậu đọc truyện! Lets go~oOo
Kim Jisoo dạo bước trên lối mòn của con đường quen thuộc, phiêu theo những giai điệu ballad em đang nghe.
Ting. Chuông điện thoại em reo lên. Một tin nhắn văn bản từ tiền bối Bae.
Eyo nhóc,
Gặp nhau tại công viên X nhé :> Chị đây sẽ mời cưng một bữa tẹt ga luôn!
9h sáng nhé bae.Nàng mời em đi chơi, như lời hứa của buổi chiều tà hôm nay. Và điều này khiến lòng em thoáng nặng trĩu.
Mày đang cố gắng tổn thương người mày thương nhất cuộc đời sao Jisoo? Mày ác thật. Nhưng chẳng phải em ấy đã lừa dối mày trước sao? Nực cười. Jisoo mày không sai gì cả, chỉ trách mày quá lậm em ấy mà thôi.
Nhắn lại cho nàng một tin, em cất máy, tiếp tục rảo những bước chân tội lỗi và dằn vặt về nhà.
oOo
Bae JooHyun dụ dỗ thành công Kang SeulGi dẫn mình đi ăn chiều.
"Cậu rõ về Youngie bao nhiêu?" - Bước một, bắt đầu bẫy cô bằng em người yêu họ Park.
"Hmm.." - "Tớ không rõ lắm.. Có lẽ là năm mươi phần trăm thôi.." Kang SeulGi rụt rè lên tiếng, người yêu cô - Park SooYoung, một trong những hoa khôi của trường, bên nhau ngần ấy năm, Kang SeulGi vẫn tự ti rằng bản thân cô chưa thực sự hiểu tất tần tật về em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFiction] [WenRene] Rules.
FanfictionDưới cương vị là bạn thân, chúng tôi ràng buộc nhau bởi vô vàn những quy tắc. Cho đến một ngày, Son SeungWan trong cơn men say đã thì thầm với tôi rằng. "JooHyunie, tớ muốn phá vỡ quy tắc giữa chúng ta. Tớ yêu cậu."