•chương mười tám•

951 76 26
                                    


Quy tắc thứ mười sáu: Trân trọng nhau khi còn có thể.

"JooHyunie, tớ yêu cậu nhiều lắm. Đừng xem tớ là con rối nữa, được không?"

"Cậu là trân quý của tớ, không phải con rối."

.
.
.
.

"Em sẽ yêu thương Jisoo nhiều hơn, xin đừng rời bỏ em.."

"Càng hận em.."

Cô ôm trọn lấy thân thể nhỏ nhắn của em trong vòng tay lạnh buốt của mình.

"Chị mới ngộ ra rằng, bản thân lại yêu em nhiều hơn.."

"Vậy Jisoo hận em đi! Càng nhiều càng tốt, em sẽ không buồn đâu!"

"Chị không thể.."

oOo

Xin chào! Tôi là Lalisa Manoban, bạn chí cốt của chị Jisoo đây.

Có vẻ các bạn đang thắc mắc vì sao tôi lại ở đây và trở thành cameo của tên tác giả nhảm nhỉ này nhỉ?

Nhưng khoan đã, thay vì thắc mắc thì các bạn hãy nghe tôi kể sơ lược về drama căng thẳng mà các bạn đã đọc trong những chương trước nhé.

Chuyện là, Jisoo gọi tôi vào một buổi chiều nắng hạ của ngày thứ bảy, vốn là kẻ lười chảy thây như tôi đang ôm giấc mộng đẹp bên những người mẫu thân hình bốc lửa, thì một cuộc gọi đến điện thoại tôi.

Tôi cựa quậy vì tiếng ồn từ điện thoại, mắt nhắm mắt mở loạng choạng tìm nó.

"Alo."

"Eyo bóng thái lan."

Đích thị là từ Kim Jisoo chứ không ai khác cả. Vẫn chứng nào tật đó, gọi tôi bằng cái tên đó khắp mọi nơi, điện thoại, công cộng,.. Yeah, còn hô thật to nữa chứ.

Không để tôi chửi rủa câu nào cho thoả lòng, Jisoo lại cướp lời tôi. "Nhóc đến công viên giải trí X chở chị về được không? Đừng từ chối, làm ơn.."

Rồi cúp máy.

Gì chứ?! Còn chẳng có phép lịch sự nào cả, tôi cũng có từ chối đâu chứ. (Suỵt tôi xạo đấy! Không những từ chối thôi đâu, tôi sẽ còn giáo huấn chị Jisoo của các bạn nữa đó nhaaaaa. Oai chưa?)

Cơ mà, sao giọng vui vẻ, tăng động của Jisoo thường ngày đâu rồi? Vừa nãy nghe thật rùng rợn sao ấy?

Và rồi tôi lại nhận được một tin nhắn từ Jisoo.

"Chị không nghĩ bản thân lại tự dẫm nát đi tình yêu trong sáng của mình. Con quỷ trong chị đang lớn dần rồi.."









Đầy rẫy sự thê lương.

oOo

Xin chào! Tôi là Park Chaeyoung, hội chị em bạn dì với chị Jennie đây.

Các bạn lại thắc mắc sao tôi lại là cameo ở câu chuyện trong tình trạng drama ùn ùn kéo đến chứ gì?

Easy thôi, loài Dẹo được mọi quyền ưu tiên trên thế giới mà.

Nhưng mà tôi còn có điều thắc mắc hơn điều này nữa đấy.

Jennie nhắn một tin cho tôi rằng.

Em ơi, làm sao để cứu rỗi tâm hồn chị đây? Chị đang ở công viên X, đến đón chị bây giờ nhé.

Câu đầu và câu sau chẳng liên quan gì đến nhau cả.

Chị Jennie có chuyện gì sao?











——
Chương này khá ngắn nhưng không phải tớ tua hay gì đâu, chỉ là cho thêm cameo nhà Chaelice vào để drama càng rối hơn thôi *đùa đấyyyyy, vì tớ sẽ thực sự rối lên và không biết gỡ rối luôn@@*
Watt nhà mình có thêm phần phí hay sao ấy nhờ?🤔 Tớ thấy nó xuất hiện ở góc trái trên cùng của wall mấy bữa nay:/
Ps: Dạo gần đây tớ đột nhiên nảy ý tưởng về chuyện tình giữa idol và fan (không hẳn là idol vì đây là vai diễn viên và một masternim) nhưng vẫn có chút do dự về việc nên đăng ngay bây giờ hay không. Vì tớ vốn là đứa lười nhác, ôm hai câu chuyện cùng lúc thì sẽ rất khó khăn. Tớ đã viết bản nháp được ba chương rồi và chủ yếu là về dạng instagram ấy.
Tớ nghĩ là sẽ để truyện đó ở đấy vậy, hoàn thành bộ truyện này trước đã :>
Cảm ơn các cậu đã luôn ủng hộ tớ!
#Ná

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanFiction] [WenRene] Rules.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ