•chương chín•

907 116 26
                                    

Quy tắc thứ mười hai: Người theo đuổi lâu dài không hẳn là tốt đẹp!

"Ở bên cậu tớ always cảm thấy nhột."

"Tớ không ám chỉ cậu, nhưng nếu cậu nhột thì tốt đó, biết điều một chút với Bae JooHyun tớ."

——

Quả thật lớp trưởng Kang nắm bắt tin tức rất nhanh chóng và tỉ lệ chính xác là mười trên mười, đại tiểu thư của Kim gia, xuất hiện vào buổi sáng hôm nay và chính thức trở thành bạn học lớp nàng.

Và không ngoài tầm dự đoán của Bae JooHyun, Kim Jennie vừa vào đã trở thành đề tài nóng cho các học sinh trong lớp bàn tán rồi, chẳng mấy chốc sẽ rầm rộ cả trường.

Cơ mà, Bae JooHyun sẽ không thiếu thiện cảm với Kim Jennie nếu cậu ta không trao đổi trước đó với giáo viên về việc đổi chỗ của nàng cạnh Son SeungWan thành chỗ của cậu ta.

Thầy giáo ngước nhìn Bae JooHyun trong sự ái ngại, thú thật thì hắn cũng chẳng muốn chuyển dời vị trí của nàng tẹo nào cả, nhưng đại tiểu thư như thế đã chủ động lên tiếng, hắn chỉ biết ngoan ngoãn ưng thuận.

Chỉ duy một điều hắn không hiểu là: Vì sao tên Son SeungWan đó lại đông đảo hậu cung như thế, trong khi đó ngón áp út trên tay hắn vẫn còn trống..

Thật bất công!

Nếu lúc ấy bạn học Son nghe thấy được những gì thầy giáo chủ nhiệm mình đang suy nghĩ, cậu có lẽ sẽ đáp lại rằng:

"Vì em soái nên em nhiều bồ, thế thôi."

Quay lại với hiện thực.

Sau khi Kim Jennie giới thiệu về mình hoàn tất, cô hiên ngang bước xuống bàn của Bae JooHyun, ánh mắt sắc bén nhìn nàng.

"Bạn học Bae, mời di dời."

Không để Bae JooHyun ngờ nghệch một giây phút nào, cô đã bồi thêm. "Tôi đã trao đổi với thầy về chỗ ngồi và thầy đã chấp nhận."

Bae JooHyun ngước lên nhìn thầy, ánh mắt hàm chứa đầy sự chất vấn. "Thưa thầy, như thế là sao ạ?"

Hắng giọng, hắn nói. "JooHyun, trò cùng Suho ngồi cạnh nhau nhé.. Hiện tại thì vị trí này sẽ là của trò Jennie."

Bae JooHyun còn có thể tranh cãi lại được hay sao? Nàng chỉ căm phẫn liếc mắt nhìn Kim Jennie, hành động bực tức rời khỏi, cùng với sự luyến tiếc của Son SeungWan và bạn học trong lớp.

Ngồi xuống vị trí mới, bên cạnh là cậu bạn Kim JoonMyun, hoặc có thể gọi vắn tắt là Suho, tuy có chút chán nản nhưng Bae JooHyun nàng tự nhủ, sẽ không sao nếu kế hoạch lần này thành công viên mãn.

"JooHyun." Suho lên tiếng gọi nàng, ánh mắt ấm áp lại chan chứa ôn nhu như người đàn anh thực thụ, anh hỏi. "Tớ biết cậu thích SeungWan và tớ sẽ giúp cậu."

Lời nói ủng hộ xuất phát từ anh khiến nàng có chút ngỡ ngàng. "Suho.. Cậu muốn giúp tớ và SeungWan? Là thật?!"

Anh gật đầu, trên tay vẫn chuyên nghiệp xoay bút.

"Vì sao?"

"Hmm.. Giải thích như thế nào để cậu không cười tớ nhỉ?" Suho dừng động tác, khẽ liếm môi, tích cực nghiền ngẫm suy nghĩ câu trả lời. "Đơn giản vì tớ là fanboy của chiến hạm WenRene~"

Bạn học Bae hoá đá, nàng không ngờ rằng bạn học Kim ngày thường trầm tính, ít nói chuyện với ai trong lớp, hay suy tư về điều gì đó, lại chính là fanboy của nàng và Son SeungWan!

"Mandoo, tớ hỏi thật, cậu về đây với mục đích gì?" Quay lại với đôi bạn cùng tiến Son SeungWan và Kim Jennie, hiện tại thì cậu đang rối tung lên cả rồi, thú thật cậu vẫn chưa hiểu lý do vì sao cô lại về nước sớm như thế, lại còn đổi chỗ của JooHyunie nhà cậu nữa..

Quá quắt thật đó!

"Wanada~" Kim Jennie đang chăm chú viết bài cũng dừng lại, nhìn khuôn mặt ngố tàu của Son SeungWan ngờ nghệch bên cạnh, cô nâng môi khẽ cười.

"Tớ về là vì cậu, để cướp từ tên họ Bae kia."

Câu nói đánh dấu chủ quyền của đại tiểu thư Kim gia lớn đến nỗi Bae JooHyun ngồi cách đến bốn bàn vẫn có thể nghe thấy.

Nàng sinh khí rồi đó, chỉ muốn hiện tại solo một đấu một với cậu ta, bất chấp có phải phú nhị đại danh giá của Kim gia hay không, Bae gia quyết phân thắng bại!

"JooHyun, bình tĩnh nào." Suho nắm bắt được tình hình liền nhanh chóng vỗ vai nàng, ấn nàng ngồi xuống ghế. Anh rít nhẹ. "Cậu sinh khí như thế thì sẽ sập bẫy cậu ta tức khắc đó! Bình tĩnh một chút nào."

Tâm trạng Bae JooHyun bây giờ chỉ là một cỗ tức giận mà thôi, khuôn mặt nàng vì sinh khí mà đỏ kịch liệt.

"Hừ." Bae JooHyun hừ nhẹ. "Thật chất những người theo đuổi Son SeungWan đều dã tâm!"

Suho nêu lên suy nghĩ. Thế cậu cũng như thế sao bạn học Bae?

——
Vẫn còn sốc vì tin hẹn hò giữa Mandoo và Cải Đen =))) Thiết nghĩ, cả hai thẳng như parabol mà hẹn với chả hò :v Huheo, chân lý ở đâu? :<
#Ná

[FanFiction] [WenRene] Rules.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ