•chương bảy•

846 131 16
                                    

Quy tắc thứ mười một: Kim gia luôn thất bại dưới trướng của Bae gia!

"Vậy còn Son gia?"

"Son gia là của Bae gia!"

——

Thời điểm vừa tròn xế chiều, tầm khoảng bốn giờ.

Bae JooHyun sau khi xảy ra chút mâu thuẫn với Son SeungWan thì nàng cả ngày chỉ quanh quẩn trên căn phòng ngủ của mình, nàng chỉ duy lặp lại hai hoạt động: Online KakaoTalk và chơi đùa với chú sóc chuột WwanG.

Online KakaoTalk để xem rằng tên thê nô kia đã online chưa thôi.. Trên ứng dụng này, thú thật thì Bae JooHyun dăm ba chỉ có kết bạn với cậu Son, lớp trưởng Kang và học muội Park, ngoài ra thì nàng chưa từng cùng bạn học trong lớp kết giao bằng hữu trên KakaoTalk.

Chơi đùa với chú sóc chuột WwanG khiến nàng lại càng nhớ nhung đến tên thê nô ấy..

Hừ. Thật tốt nếu cậu Son không trọng sắc khinh bạn nhỉ?

Thế JooHyunie, tại sao cậu vẫn cứ đùa giỡn với tình cảm của cậu Son như thế chứ?

Chợt nghe tiếng xe từ phía nhà của Son SeungWan, Bae JooHyun không chút suy nghĩ tức thì chạy xuống.

Nàng vừa bước ra khỏi nhà thì phía đối diện, Son gia cũng lác đác rời khỏi xe.

Cơ mà người nàng muốn gặp hiện tại, là Son SeungWan cơ!

Rốt cuộc kiên nhẫn tiêu hao sáu mươi chín giây của cuộc đời mình, cậu mới từ tốn bước xuống.

Bae JooHyun vừa phấn khích vài giây trước đó khi thấy cậu, nàng vẫy tay nhiệt liệt với mong muốn cậu chú ý mình.

Nhưng chỉ trong vòng một nốt nhạc sau đó, tâm trạng nàng tức thì chùn xuống khi Son SeungWan nắm tay một người khác phía trong xe, vui vẻ cười nói, không một chút lưu tâm đến cái vẫy tay chào hỏi của nàng.

Cho dù ngược lại, Son SeungWan thực sự thấy được hành động của nàng, cậu hiện tại cũng chỉ muốn phớt lờ đi, bởi tâm trạng cậu cũng không khá khẩm gì mấy cả.

Cậu vẫn còn đang chìm đắm trong lời nói chế giễu trên ứng dụng KakaoTalk của Bae JooHyun.

Tưởng chừng là nhóc con Kim Yeri từng lẽo đẽo bên Son SeungWan của nàng hồi trước nhưng khi đối phương từ trong xe bước ra thì nàng choáng váng hoàn toàn!

Ewhat?! Đại tiểu thư Kim Jennie của Kim gia?!

Bae JooHyun tuy rằng có đôi chút không tỏ tường về vị tiểu thư phú nhị đại này nhưng loáng thoáng đâu đó, mẹ nàng có cảm thán đôi chút với nàng về nàng ta.

"JooHyunie, hừ, đối chiếu với con bé Jennie của Kim gia thì ngươi bại trận đến không một cái hố nào chấp chứa được! Bà già này chỉ trông mong vào con rể SeungWanie mà thôi."

"Ngươi xem, con bé vừa giỏi giang lại nữ công gia chánh, từ nhỏ tố chất đã thông minh, tương lai sáng vời vợi, chứ không hề mù mịt như ngươi đâu!"

Thuở ấy nàng là trẻ nhỏ non nớt thiếu hiểu biết, chỉ với đầu óc IQ vô cực của mình thì Bae JooHyun khẳng định rằng, Kim Jennie cũng không tốt lành gì, nhưng nàng dương dương tự đắc: Dù sao Kim gia vẫn sẽ dưới trướng của Bae gia đấy thôi!

Khẽ cười, nàng tức thì tính cách thay đổi, trở thành một bạn nhỏ hoạt bát, vui vẻ.

"SeungWanieeeee~" Đặt chân qua ngôi nhà của Son SeungWan, nàng bắt đầu diễn, còn cố ý gọi thân mật cậu với cái tên 'SeungWanie' chứ không phải 'cậu Son' hoặc 'SeungWan', chắc hẳn là muốn thách thức đại tiểu thư của Kim gia rồi.

Cậu nghe thấy nàng gọi tên mình mà cơ thể muốn mềm nhũn.

Huheo~ Vợ con gọi con là 'SeungWanie', còn ngân giọng kéo dài nữaaaaa~ Tuyệt phẩmmmm.

Kim Jennie đang cùng Son SeungWan trò chuyện vui vẻ như thế mà lại bị người ngoài chen ngang, cô tỏ vẻ khó chịu, vô cùng.

"Xin lỗi nhưng tôi và SeungWan đang nói chuyện. Phiền đừng chen vào." Giọng cương quyết như thế, quả thật Bae mẹ cảm thán không sai mà.

Chỉ có điều, mẹ à, cậu ta trình gì đấu với con gái ngài chứ?

Hmm, đối phó với cậu ta cần phải tính toán kĩ lưỡng một chút, nếu không sẽ thua thật.

Nghĩ như vậy, Bae JooHyun tức thì cười giả lả, nàng rối rít xin lỗi và rời khỏi, trước ánh mắt kinh ngạc của Son SeungWan và tự đắc của Kim Jennie.

JooHyunie.. Dunt leave me alone, huheo~

Biết điều đấy chứ, hừ.

Bae JooHyun bắt đầu công cuộc tìm đến Kim Yeri, đối tượng khiến nàng cảm thấy hoang mang nhất.

"Hey nhóccccc~" Bae JooHyun gọi Kim Yeri ở đằng xa kia đang nói chuyện với một dì hàng xóm cạnh nhà nàng.

Có vẻ như cô bé không nghe thấy, hoặc cố tình phớt lờ đi lời nói của nàng.

Kiên nhẫn chạy đến vị trí của em, nàng tươi cười. "Nhóc RimRim~"

"Stop itttt." - "Seriously, try not to say bullshit thingggg." Có vẻ định cư ở nước ngoài khá lâu nên Kim Yeri vì lẽ đó rất thường xuyên nói tiếng ngoại ngữ bất chợt.

Còn đối với Bae JooHyun mà nói, chính miệng nàng nói như thế, bản thân nàng cũng đang muốn nôn đây này.

"Em uncr SeungWan rồi sao?"

Sau đó là một khuôn mặt chế giễu của em gửi gắm đến nàng.

"Ewhat?! Kẻ nào bảo tôi thích tên Son thê nô ấy chứ."

Lời nói này khiến Bae JooHyun thực sự mơ hồ vô cùng.

"Ý em là sao? Chị vẫn không hiểu lắm."

"Tôi thuở ấy thường xuyên lẽo đẽo theo SeungWan, vì chính là muốn giúp đỡ chị Jennie mà thôi."

——
Surpriseeee? =)))
Các cậu buổi tối tốt lành :">
Hmm, tiêu đề so với câu chuyện không liên quan lắm nhưng thôi, dunt care much about it =)))
#Ná

[FanFiction] [WenRene] Rules.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ