•chương mười bốn•

517 72 12
                                    

Quy tắc thứ mười ba: None.

"Tớ không sai, SeungWanie, tin tớ!"

"Không, JooHyunie ạ. Cậu sai rồi."

——

"Bạn học Bae, từ bây giờ đừng gặp nhau một thời gian được không?" Son SeungWan hờ hững buông thả một câu nói, không để Bae JooHyun biến đổi sắc mặt và trả lời, cậu tiêu sái bước vào lớp. Vẻ mặt thoáng chốc lại tươi cười, choàng vai một bạn học trong lớp vui vẻ trò chuyện.

Điều này hoàn toàn khiến nàng bất ngờ. Mọi lần khi nàng và Son SeungWan xảy ra mâu thuẫn, chính nàng là người giận dỗi trước, cậu là người lẽo đẽo theo sau xin lỗi.

Hmm, bây giờ thì tình thế có vẻ đảo ngược rồi này.

Cơ mà, đừng trông mong đợi Bae JooHyun sẽ hạ mình cuống quít hỏi Son SeungWan vì sao bản thân bị giận nhé.

Chắc cậu ta đang buồn bực thôi, lát nữa sẽ lại xin lỗi mình.

Đó vốn là những gì một Bae JooHyun đơn giản suy nghĩ.

Nàng suy ngẫm một chút rồi lại lon ton sang dãy D gặp hậu bối Kim bàn bạc.

"Eyooo bé Chichu." Có vẻ Thượng Đế rất thương nàng, vì thế đã không để nàng một thân từ dãy A đến dãy D để gặp được em.

Bởi vốn Kim Jisoo đang ở dưới sân trường.

Kim Jisoo có chút giật mình, bình tĩnh chào hỏi lễ phép. "Chào tiền bối."

"Hậu bối Kim khiến tôi bất ngờ đấy." Bae JooHyun xoa cằm. "Lễ phép lạ thường."

Đặt cuốn sách mình đọc dở bên cạnh, em gỡ bỏ gọng kính, bắt đầu tiếp chuyện nàng. "Nhớ em nên xuống đây sao?"

Cách nói chuyện của em liền khác hẳn khi gỡ bỏ chiếc kính tri thức, hmm, từ bây giờ hãy gọi Kim Jisoo là Kim-sở-khanh.

"Không. Bạn học Kim chẳng có gì để chị nhớ cả." Bae JooHyun cười rộ với lời nói đùa nhạt nhẽo của mình.

"Chị làm em đau lòng đó." - "Cơ mà, chị xuống sân làm gì? Nếu không nhầm thì lớp chị đang có tiết nhỉ?"

Nàng với khuôn mặt chế giễu nhìn em. "Bé là người yêu chị chắc? Hay mẹ chị đây? Sao am hiểu chị quá vậy?"

Em là Daddy của chị đấy JooHyunie~

Kim Jisoo bĩu môi. "Xì, quan tâm gì chứ."

"Thôi vào vấn đề chính nào." Bae JooHyun bắt đầu nghiêm mặt, ý chỉ rằng nàng đang thực sự nghiêm túc với vấn đề. "Mức độ tiến triển của em với họ Kim sao rồi?"

Kim Jisoo không phản ứng, chỉ lẳng lặng lấy trong túi váy chiếc điện thoại, mở lên cho nàng xem tin nhắn.

[FanFiction] [WenRene] Rules.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ