Quy tắc thứ mười ba: None.
"Okela. Tớ sẽ bỏ phứt quy tắc này luôn."
"Tớ ủng hộ."
"Sao cậu lại ủng hộ?"
——
Quả thật Kim Jisoo với danh gọi 'playgirl' không sai là bao.
Chỉ chưa đầy một ngày, em đã quen biết với Kim tiểu thư, Kim Jennie qua ứng dụng KakaoTalk, bằng một phương pháp vừa giản đơn lại tiện lợi, khiến Bae JooHyun cũng phải trầm trồ thán phục.
"Kim hậu bối." Bae JooHyun sau khi nhận được tin tốt lành từ hậu bối của mình, nàng nhanh chóng chạy đến ban D, nơi nàng cho là ai oán khiến danh gọi nàng Bae nước lèo cũng không còn, khi ngày nào nàng cũng phải đi-chạy từ ban A đến ban D và ngược về, không xuống tí cân nào mới lạ đó.
Chốc vừa đưa tin đến Bae JooHyun và chỉ trong chừng vài nốt nhạc, tiền bối visual mà em yêu thích đã chạy đến, Kim Jisoo tâm tình tốt lên hẳn.
"Tiền bối Bae nắm bắt thông tin nhanh đấy chứ." Em cười, một cái thanh thoát vô cùng. Cho dù nàng không thực sự vì em mà vội vàng chạy đến, Kim Jisoo cũng cảm thấy ấm áp. "Tốc độ hoàn hảo chứ?"
Bae JooHyun xem xét một hồi lâu về cuộc đối thoại trên ứng dụng KakaoTalk giữa em và đại tiểu thư Kim Jennie, cảm thán một câu. "Perfect đấy chứ. Em làm tốt lắm, phát huy nhé." Nàng vỗ nhẹ vai em như chúc mừng.
Cả tâm huyết và thời gian của em giúp nàng, chỉ đáp lại bằng cái vỗ vai động viên thôi sao? Hừ, Kim Jisoo không thích lắm đâu.
"Thưởng cho em gì đi chứ." Em bĩu môi.
Nhẹ nhướn mày, nàng làm hành động gọi điện. "Liên hệ Kim JoonMyun, em sẽ nhận tiền tỷ, nếu em muốn." Nâng môi vẽ lên nụ cười, nàng bông đùa trêu ghẹo em.
"Em không cần tiền."
"Vậy em cần gì?"
Cần chị.
"Một cuộc hẹn từ chị. Thế nào?"
Bae JooHyun lắc đầu. "Chỉ vậy thôi?"
Kim Jisoo gật đầu. "Chị đồng ý?"
"Dù sao em cũng góp công lớn trong kế hoạch này. Há, không sao. Được thôi, chị sẽ nhắn ngày hẹn cho em."
Hờ hững đáp lại. "Được thôi." Chứ trong lòng em đang điên tiết lên vì sung sướng rồi.
Kế hoạch của riêng em cũng trải đầy hoa hồng đấy chứ.
Bae JooHyun tuỳ tiện gật đầu rồi lại trở về ban A, nàng không thể bỏ mặc Son SeungWan cùng Kim Jennie bên đó quấn quít bên nhau được. Bản thân nàng không cho phép điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFiction] [WenRene] Rules.
FanficDưới cương vị là bạn thân, chúng tôi ràng buộc nhau bởi vô vàn những quy tắc. Cho đến một ngày, Son SeungWan trong cơn men say đã thì thầm với tôi rằng. "JooHyunie, tớ muốn phá vỡ quy tắc giữa chúng ta. Tớ yêu cậu."