V
Hi! I'm Kim Taehyung, 1/7 of the group BTS. Ka-member ni Jin, and... I'm korean.
Kakauwi ko lang ng Pilipinas noong Tuesday at binisita ko kahapon si Jin sa bahay niya kahapon at kakauwi ko lang ngayon galing sa school nila Jin.
Guess what, unang beses ko pumunta doon at hindi ako makapaniwalang maraming girls ang maghahabol sa akin. Ang gwapo ko talaga. I crush myself.
At....... hindi lang yun! Nakakita ako ng girl. Agh, as in ang slim niya, ang cute, maganda, mahabang buhok, as in PERFECT.
Natanong ko pa nga kay Jin kung anong name niya, in the first place, ayaw niya pang sabihin sakin pero pinilit ko siya,
her name is Kristelle Zephania Salvador.
Ang gaaaaandaaaaaaa! Taken nga lang. :c
Totoo kaya yung taken na siya?
Sinearch ko sa FB. "Kristelle....ze..phan...ia...sal..vador."
Ay!! Nakita ko na ♡ Ang ganda grabe.
Pinindot ko yung friend request.
Wala pang 3 minutes, added na ako!!!!! I'm so happy!!!
Taehyung Kim 뷔:
Hi, miss.
~~
Kristelle Zephania Araña Salvador:
Who are you? :)
~~
Taehyung: Ako yung brown ang buhok kanina.
Kristelle: Ah, hindi kita kilala. Sorry :)
Taehyung: Kabarkada ako ni Jin!! ^^
Kristelle: Ni Jin? Aha, korean ka siguro.
Taehyung: Oh yes, miss. :) Can I meet you tomorrow? Hehehe, doon ako magaaral sa school niyo.
Kristelle: Ugh!! Please, introduce yourself, hindi ako basta basta magpapakita sa iyo.
Taehyung: Look for my profile pictures or tanungin mo si Jin, he's my band member, you know BTS?
Kristelle: Yes, but I have a boyfriend, in a relationship with a VIXX member.
Taehyung: Ah, sige. Sorry if I had taken your time. Goodbye.
Seen: 6:47pm
Taken na, seenzoned pa! Ugh, le die.
Wala naman talaga akong pag-asa. Lol, humahanap lang ako ng girls na pwedeng i-date.
Full package na siya, full package na.
Taken lang. Sino kaya sa VIXX? TT_TT My sunbaes.
Itutulog ko na lang to.
Nia
Time check - 2:53 am
Movie marathon with Hongbin ♡ Well, sinuggest ko naman 'to. Tutal, it's a Thursday today, so okay lang naman na magpuyat ako. Wag lang aabot ng 8 am hehehe.
Nanonood kami ng Miracle in Cell no. 7, walang subtitles. Sige lang, Hongbin. Porket koreano ka...
"Turn on mo naman yung subtitles! Matatapos na e." sigaw ko kay Hongbin, "ngayon ka lang nagreklamo kung kelan matatapos na yung movie......"
"E, bakit ba? Gusto ko lagyan mo ng subtitles...."
"Masusunod na po, prinsesa....."
BINABASA MO ANG
𝓶𝔂 𝓵𝓸𝓿𝓮𝓻 𝓲𝓼 𝓪 𝓻𝓮𝓫𝓮𝓵.
FanfictionIn love, there are many challenges you have to take just to get the love of your life. You have to sacrifice, and be hurt at the same time. We can't avoid the twin of love, being hurt. You can't love all the time, you can't call yourself being a lov...