Jin
T^angin^a. Si Nia nanaman ang naiisip ko. Naalala ko yung pagtulak ko sakanya at pagsabi ng masasakit na salita.
"Sino ba talaga ang papaniwalaan ko? Hindi ko maintindihan. Si Lara ba or ang section ko?"
Hindi ko na talaga alam. Naguguluhan na talaga ako.
Lara
"Wow! Lara, nice acting skills. You're so galing talaga umarte. Mas gusto ko si Ken para sayo! Wag ka na kay Jin! Pineperahan mo lang siya. You should end your relationship with him." said Exelia. Alam niyo na, I don't love Jin and I love Ken okay?
"I'll end our relationship now. I'll call him." then I dialled his number
Acting skills: activated.
("Hmmm? Hi baby. Why'd you call this late?") Jin
"Hey Jin....I'm sorry....But we should break up."
("C-can I atleast have 1 reason?")
"I don't love you, Jin. I'm very sorry. *huk*" Oh, Lara! Keep this thing up. Keep it up. You're so good at acting, Lara! HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA.
Then I turned off my cellphone. "Girls, next plan. Ken will be mine."
Nia
Jin...........Pano kung sinabi kong mahal kita, matagal na? Edi sa'kin ka pa napapunta. Hindi ko alam kung pano kita minahal pero nung hinawakan mo yung kamay ko dati doon nagsimula lahat.
Flashback~
"Jin!!! Ehhh, Seokjin!!!!!! Pakuha naman ng salamin ko!!!!" sabi ko kay Jin, nakatunganga lang siya doon, di nya ko pinapansin!!
"AA, Kim Seok Jin wawasakin ko na talaga yang pagmumukha mo pag hindi mo pa ko pinansin!" I gave Jin a threat
Wala namang effect. -_- "Leche, Zephania! May ginagawa ako."
Pumunta nalang ako sa pwesto ni Jin at kinuha ko yung salamin ko nang biglang...
Nagkasabay kami at hinawakan ang kamay ko.
"Jin.." sabi ko, "N-Nia..napapasarap na tanggalin mo na nga yang k-kamay mo!"
End of Flashback~
Ugh. Bakit ba naaalala ko pa...
Jin
Si Lara nakipaghiwalay na sa'kin. Oo. Break up. As in, hiwalay talaga.
Wala na. 1 month lang yata ang tinagal namin.
Minahal ko naman siya. Wala akong ginawang mali at sasabihin na lang niya sa'kin yun bigla.
Wala akong ginawang masama sa kanya. Dati nga, nagkagirlfriend ako, 4 years kami. Tapos ngayon 1 month lang.
Ganito ba talaga ang mga Filipina? Gusto ng mabilis na relationship?
Dapat magpasalamat pa ang mga past girlfriend ko, kasi tumagal sila sa'kin.
Pero ganito talaga ang buhay. Wala na akong choice eh. Hindi naman ako ang nawalan. Bakit ako iiyak, sya ang may gusto nyan. Kung gusto nyang bumalik sa akin, wag na. Hindi ko na kailangan yan.
Nia
Hmmmm...Tawagan ko kaya si Jin? Gusto ko na siyang makausap eh....kaso baka kausap niya si Lara.
Tatawagan ko na nga! Pakapalan na lang ng mukha 'to, Nia.
* Calling: +63927******* *
("Hello?") sht, bakit ang gwapo parin ng boses niya kahit gabi na sht bakit ganito
BINABASA MO ANG
𝓶𝔂 𝓵𝓸𝓿𝓮𝓻 𝓲𝓼 𝓪 𝓻𝓮𝓫𝓮𝓵.
FanfictionIn love, there are many challenges you have to take just to get the love of your life. You have to sacrifice, and be hurt at the same time. We can't avoid the twin of love, being hurt. You can't love all the time, you can't call yourself being a lov...