Chương 21.

44 13 0
                                    

Woojin hôm nay bất chợt lại mè nheo đòi Jihoon mua bánh kem cho cậu ăn. Không chịu nổi việc Woojin cứ bám dính lấy mình rồi lải nhải bên tai cả ngày, Jihoon đành vơ vội chiếc áo khoác rồi đi ra tiệm bánh.

Cửa hàng bánh ngọt này có vẻ ít người biết đến vì nó nằm ở tận sâu trong một con hẻm nhỏ. Dọc trên những bức tường cũ có chút bong tróc là những hàng rêu lẫn cùng với dàn cây dây leo xanh rì. Bước chầm chậm trên con đường sẽ cảm thấy như được rời xa sự tấp nập, chỉ còn lại sự yên lặng thanh bình với vào chú chim ríu rít văng vẳng. Cửa hàng tuy giản dị nhưng lại rất xinh đẹp, bao quanh cửa tiệm là một khu vườn lớn, hoa nhỏ hoa to đủ sắc màu vô cùng rực rỡ, thảm cỏ xanh mướt lấp lánh trải vàng những tia nắng được soi rọi xuyên qua những tầng cây cao. Cả tiệm bánh như một thế giới cổ tích nhỏ bé và mơ mộng. Bánh do bà chủ làm rất chất lượng, mùi ngọt dịu nhẹ của từng miếng bánh cứ vương vấn quanh chóp mũi cậu.

Jihoon và Woojin thường xuyên đến đây ăn, ngồi mãi từ sáng đến chiều, thử hết món này đến món khác, rồi nghe bà chủ tiệm già kể chuyện.

Vợ chồng bà chủ không có con nên rất thích Jihoon và Woojin, đối xử với hai cậu rất tốt. Bà chủ thường kể rất nhiều chuyện trên trời dưới đất, bà kể về khu vườn hoa nhỏ nhắn nằm ngay phía sau cửa hàng, bà nói về thời tiết hôm nay, không quên dặn dò hai cậu nhớ mặc thêm áo khoác, bà cũng kể về một nhóm các cậu thanh niên là khách hàng thân quen của cửa hàng, thỉnh thoảng rảnh sẽ lại đến giúp đỡ hai vợ chồng bà, rằng những đứa trẻ ấy đều rất đáng yêu và ngoan ngoãn, hệt như hai cậu vậy... Ông chủ quán chăm chỉ phụ giúp vợ, chốc chốc lại ngẩng đầu lên nhìn bà mỉm cười rồi lại làm việc tiếp. Bầu không khí ở tiệm bánh luôn luôn tràn ngập yêu thương như vậy.

Bà chủ đang giúp Jihoon chọn bánh thì cái chuông nhỏ phía trước cánh cửa vang lên leng keng leng keng.

Bà ngước mắt lên nhìn rồi nở nụ cười hiền từ.

"Đến rồi à."

-------------------------

Daniel lắc lắc đầu vài cái khiến những cánh hoa trắng vướng trên tóc cậu rơi xuống.

Tiết trời bên ngoài có chút se lạnh, trái ngược hoàn toàn với không khí trong cửa hàng, Daniel chỉ muốn nhào ngay tới cái máy sưởi bên góc tường rồi ôm dính lấy nó thôi.

Daniel híp mắt cười với bà chủ sau đó nheo mắt nhìn về bóng hình đang khom lưng nhìn chằm chằm vào tủ kính, trong lòng có phần ngạc nhiên, không phải, không phải là chỉ "có phần" nữa, cậu rất là ngạc nhiên luôn.  Daniel không nghĩ là sẽ gặp cậu ấy ở đây.

Park Jihoon vẫn chẳng thay đổi gì, có chăng chỉ là cảm giác cậu đã trưởng thành hơn rồi.

Jihoon vô thức chau mày, đôi mắt phượng đẹp khẽ nheo lại. Cậu hiện tại đang đứng trước một sự lựa chọn lớn của cuộc đời, Tiramisu được phủ lên một lớp bột cacao mịn màng hay Sakura Cheesecake với vài cánh hoa anh đào xinh đẹp, hay là Black Forest đây ? Cả ba loại nhìn đều ngon cả, cậu không biết nên lựa chọn cái nào thì mới hợp tình hợp lí và hợp với cái dạ dày của cậu nữa đây. Hay là mua luôn cả ba cái, cậu và Woojin mỗi người một cái, cái còn lại sẽ chia đôi ?

Mùa hạ có anh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ