Chương 27

62 10 13
                                    

Ở phía bên kia, Sungwoon đang ríu rít bên cạnh Jisung khiến Jihoon không thể chen vào được một câu nào.

"Ừm..."

"Jisungie hyungggg ~~"

Lại một lần nữa lời nói của Jihoon gần như thốt ra lại bị nuốt lại.

Kim Jaehwan như một con bạch tuộc lao đến rồi quấn chặt vào người Jisung. Cậu rúc rúc vào người anh Jisung, đầu cọ cọ vào cần cổ trắng nõn.

A ... Mùi thơm của anh Jisung ~~~

Jisung nhột nhạt co người lại, anh thật muốn quăng Jaehwan xuống đất. Lúc trước thì Sungwoon, giờ thì Jaehwan. Thiệt tình mấy cái đứa này, nghĩ anh khỏe lắm à.

Jisung ngẩng mặt lên, vô tình như nào lại chạm phải ánh mắt khao khát của Jihoon. Anh giật mình như chạm phải lửa, vội vàng liếc mắt sang hướng khác. Lại chạm phải ánh mắt kì quặc của Daniel.

... Mấy đứa này hôm nay bị cái gì mà hành động kì quặc lên hết cả. Anh khó hiểu dậm chân mấy cái rồi quay người bỏ đi.

Anh không biết rằng, ánh mắt đăm chiêu mơ hồ ấy của Daniel, thật ra cũng chỉ là cậu muốn nhảy lên người anh để anh bồng cậu như vậy, rồi cậu sẽ tha hồ quấn quýt lấy anh.

Nhưng cậu sợ ...

Anh sẽ ôm cậu rồi lăn ra ngã oạch mất.

Rõ ràng với cái sự nhỏ nhắn của anh, cùng với cái thân hình bé nhỏ của cậu, anh sẽ không chống đỡ nổi đâu.

Nhưng cậu cũng muốn được anh bế mà. Niel cũng muốn được nhõng nhẽo anh cơ mà.

Hay là cứ thế đu lên nhỉ ? Ngã thì ngã thôi, chỉ có đau chứ cũng chả có gì đáng sợ lắm... nhỉ ??

Hay là ...

Mà thôi ...

Daniel từ bỏ suy nghĩ viển vông đấy rồi lặng lẽ theo đuôi Jisung bước vào bên trong trung tâm.

-------------------------

Nhân viên trung tâm vốn đã quen với các cậu nên chỉ cười đùa vài câu rồi để các cậu tự do hoạt động.

Jisung vẫn như cũ rảo bước đến nơi Đậu hũ đang nằm. Đậu hũ là tên chú chó Samoyed (hơi hơi) nhỏ bị bỏ rơi dưới chân cầu vì một bên chân bị tật, bên mắt trái của nó dường như cũng hơi yếu, cả người thi thoảng lại run lên mấy cái. Nhưng vận xui rủi đó không làm cậu bé tiêu cực đi, cậu chàng vẫn luôn rất vui vẻ lạc quan, gương mặt tươi tắn và bộ lông mềm mại trắng tinh giống như một đám mây bồng bềnh thu hút. Đậu hũ trắng tinh đấy thích chạy nhảy chơi đùa trong sân cùng với các bạn mặc cho dáng chạy của cậu có hơi nghiêng ngả kì cục, nhưng kì lạ là các chú chó khác dường như cũng rất thấu hiểu, mỗi khi đùa giỡn đều sẽ rất chậm rãi và nhẹ nhàng để Đậu hũ có thể theo kịp.

Đậu hũ thích nghi ở đây rất tốt. Hiện tại cậu đang nằm rũ người ngủ nướng trong chiếc lồng riêng, cậu vẫn phải điều trị riêng cho một bên mắt của mình. Jisung nhìn mà buồn cười. Đậu hũ có dáng ngủ rất đặc biệt, anh chàng toàn nằm ngửa ra mà ngủ, hai tay vắt chéo đặt trên đống lông bụng mượt mà, còn hai chân cứ thỏa thích mà duỗi ra.

Mùa hạ có anh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ