*Ashlyn*"Okay... This will be last shot this day... 1 2 3"
I gave my sweetest smile..
"Good job Kyra! You never failed to amaze me!" nakangiting sabi sakin ni Mr.Cliford yung photographer.
"Thanks Mr.Cliford!" I smiled.
"Don't you want to take a look for your pictures?"
"No, I need to go now. Bye!" Kinuha ko yung bag ko sa dressing room then paglabas ko nakita ko si Stephanie na tinitignan yung pictures nya.
Are eyes met. Ngumiti sya sakin. Nginitian ko rin sya.
Akala nyo ba kaibigan ko sya?!
Yuck!! Yung babaeng yon magiging kaibigan ko?
No way!!
Anyways.. Yung ngitian namin asaran lang namin yon!
She's my enemy. Paano kasi napaka-arte nya eh di hamak naman na mas maganda ako sa kanya!! Aaminin ko na maarte din ako pero syempre bagay lang sakin na mag-inarte dahil maganda ako!
Lumabas na ko at dumiretso sa parking lot. Pinuntahan ko agad ang aking cute pink car.
Yeah! I do love pink! Kaya sa mga nagsasabi na panget ang pink? Mas panget kayo!
Sumakay na ko sa kotse ko then nagdrive na ko.
Magma-mall muna ko total maaga pa naman.
Pagdating ko sa mall, lahat pinagtitinginan ako. Sanay na ko dyan. Malamang since birth maganda na ko edi masasanay na talaga ako.
"Diba sya si Kyra? Yung model? Grabe ang ganda nya noh!" narinig kong sabi nung lalaki.
"Oo nga pre! Parang anghel!" saad nung kasama nya
"Dyosa kamo!" sabi naman nung isa
Diretso lang ako sa paglalakad hanggang sa..
OH MY GAHD!!!
I breathe deeply
1
2
3
Takboooo!!!
I run as fast as I can.
Nandyan nanaman ang mga body guards ko!!
"Ms.Kyra!!" narinig kong sigaw nila pero diretso pa rin ako sa pagtakbo..
"OUCH!!" napahinto ako sa pagtakbo ng masira ang takong ng sandals ko.
SH*T!! Nabawasan tuloy ng -1% ang kagandahan ko!! Bwisit kasi eh!!
Nakita ko ang mga body guards kong malapit na sakin...
No choice!! Hinubad ko yung sandals ko at binato sa kanila..
Sapul!! Haha buti nga sayo!!
Tumakbo na ko ng sobrang tulin. Mabuti nalang at may taxi na huminto sa harap ko. Sumakay ako agad dun.
"Saan po ta---"
"Huwag ka na magtanong!!! Magdrive ka nalang!!!" sigaw ko sa kanya.
Mukha namang natakot sya kaya nagdrive na sya.
Walang hiya yung mga yon!! Sinira ang araw ko!!
O_____O
Sh*t!!! Yung cute kong kotse!!
Bwisit talaga!! Bwiset sila!!!
Paano na yung kotse ko??
Napatingin ako sa paa ko.
Wala din pala akong sandals!
Saan na ako nito pupunta? Nakakainis naman oh!!
"Manong!" tawag ko sa driver
"Po?"
"Idiretso mo na ko sa Villanueva subdivision!!" inis na sabi ko.
I don't have any choice but to go home!! Alangan mamasyal ako ng nakapaa?
Bakit ba kasi kailangan ko pa ng bodyguard eh!! I can take care of myself! Nag-aral ako ng karate nung elementary ako! Black belter pa nga ako eh!!
Masyado lang talagang O.A si daddy!
Pagdating ko sa mansion namin tumingin muna ko sa paligid. Nakita ko yung guard namin
"HOY! BUKSAN MO TO BILIISS!!!" inis na sigaw ko.
"Ms.Kyra?! Ano pong nangyari sa inyo?" tiningnan nya ko mula ulo hanggang paa. At napakapal naman ng mukha nyang gawin sakin yon?
"Sino ka para sabihin ko sayo?! BUKSAN MO NA!" sigaw ko ulit. Nangigigil na talaga ako!
"O-opo" binuksan na nya yung gate. At pagkapasok ko
*PUNCH*
"Bagay lang yan sayo" sabi ko sa guard matapos kong sapakin. Napahawak sya sa ilong nya na lalong pumango.
Naglakad na ako papasok ng mansion.
Sana wala si Dad.. For sure pagagalitan ako non dahil may ginawa nanaman akong kalokohan sa school kahapon. Tapos umalis ako kanina ng walang paalam
Nakahinga ako ng maluwag dahil wala sya sa lobby. Dumiretso agad ako sa aking cute na kwarto. Syempre pink din ang background
Naligo muna ako.. Ang init kasi ng pakiramdam ko eh. Pagkatapos ko magshower nahiga na ko. Matutulog nalang ako. May pasok pa ko bukas..
At ang balita ko may transferee daw?
Sus! Ano bang pake dun diba?
BINABASA MO ANG
My Spoiled Brat Girl
ChickLitAshlyn Kyra Villanueva is one of the richest girl in the Philippines.. She was also known as one of the famous model because of her beauty and sexiness. Almost perfect right? But she's not like that! She was a big bully of their school. Most of the...