Chapter 19
Kyra's Point of View
Naglalakad ako ngayon di to sa mall. It's sunday so maraming tao. Nandito lang naman ako para mag-shopping para tanggal stress.
At feeling ko hindi pa rin mawawala ang stress ko kasi hanggang ngayon hindi pa rin umuuw si Kyler!! Naiinis na talaga ako sa ungas na yun eh~! >.<
"Diba sya si Kyra? Ang ganda pala nya lalo na sa personal"
"Tama! Pero mas gusto ko yung si Stephanie! Balita ko kasi maldita daw yan!"
"Ay ganun? Sayang mukha pa naman syang anghel"
I just keep on walking and didn't mind those frogs talking about me! Wala akong pake basta maganda ako tapos!Akala lang talaga nila mabait si Steph? In they're dreams! Plastic ang bruhang yon!
Pumasok ako sa isang dress shop. The girl inside smiled at me
"What do you need mam?" she asked.
I don't bother answering and and just pass at her.
"Sungit naman!" narinig kong sabi pa nya pero di ko nalang din pinansin. Ayokong sayangin ang oras ko sa mga walang kwentang tao.
I looked at their dress inside.. Hmmm.. Not bad! Okay na rin to! Pandagdag sa collections ko
I ended chosing a simple but cute dress. It's above my knee.
It was a pink dress with a ribbon on it's waist.
Hindi ko na naisipang isukat dahil alam ko naman na bagay na to sakin.
Pagkatapos pumunta ako sa schuh para bumili ng sandals after that I go to Millie's to look for a new designed bags..
I end up buying three items.. Yeah! It's just three items. Hindi ko rin alam pero feeling ko wala ako sa mood. Tinatamad talaga ako ngayon!
Sa totoo lang first time kong tamarin sa pagsho-shopping >_<
Pagkatapos naisipan ko nang umuwi. Tinatamad talaga ako eh! Ewan ko ba kung bakit!
Papunta na ko sa parking lot nang may makita akong tatlong lalaki sa labas ng kotse ko.
Anong ginagawa nila?
"Hey!! What are you doing?!!" I shouted. Napalingon sila sakin at mabilis na tumakbo.
Pumunta agad ako para i-check ang kotse ko.
Sh*t!! Those moron pierced my car tires !!! Arrrggghhh!!! I hate them!!
Pag nalaman ko lang talaga kung sino sila! Humanda sila saken! Talagang humanda sila! Hindi ko sila mapapatawad! Hindi talaga!!
I just sighed. Wala na kong magagawa!
Naisipan ko nalang na mag-taxi. Ipapakuha ko nalang yun bukas sa driver ko!
Buti nalang may huminto agad na taxi sa harap kaya sumakay na agad ako
"San tayo miss?" tanong ng driver
"Villanueva residence" tipid na sagot ko. Gusto ko na talagang umuwi! Pagod na talaga ako!!
Maya-maya nagsuot ng mask yung driver.
Tss.. Ang arte naman nito! Anong akala nya sakin may sakit? Sa ganda kong to?
Bigla syang naglabas ng spray.
Nakaramdam ako ng kaba. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Anong gagawin nya?
Tumingin ako sa salamin sa harap. Nakatingin sya sakin ng diretso. Lalong bumilis ang kabog ng dibdib ko.
BINABASA MO ANG
My Spoiled Brat Girl
ChickLitAshlyn Kyra Villanueva is one of the richest girl in the Philippines.. She was also known as one of the famous model because of her beauty and sexiness. Almost perfect right? But she's not like that! She was a big bully of their school. Most of the...