*Kyra*
Nasa studio kami ngayon. May photoshoot nanaman kasi kami. As usual, kasama ulit si Stephanie..
After non. Dumiretso ako sa C.R para mag-retouch. Nakaharap na ako sa salamin ng biglang may impaktang tumabi sakin.
"Nandito ka pala Kyra" mataray na sabi nya at naglabas din ng foundation nya
"Yeah..Hinahanap mo ba ko?" mas mataray na sabi ko. Nakatingin pa rin kami sa salamin.
"Actually, oo. I saw you and my boyfriend last night! I saw both of you kissing!! Sabihin mo sakin? Ano bang relasyon nyong dalawa?!" Nakita kong namumula na yung ilong nya. Mukhang paiyak na sya! Hahaha!
Napangiti ako. Makakaganti na din ako sayo Kyler. At hindi lang pala sayo.. Pati sa bruhang ito.
"Oh really?! Eh kasi naman eh! Sinabi ko naman kay Kyler na wag excited! Nahuli mo tuloy kami!" Pang-aasar ko sa kanya.
"Ang kapal ng mukha mo!!!" akmang sasampalin na nya ko buti nalang napigilan ko. Ayoko naman na masaktan ang maganda kong mukha noh!
"Don't you dare to slap me!!" mataray na sabi ko sa kanya. Binitawan ko na yung kamay nya at lumabas na ng C.R
Bahala sya kung iiyak sya! Wala akong pake sa kanya!!
*Stephanie*
Ang kapal ng mukha nilang dalawa!! Niloko nila ako!! Bakit ba lahat nalang ng lalaki sa kanya nagkakagusto?! Bakit?!!
Flashback ..
"Bye Steff! Ingat ka!" sabi ng manager ko. Ngumiti lang ako sa kanya then lumabas na ko ng studio.
Pagkalabas ko nakita ko si Kyra. Maasar nga to, lalapit na sana ako ng may biglang humila sa kanya ..
Nagulat ako ng makita ko kung sino.... Si Kyler...
Biglang sumikip ang dibdib ko... Sinundan ko sila...
Napahawak ako sa bibig ko nang makita ko ang ginagawa nila sa madilim na parteng yon...
They're kissing each other....
Naramdaman ko nalang na may tumulong luha sa mata ko. Niloko nila ako!!
Tumakbo ako papunta sa sasakyan ko.
I hate them!! Lalo na yang Kyra na yan!! She's a flirt!! I hate her so much!! She's a slut! The biggest slut!!
And Kyler....
I hate him--- No, I still need to clarify things! Baka naman si Kyra talaga yung lumandi sa kanya diba? Malandi naman kasi talaga yon!
Tama! Ako ang mahal ni Kyler!
Dumiretso muna ako sa mall para magshopping nang may nagsipaglapitan na mga teenagers
"Stephanie?! Kayo po ba yan?!" sabi nung babae.
Patay! Naka-shades na nga ako nakilala pa rin ako?!
Ngumiti ako ng pilit "Oo. Ako nga!" Sagot ko
"KYAAAAAHHHHH!!! I finally saw you!! Im your biggest fan!!" letse! Ang lakas naman makasigaw ng babaeng to!! Walang hiya!!
"Tama ka girl!! Ang ganda mo po pala talaga!!" sabi naman nung bakla.
"Thank you" pilit pa rin ang ngiti ko. Peste kasi eh!
"Pwede po pa authograph?!" tanong nung isa
Ayoko nga!! Pero dahil mabait ako... Sige na nga!
Kinuha ko yung papel at ballpen na hawak nya tsaka ko pinirmahan.
BINABASA MO ANG
My Spoiled Brat Girl
ChickLitAshlyn Kyra Villanueva is one of the richest girl in the Philippines.. She was also known as one of the famous model because of her beauty and sexiness. Almost perfect right? But she's not like that! She was a big bully of their school. Most of the...