MSBG: 6

409 20 3
                                    

Chapter 6

*Kyra*

Ang ganda ng gising ko ngayon.. Alam ko naman kasi na wala na si Kyler eh. For sure natanggal na yun! Hahaha!!

*PhoneRing*

Unknown number

Calling....

Who's this pokemon?! Dahil naman nasa good mood ako sinagot ko na..

"Hello?" mataray na pagsagot ko

[Hahaha.. Hanggang ngayon napakasungit mo pa rin]

"Wait? Sino ka ba? Alam mo? Kung wala ka naman magandang sasabihin good--"

[Did you really forget about me?]

"Sino ka ba kasi talaga? Hindi naman kasi ako si Madam Auring dahil maganda ako sa kanya!"

[It's me... Your bestfriend]

My eyes got wider.. Is this for real?! Bumalik na ang bestfriend ko?!

"M-JHEY?!" I scream..

[Akala ko nakalimutan mo na ako eh"

"No. Ofcourse not! Why would I!! By the way nasan ka?"

[Nasa bahay nagpapahinga.. Mamaya pupunta ako sa inyo. Bibisitahin kita. Okay lang ba?]

'Sure.... Im so excited to see you again!"

[Me too. I miss you so much!!]

"Hihintayin kita okay!"

[Aba dapat lang! Sige na bye na! Pahinga muna ako]

"Okay.. bye"

I hang up the phone first.. Aba kahit bestfriend ko yung lalaking yon ayoko na inuunahan nya ko magbaba ng telepono!

By the way.. He's M-Jhey Dela Cruz.... My certified childhood bestfriend..

Sya yung lalaking nakakasabay sa pagsusungit ko. Yung naiintindihan ako sa lahat ng bagay.

Kaso pumuntang USA 2 years ago.. Syempre nalungkot ako nun! Sya na nga lang yung kaibigan ko iniwan pa ko?

So Im so glad that he is back..

Mukhang maganda ang araw ko ngayon ah! Wala na si Kyler at bumalik na ang bestfriend ko..

***

Pagdating ko sa school, tumingin-tingin ako sa paligid kung may Kyler virus ba..

Wala sya.. Pagdating ko naman sa room bakante ang upuan nya..

Hahahaha! Wala nga sya! Maaga kaya yun pumasok kesa sakin!

Umupo na ko. Nilabas ko na yung ipad ko at yung earphone ko. Wala pa namang teacher eh! Tsaka ano bang pake ko sa kanila?

Nagsidatingan na rin yung ibang classmate ko. Tss. Ang iingay talaga nila! Pasalamat sila maganda ang mood ko ngayon! Kung hindi baka masigawan ko sila.

"Ay? Absent si Kyler?" rinig kong sabi nila.

"Baka naman late lang! Hintayin natin" sabi nung isa ko pang bit*h na classmate.

Haha. Sige lang! Maghintay kayo! Hindi na yon babalik pa dito!! Hahaha!

And I was right! Nagbreak time na kami lahat-lahat wala pa rin sya.

My Spoiled Brat GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon