Habang hawak ko cellphone ko naluluha ako bigla, diko alam kong bakit.
I felt like may na miss akong presence.
I miss someone's presence. Diko alam why at gusto ko siyang yakapin.Ramdam ko nalang na may tubig na pumapatak sa kaliwa kong mata.
This is a sign that if your left eye ay unang tumulo ang luha it means. You're in pain. You feel sadness and this is what I'm feeling right now.
Bigla kong iniopen messenger ko and I chatted one of my friends.
To: Mariel
Babe? How can I escape this pain?
Tanong ko sa kanya.Nag reply siya kaagad.
From: Mariel
Di mo naman matatakasan yan. Isipin mo nasa gubat ka tapos maraming matatalim na bagay doon, Para maka alis ka sa lugar na yon kailangan mong masaktan, kailangan mong tawirin yong matatalim na nakaharang sa daan
After non, kapag nalagpasan mo na yong mga bagay na yon. Magiging okay kana.
Kung di mo lalabanan di ka makaka alis dun.
Ganon lang yon babe.Reply niya sakin. Dahil dun mas lalo akong nagbuhos ng luha. Parang yong puso ko sinasaksak ng kutsilyo ng maraming beses. Sobrang sakit.
To: Mariel
Babe diko kaya bigla nalang ako nakaramdam nito. Gusto ko na siyang kalimutan.Sabi ko sa kanya.
Diko alam gagawin ko ngayon. Gusto kong umiyak lang ilabas lahat ng sakit. Sumigaw na tama na! Diko na kaya! Sana nararamdaman mo yong nararamadaman ko! Sana aware ka sa lahat! Sana aware ka na sinasaktan moko ng pangatlong beses!!!!!!!! Sana di mo nalang ako binalikan para saktan moko uli!!!!!
Napahagulhol ako ng iyak.
They say Di siya worth it para iyakan mo. Paano ko ilalabas ang sakit sa dibdib ko kong kikim kimin ko tong nararamdaman ko. Oo, Hindi siya worth it iyakan. Lagi naman yan Linya natin pero dapat kailangan natin ilabas yon at isa sa mga nagpapakawala nito ay ang pag iyak.
Ang pag iyak natin ay isa din sa daan upang tayo ay makalimot, maging masaya sa lahat ng bagay.
From: Mariel
If gusto mo siyang kalimutan you need to accept though you're in pain. But pain is worth babe. Don't worry you'll find someone that also will healed your pain but don't make him as a option, panakip butas or what. Di bali he healed you because he want you to be strong in everything especially your relationship with that person.Reply na naman niya sakin.
Pinunasan ko ang aking luha. I need to be strong. I need to accept. At first tanggap ko na naman nong unang beses niya akong iniwan at sinaktan kaso bumalik siya at kumampante ako non.
Tumingin ako sa mirror ng kwarto ko. Maga na aking mga mata at ang pula ng ilong ko. Gash iniyakan ko na naman. Umiyak na naman ako sa isang lalaki. Di ba siya naaawa. Pagod na ako. Nakakapagod na!
Pinunasan ko uli yong luha ko at humarap sa salamin uli.
Sobrang maga. Nakoooo!PS: pls vote. Thank you
BINABASA MO ANG
So,Why
General FictionThey meet in a unexpected way, They talk, they laugh, they spend till the sun will rise again. She's so in love. She want to be with him forever but she left alone lying on those torn roses in bed. She expect that he came back. Would she accept him...