Chapter 19

3 0 0
                                    

Pagkatapos nong nangyari sa bangaan namin ni Nick nong isang araw. Nahihirapan na tuloy akong makatulog gabi gabi sa kakaisip sa kanya.

Ewan ko ba, malaki pa din ang epekto niya sa akin pag dating sa kanya.

Hirap talaga.

Nagbibihis ako ngayon kasi may lakad si pareng Angelo kasi raw new friends niya kung saan na meet niya sa gym lamang.

Diko alam ah, friendly pala tong si Pareng Angelo.

Sasama raw ako sa kanya ayaw niya raw ako mag mokmok dito sa bahay at baka mag suicide raw ako. Siraulo! Para sa kanya lang ibibigay ko buhay ko sa impeyrno. Gago.

Ni lock ko na yong gate sa bahay at saka pumara ng taxi papuntang restaurant na sinasabi nitong magaling kong bespar at hihintayin ko nalang raw siya sa restaurant na iyon.

Nang makarating ako sa restaurant at kaagad na ako nagbayad at bumaba.

Malaki rin ito ah, and its my first time.

Medyo di na kasi ako lumalabas simulang nag abroad si mama and wala namang time yong mga Kuya ko na samahan ako.

Nag hintay muna ako sa labas at tinawag si Angelo na nakarating na ako sa restaurant na sinasabi nito.

"Andito na ako, Fetch me bro" Sabi ko ng masagot niya yong tawag.

"Oo, ito na parating na ako." Sagot niya at kaagad na pinatay yong tawag.

Talaga? Talaga lang ha!

Ako? Nagpapatawa ba to? Ako inunahan ng baba sa tawag. Gawain ko yan par, gawain ko yan. Malilintikan ka sakin mamaya par.

Grrrrrrrr. Nang gigil tuloy ako sayo.

Kitang kita kong kaninong bulto ang paparating sakin.

Nakangiti ito ng malapad. Sige ngumiti ka ngayong hangal ka!

Nang lumapit na ito sakin kaagad ko itong sinapok at biglang umilag.

"Par naman oy. Baliw ka?" Sabi niya nong umilag siya.

"Ikaw baliw. Gago" At sinubukan ko parin siyang sapukin.

Pero ilag ito ng ilag.

"Sorry par oyyy, bwesit" Saad niya habang tumawa.

"Alam ko kasing ego mo yang una kang babaan ng tawag. Sorry my par of mine" Sabi niya at mahinang tumawa.

Hangal tong walang bayag. Bwesit!

"Ano na? Tara na. Kaka imberyna ka" Sabi ko at inirapan lamang siya.

"Hays. " Ani niya lang.

Umakyat na kami sa hagdan and I can feel a bad energy here.

Parang may Mali.

Habang patingin tingin ako sa mga naka serve sa table.

Nanlaki bigla ang aking mata.

Bat andito si Clint at Adrian. Anong ginawa nila dito at kasama pa si Samuel pero buti nalang at wala si Nick. Buti nalang talaga.

Teka bigla akong kinakabahan e sa paparating kami sa pwesto nila. Diko akalain ah.

Sa kanila nga ba? Pero sa kanila nga.

So,WhyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon