Angelo's Point Of View~
Oy, gulat kayo no na may point of view ako! Ganon ako kamahal mahal eh!
Kaya dapat lang na may point of view ako kasi minsan lang to sa tanang buhay niyo ang marinig at malaman ang kagaguhan ko sa buhay niyo. Oha akala niyo kagaguhan ko lang no, damay damay nato!
No exemption!
Ses! Dami kong kuda no. Eh sa di ako matahimik eh!
Kailangan kong maka save ng energy eh sa may pinopormahan ako ngayon.Isang dalagang filipina, yeah!
At kapag sinagot mo ako aking dilag, hinding hindi mo pagsisihan lahat ng kagaguhan ko!
Oh, potek ayaw ko na ng kagaguhan baka di niyo pa ako ireto dun kay ano, yong sa ano, yong magandang dilag na nakilala ko sa isang coffee shop.
Siya yon! Kilala niyo ba?
Alam kong kilala niyo yan at dapat mahulaan niyo. Bibilang ako ng hanggang lima pag di niyo nahulaan malamang may parusa.
Truth or Dare lang naman.
Sige bibilang ako ha!
1
2
3
4
5
!Time is up. Pag mali sagot mo I dare you to chat your crush, pero pag tama continue reading wag kayong gumaya sa mga taong mali ang sagot nila.
Para akong tanga no, kinakausap yong sarili ko.
Sige go. Nasa gym lang naman ako, nagpapalaki ng aking abs, biceps eh sa kailangan yon!
Hawak ko ngayon ang isang malaking marvel. Captain Marvel!
Kakatapos ko lang mag warm up.
Di ako matino ngayon! Di talaga! Ewan ko ba! Kinulang ata ako sa aruga.
Binuhat ko ito sa makakaya yong marvel.
Ngayon pako nag balik na mag gym, and sobrang bigat nababaklaan na ata ako no.
Habang nag mamarvel ako may tumabi sakin na lalaki.
Crush mo ako pare no? Sabihin mo lang. I'm willing.
Kadiri ko pota!Naka earphone ito at kukuha rin kagaya sakin.
Gaya gaya? Walang originality?
Joke!
Tinanggal niya ang kanyang earphone at napalingon sakin.
Lumapit ito sakin. Potek! Potek! Kinakabahan ako!
Potek! Bat ako kakabahan?
E di kasi baka bakla to, nag papa as if lang na lalaki. Diba diba?
"Pre, May kukunin lang ako" Napalingon ako sa tinuro niya sa gilid ko natabunan ko kasi yong mga marvel.
Tumabi ako at kinuha na niya.
"Matagal ka na dito nag ggym pre?" Tanong niya.
"Ngayon palang ako nag balik. Ikaw ba?" Tanong ko rin pabalik.
"Ganon din. Dito ka talaga nag ggym?" Tanong na naman niya.
BINABASA MO ANG
So,Why
General FictionThey meet in a unexpected way, They talk, they laugh, they spend till the sun will rise again. She's so in love. She want to be with him forever but she left alone lying on those torn roses in bed. She expect that he came back. Would she accept him...