Nakikita ko sa pagmumukha ni Princess na sobrang says niya lalo na kasama niya ang taong bubuo ng pamilya niya.
Kita kong gaano nila kamahal ang isa't-isa.
Kita ko sa mga mata ng lalaki kong gaano niya pinapahalagahan si Princess sa buhay niya.
I'm very happy na hindi maging malungkot ang paglaki ng anak ni Princess.
"Josh, Anong naisip mong name sa baby niyo ni Princess?" Tanong ni Samwela kay Josh.
Josh ang pangalan sa magiging asawa ni Princess.
"If lalaki, I decided na siya magpapangalan at gusto niya Kiel raw and if babae naman gusto ko Samantha" Sabi niya.
He is a good man.
Halata sa mga kilos at salita niya at planado na ang lahat.
Habang kami ay masayang nagkwekwentuhan biglang may tumawag sakin.
Unknown Number.
Pero mukhang hindi naman to kay Adrian ah
Sinagot ko nalang ito.
"Hello" Sabi ko nong nasagot ko na
"Hello, this is St, Ignacious Hospital. Our patient Jhane Abarico is now in a emergency room. We need a assistant for her" Sabi sakin nong nasa kabilang linya.
Teka? Bakit ako ang tinawagan?
Napatingin sila Samwela sakin.
"Can I ask what happened to her?" Tanong ko. Oh diba may gana pako mag Tanong.
"She was dump by a car." Sabi nito.
Teka?! Nasagasaan si Jhane?
Kaagad kong pinatay yong tawag.
Kinabahan ako.
"What happened?" Tanong ni Princess
"Nasagasaan raw si Jhane. Tara puntahan natin" Nag alala kong Sabi at dali dali naman kaming nag ayos ng gamit para mapuntahan na namin si Jhane.
"Sang hospital ba babe?" Nag-alalang tanong ni Samwela sakin.
"Sa St, Ignacious raw. Diba medyo malayo yon?" Sabi ko sa kanya.
Tumango lang siya.
Nag-alala ako para kay Jhane.
Takot si Jhane sa Hospital at ayaw na ayaw niyang mag confined ever.
Kasi may trauma siya.
Kasi nong bata pa siya nasaksihan niya sa kanyang dalawang mata ang pagkamatay ng kanyang papa.
Kaya ayaw na ayaw niya.
Pumara kami ng taxi dun sa sinasabing lugar.
Nag-alala na talaga kami, Kita ko sa pagmumukha nila Samwela na gusto ng maiyak pero pinipigilan lang.
Tinawagan ko si Kate para ipaalam na naaksidente si Jhane.
"Kate? Saan ka?" Tanong ko sa kanya.
"Nasa bahay ako bakit?" Tanong niya.
"Naaksidente si Jhane, samahan mo kami papunta dun. Text ko lang sayo yong address" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
So,Why
قصص عامةThey meet in a unexpected way, They talk, they laugh, they spend till the sun will rise again. She's so in love. She want to be with him forever but she left alone lying on those torn roses in bed. She expect that he came back. Would she accept him...