Thiên hạ được chia thành ba phần gồm Nguyên quốc, Khâu quốc và Thừa quốc, thực lực tương đương, kiếm hãm nhau, nay hòa bình gần hai trăm năm. Phồn hoa nhất là Thái thành Nguyên quốc, Hồng thành Khâu quốc, Tứ thành Thừa quốc được xưng là tam đại tiêu dao thành, tam thành còn nổi tiếng với tam đại lâu, phong lưu nhã sĩ, quan to quý nhân, từ hoàng đế cho tới phàm phu đầy tớ, nếu không đến tam thành thì không thể được gọi là phong nhã cùng phong lưu, tam lầu gồm Thái thành" Cửu tiên du", Hồng thành" Thiên hạ vô song", Thừa quốc" Vô cực hạn", nơi đây ngoài hội tụ giai nhân còn là trung tâm mua bán nô lệ cùng những kẻ đến đây để tiêu tiền.
"Chủ tử, phía trước là Cửu tiên du đang chọn ra hoa khôi, hiện tại đều đã người kín hết chỗ, không qua được."
Một cỗ kiệu đẹp đẽ quý giá không giống bình thường, lấy kim mai là vật trang trí chủ đạo, trên màn trướng là thủy mặc kim phấn hoa mai tinh xảo, cao nhã mà sinh động, giống như hoa mai trong tuyết, lại có cảm giác kiều diễm phiêu hương, trước sau là khoảng bốn mươi kỵ vệ, đều là những người lãnh khốc võ công cao cường, trên đao bọn họ đều thống nhất có hình kim mai chi ấn. Người nói chuyện lúc này là thủ lĩnh hộ vệ.
"Hạ kiệu."
Chỉ nghe thấy một tiếng cao nhã vang lên, như hàn mai mang theo chút lãnh hương, lại có một chút giọng mũi của âm thanh nam tử, theo sau vén màng đi ra.
"Các người xem...."
Nam tử hạ kiệu đưa tới vô số ánh nhìn cùng khe khẽ tiếng nói nhỏ của nữ tử, nam nhân thì thầm than đố kỵ, như là một thiên chi kiêu tử hấp dẫn hết mọi ánh nhìn của mọi người.
Chỉ thấy nam tử tuấn mỹ tuyệt luân, mặt như điêu khắc, ngũ quan rõ ràng, mặt mày phiếm ôn nhu gợn sóng, lại như mang theo chút ý cười, loan loan như mặt trăng sáng treo giữa nền trời đêm, cặp mắt đào hoa tràn ngập đa tình, làm cho người khác vừa nhìn liền luân hãm trong đó, đôi môi đỏ mọng dáng cười, đẹp mắt bức người. Nam tử hình dáng cao gầy thon dài, một thân trang phục màu ngân bạc quý phái, phía trên còn thêu án văn hoa mai, làm tăng thêm vài phần phong lưu quý nhã, trên đai lưng là ngọc khấu, thắt lưng đeo ngọc bội, trên tay cầm ngọc cốt phiến, ngón tay tinh xảo hình bản chỉ... Nam tử này toàn bộ trên người toát ra một vẻ vô giá.
( con trai mà tay như hoa lan chỉ, cứ thấy sao sao)Tiêu dao thành mỗi ngày đều có khách quý, nhưng người phong trần tuấn tú như vậy thật ra rất hiếm thấy, vì thế có không ít người phỏng đoán thân phận nam tử, nơi đây long xà hỗn tạp, liền có chỗ chuyên môn lưu thông tin tức, nhưng trừ bỏ người này có dấu hiệu kim mai đặc thù, cũng chẳng có ai biết được thân phận nam tử, ấn hiệu kim mai lại chính là dấu hiệu của Vô cực hạn, chẳng biết nam tử này cũng Vô cực hạn có quan hệ gì.
"Đây là đang chọn hoa khôi?"
Nam tử đôi mắt đào hoa có chút không để ý, quét một vòng hiện trường, sau đó hắn hỏi người bên cạnh, nghe nói chọn ra hoa khôi là cách Cửu tiên du làm cho người ta động tâm mỗi tháng, bởi vì điểm không cao mà thiết kế bên ngoài lại vô cùng bắt mắt, hấp dẫn khách nhân cùng nhau vây xem rất nhiều, thậm chí mỗi tháng cũng làm nên một trận oanh động. Nam tử vụt tắt hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ) Cuồng Đồ Đích Dụ Sủng
Novela JuvenilĐam mỹ np, mỹ thụ, nhất thụ đa công, cổ trang Cuồng chiếm đoạt tuấn mỹ, lãnh khốc bá đạo, ôn nhu, si tình công × thiên hạ đệ nhất mỹ nhân hòa thượng thụ.( thụ siêu đẹp) Cố sự về một bầy sói lúc nào cũng lăm le đòi ăn thịt cừu. Truyện hay, thỉnh nhả...