chương 17: Ma nữ trong căn hộ(2)

385 60 18
                                    

"Nó sáng lên. Bùa hộ mệnh của tôi đang phát sáng!"

Đỗ Viết Văn run rẩy nói qua điện thoại. Bên cạnh còn có tiếng ai đó trấn an.

Thiên Yết chưa thoát khỏi cơn ngái ngủ, giọng hơi khàn:

"Cậu Đỗ đừng kích động! Bùa phát sáng tức là con ma đó đang ở gần, nhưng nó không có ác ý. Cậu có thể yên tâm!"

Chị đã dặn cậu ta lúc nào bùa nóng lên hoặc dây đỏ biến mất mới được gọi. Vậy mà cứ xoắn xuýt lên như thế.

"Nó nóng, nóng lên rồi. Làm thế nào đây? Tôi... tôi..."

"Cậu Đỗ, cậu chắc mình không gặp ảo giác chứ?" Thiên Yết kiên nhẫn hỏi.

"Cậu bình tĩnh đi! Cô Thiên Yết, tôi là Trương Lâm đây. Viết Văn cứ cuống lên, nói là nhìn thấy ma. Nhưng tôi không thấy gì cả." Tiếng Trương Lâm truyền tới. Có vẻ như cậu ta đã lấy điện thoại từ chỗ Đỗ Viết Văn, giọng nói ngày một lớn hơn.

"Chào cậu Trương!" Thiên Yết cố làm mình tỉnh táo. "Bùa hộ mệnh đang nóng lên sao?"

"Vâng. Đang nóng lên. Như thế có nguy hiểm không?" Trương Lâm bình tĩnh hơn Đỗ Viết Văn rất nhiều, nhưng không có nghĩa là anh ta không lo lắng.

"Con ma đó muốn tấn công cậu Đỗ." Một câu giải thích ngắn gọn. "Cậu đang ở chỗ cậu Đỗ phải không?"

Thiên Yết hỏi, vơ lấy áo khoác trên giá treo.

"Vâng. Chúng tôi phải làm gì bây giờ? Cô sẽ đến chứ? Nó thật sự muốn tấn công ư?"

Câu trả lời của Thiên Yết khiến Trương Lâm vốn bình tĩnh cũng phải xoắn xuýt hỏi.

"Bùa hộ mệnh có thể bảo vệ tạm thời. Bây giờ cậu Trương hãy ở cạnh cậu Đỗ, đề phòng con ma đó tấn công các cậu. Đừng làm những việc không cần thiết. Chúng tôi sẽ tới ngay!"

Thiên Yết cúp máy, không màng tới phản ứng của phía bên kia. Chị tới trước phòng Song Ngư, đá văng cánh cửa.

"Đến nhà Đỗ Viết Văn. Có chuyện rồi!"

Chung cư River cách Green House không xa, chưa đầy nửa tiếng, nhóm Thiên Yết đã có mặt.

Thiên Yết mang Cự Giải theo, Song Ngư và Kim Ngưu sẽ ở bên dưới đề phòng con ma kia trốn thoát.

Sở dĩ sắp xếp như vậy là bởi chị tin rằng con ma ấy không mạnh. Bùa hộ mệnh mới chỉ nóng lên.

Hai chị em Thiên Yết có thừa khả năng tóm loại ma như vậy, nhưng Cự Giải đang học việc, cho cô ấy đi theo cốt để làm quen.

  Cửa căn hộ mở ra, rất nhanh. Trương Lâm là người mở cửa.

"Đại sư! Là đại sư phải không? Thật tốt quá!" Anh ta không khỏi thốt lên, vội vã nghiêng người nhường lối.

"Cậu là Trương Lâm? Cậu Đỗ ở bên trong ạ?"

Thiên Yết lập tức đi vào, liên miệng hỏi. Người đi cùng cô lại đứng ở ngoài cửa không nhúc nhích.

Nó như một loại bản năng. Cự Giải không muốn vào trong ngôi nhà ấy. Cảm giác rất
... không sạch sẽ.

Nhưng Thiên Yết và Trương Lâm đều đã vào trong, Cự Giải đành cắn môi đi theo.

[12 Chòm Sao] Tâm Linh - Quyển INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ