Chapter 1.4

3.8K 391 36
                                    




"Cậu nghe tin về Song HyeKyo và Song Joongki chưa?"

Jimin ngồi phịch xuống nền gỗ phòng Taehyung. Anh đang nằm úp sấp, chân phe phẩy trong khi vội vã sửa qua bài báo cáo của mình. Hôm nay là ngày nộp báo cáo và anh có chính xác một tiếng để đọc lướt lại một nghìn từ trong cái thứ vô nghĩa này. "Làm sao?" Jimin hỏi lại, mắt vẫn nhìn vào màn hình laptop.

"Họ kết hôn rồi."

Có rất ít – thậm chí là không có – bất cứ một tin đồn về người nổi tiếng nào có thể kéo Jimin ra khỏi công việc của anh nhưng cái này là một ngoại lệ. Anh nhanh chóng nhấc người dậy khỏi sàn nhà và há hốc mồm nhìn Taehyung. "Đợi tí, cái đéo gì cơ?"

"Ừ," Jimin ghét việc trông Taehyung bình tĩnh hơn anh. "Họ mới vừa thông báo chính thức ngày hôm nay," Taehyung giơ điện thoại ra và Jimin có thể nhìn thấy tiêu đề bài báo trên Naver được in đậm [TIN SỐC] Song JoongKi Song HyeKyo chuẩn bị kết hôn!

"Cái đéo gì thế? Họ kết hôn vào cuối tháng 10 á? 2 tháng nữa thôi á! Năm ngoái họ còn phủ nhận tin hẹn hò với khi đóng máy Hậu duệ Mặt trời mà, cái đéo gì thế!"

"Whoa," Taehyung thích thú nhìn anh rồi giật điện thoại lại. "Không nghĩ cậu sẽ phản ứng dữ dội như thế đâu."

"Đương nhiên là tớ phải phản ứng con mẹ nó như thế rồi! Cậu không biết tớ chèo thuyền hai người đến mức nào lúc còn xem Hậu duệ Mặt trời đâu? Giờ hai người cưới nhau rồi và kiểu, ôi đỉnh điểm của chiến hạm!"

"Lạy chúa," Taehyung nói, lấy tay bịt miệng như thể cậu vừa nhớ ra một điều gì đó quan trọng, "Cậu cũng có giai đoạn này ư!"

"Ừ thì," Jimin hít thở sâu. "Đấy con mẹ nó không phải là giai đoạn chèo thuyền nữa! Chiến hạm của tớ ra khơi rồi và họ sắp kết hôn!"

Taehyung đảo mắt, "Không phải cậu có cả nghìn từ để sửa trong báo cáo hả?"

"Yeah!", Jimin hét lên, "nhưng mà giờ, làm thế đéo nào tớ tập trung được khi biết chiến hạm ước mơ của mình sắp kết con mẹ nó hôn! Đáng lẽ cậu không nên kể cho tớ đâu."

"Tớ đâu biết được cậu sẽ phản ứng như thế, lúc nào tớ cũng ném một đống bài báo cho cậu và cậu toàn ngó lơ tớ."

"Nhưng không có gì khủng như tin này!"

"Nhưng công chúng đang náo loạn vì một bài báo nói rằng Jeon Jeongguk sẽ là thành viên cho mùa mới nhận của We Got Married, đấy còn là tin khủng hơn đám cưới của Song Song, thật đấy."

"Gì cơ?" Jimin chết đứng, mắt mở lớn vì sốc.

"Ừ, nói chung là mọi người nói là công ty của cậu ý muốn chơi khô máu và họ lo rằng cô gái được ghép đôi với Jeongguk sẽ bị tẩy chay bởi vì, nói thật là, một vài fan của cậu ấy đang phát điên lên và họ nói đúng phết. Vài người thậm chí còn spam twitter của công ty yêu cầu loại Jeongguk khỏi chương trình và đồng ý với quan điểm rằng quyết định này chắc có tác dụng quái gì mà chỉ làm tổn hại danh tiếng của cậu ấy. Điều ấy cũng đúng bởi vì mọi người mất con mẹ nó trí hết rồi!"

so they sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ