Chapter 2.4

2.9K 270 5
                                    




Ngày hôm sau Jimin tỉnh dậy cảm giác như những gì xảy ra ngày hôm qua chỉ là một cơn ác mộng. Mặc dù anh chỉ cố suy nghĩ tích cực hơn, Jimin cảm thấy thế còn tốt hơn là truy cập vào tài khoản mạng xã hội của mình. Đầu anh đau nhói và sau cuộc điện thoại với mẹ, khi mà anh khóc như một đứa trẻ, anh có thể cảm thấy cơn đau nửa đầu sắp đến.

Anh không có thời gian để sướt mướt mãi, một tiếng nữa anh có lớp, vậy nên Jimin nhanh chóng rời khỏi giường, cố để rũ khỏi những áp lực bao gồm cả mấy việc đổ đống lên người anh ngày hôm qua. Anh chỉ đang cố rũ bỏ mọi thứ và mong là mọi người sẽ bỏ qua những thứ đáng bỏ qua. Anh không biết liệu mình có thể ứng phó với bất cứ điều gì tương tự hay không, anh không muốn và Jeongguk chắc chắn cũng không đáng phải chịu đựng điều đó. Sự nghiệp của cậu đang gặp nguy hiểm sau hàng loạt bài báo không thể kiểm soát. Jimin biết công ty sẽ không nhân từ với cậu sau những điều chết tiệt xảy ra vào ngày hôm qua. Và một suy nghĩ chợt vọt qua đầu Jimin khi anh đang bước về lớp học đầu tiên của ngày, rằng liệu mọi thứ có đáng hay không.

Jeongguk nhắn tin cho anh như mọi ngày và điều đó cho phép anh tự giả vờ rằng mọi thứ thật sự vẫn ổn mặc dù không hề như vậy.

gukie

chào anh yêu

em mong anh có một ngày tuyệt vời

và biết rằng em yêu anh

anh cũng thế
và anh cũng yêu em

Jeongguk dường như không muốn nói về điều đó nữa và Jimin cũng – hoàn toàn buông xuôi. Nếu Jeongguk cảm thấy ổn, nghĩa là anh cũng sẽ ổn.

Ngoài ra, Jeongguk là người trực tiếp đối mặt với việc này, là người nhận mọi sự chỉ trích, mọi chửi bới, mọi phán xét, phản ứng của fan có lẽ cũng ảnh hưởng đến cậu và anh không biết liệu Jeongguk có vượt qua được tất cả điều đó với một khuôn mặt dũng cảm hay không, trong khi Jimin – Jimin chỉ đứng ở ngoài cuộc, không một lời chửi bới hay mắng nhiếc nào trực tiếp hướng đến anh, anh đủ may mắn là bức ảnh không đủ rõ để tiết lộ danh tính của mình; nhưng dù vậy, Jimin vẫn cảm thấy hai vai nặng trĩu và anh không biết làm sao để bỏ qua những gánh nặng đó. Giờ đây anh lại nghĩ về nó một lần nữa, anh không xứng đáng được nhận những thứ này. Jeongguk mất hơn trong khi anh – thật sự chả mất cái gì.

Anh gặp Taehyung sau tiết học cuối ngày và Jimin không chắc liệu đây có phải là ý tưởng tuyệt vời hay không khi Taehyung bắt đầu nói về những thứ trên internet ngày hôm qua.

Đương nhiên là Taehyung luôn cập nhật đầy đủ - thật khó để không làm vậy khi cậu vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản báo cáo chết tiệt. Jimin không biết quãng thời gian này khi nào mới kết thúc nhưng anh đoán là, Jimin chỉ phải chịu đựng nó một vài tháng nữa cho đến khi họ nộp luận văn tốt nghiệp và cuối cùng cũng được tự do. Jimin không thể chờ được sự tự do rõ mồn một mặc dù anh vẫn đang nghĩ mình phải làm gì sau đó; liệu anh sẽ tốt nghiệp và học tiếp hay bắt đầu tìm việc. Anh không biết liệu mình có trở lại Busan hay ở Seoul. Anh xoay ống hút quanh cốc nước cam – chuyện đó để ngày khác tính đi.

so they sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ