sorry kung maraming error... pakiintindi nalang po hehe...
nag-enjoy ako sa pagsulat nito, kaya sana ma-appreciate niyo din...
Picture po ng kwarto ni jacob sa side...
************************************************************************************************************
(Leah and her Naughty Actions)
<December 16, 2011 -- Friday>
>Jacob's Room -- 1:10 am<
Lumabas na ng kwarto si Manang Rosa, meaning kami nalang dalawa ni Jacob ang nasa kwarto...
"Erase erase, ano ba itong iniisip ko?"
Feeling ko nag-blush ako that time...
It's my first time to be with a man in someone else's room... nakakakaba... nakakaexcite... at nakakatukso...
Ohh, break muna mga utak ninyo... huwag masyadong makaka-likasan...
Nakakatukso kasing pagmasdan siya habang natutulog... yung tipong kahit gawan mo ng masama wala siyang kapalag-palag...
Iniisip ko palang natatawa na ako...
"Ano kaya kung drawing-an ko yung mukha niya?"
"O kaya naman kuhanan siya ng picture tapos i-post ko sa lahat ng Social Networking Sites na kasali ako"...
grabe para naman ang sama ko kapag ganun...
"O kaya i-post ko din sa bulletin board ng SAC tapos lalagyan ko ng wanted gay lover..."
Hindi ko na ata kayang pigilan ang sarili ko... gusto ko ng gumulong dito maisip ko pa lang mukha niya sa gitna ng kahihiyan...
"O kaya pwede rin naman na kuhanan ko siya ng video tapos lalagyan ko ng Jacob Ynares' Scandal... tapos ibebenta ko sa School Paparazzi..."
tama ganun nga... kaya inilabas ko ang celfone ko...
Lumapit ako sakanya... tumayo sa gilid ng kama niya at sinimulan kong kuhanan siya ng video...
Sinimulan ko sa paa niya para may thrill... tapos sa katawan...
tapos sa...
mukha niya...
"Ang amo talaga ng mukha niya..." paghanga ko, "hmmmpp... mukha lang ha... wala kayang kasing gaspang ang ugali ng nilalang na ito..."
"Matigilan na nga itong kalokohan na ito..." baka kasi kung saan pa mauwe...
Mapa-personal at mapa-video kasi ang gwapo niya talaga... eh sa picture kaya? hmmm...
"Hindi naman siguro siya magagalit ng todo kung kukuhanan ko siya ng souvenir..." kabayaran man lang sa lahat ng kasamaan niya sa akin...
Kaya kumuha ako ng 2 shots bago ko itago ang phone ko...
"hay... ano ba itong ginagawa ko, sabi ko nga pala kay Manang pupunasan ko siya"
"Pupunasan ha LEAH, hindi pagtripan..." wari ko sa sarili ko...
"Teka nga saan ba ko magsisimula..." malay ko ba dito... bakit ba kasi nagprisinta pa ako? naku naman oh...
BINABASA MO ANG
My Imaginary You -- (I'm In Love With)
Short Storywhat if, it's all going in your head? that the kind of person you love does not exist AT ALL? what if, all the details about him/her are just thoughts created by your own imagination? can you still be able to distinguish the difference between image...