JAWAAD part 13-14

1.8K 126 0
                                    

_*JAWAAD*_🌷

_*BY~AUFANA*_
_Wattpad@Aufana8183_

® *INTELLIGENT WRITER'S ASSOCIATION~I.W.A*📚

  _*PAGE 13~14*_
_*BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM*_

Jirginsu na sauka suka kira azo d'aukansu aikuwa basufi 30mnts dasauka ba dalla dallan motoci har guda hud'u sukazo suka d'aukesu,..

Suna isa kuwa k'aton gate d'in gidan yawangare suka shiga cikin gidan, saida suka kai parking lot sannan motocin suka tsaya cikin sauri aka bud'e masu k'ofa suka sakko kafafuwansu suka fito, atare suka jera izuwa cikin gidan,,,..

Cikin sa'a kuwa suna isa parlor suka tadda mahaifiyarsu a zaune baba mai aiki takawomata kayan marmari tana sha, cikin shagwab'a sukaje suka rungume mahaifiyar tasu tana fad'in "oyoyo oyoyo yarana abun alfaharina sannunku da zuwa" nan suka zauna suna dariya ZULAIHERT tace "my mom ina missing naki sosai wallahi ina missing d'in girkin baba sosai" dariya sukai zuwairat tace "dama ai girkin baba kike missing amma ba momy ba" tafad'a cikin tsokana,.

Baba ce tace "aikuwa Zulai na tinda akace zakuzo namaki girki na musamman" shan kunu tai ta harareta sannan tace "zamu b'ata yanzu baba tinda bazaki daina ceman zulai ba" dariya zuwairat tadinga kyalkyalawa tana masu gwalo ta rungume momy tana fad'in "nikad'ai ce y'ar momyn ta" haka suka dinga wasa da dariya nan aka kawo masu abincin sukaci sannan suka wuce cikin gidan,...

Da dare bayan sunyi shirin bacci sukaje suka sami momyn su a d'akinta suka zauna nan zuwairat tafad'amata abunda yakawosu sannan tafad'amata matsalarda ZULAIHERT take ciki, kwallah ne suka zubomata saboda jin halinda y'arta take ciki wanda mahaifinta ne silar shigarta halin, cikin sauri suka dinga sharemata kwallah nan takallesu tace "bakomai kuje kusameshi yadawo yana palonsa kuji me zaice maku" ganin mahaifiyarsu tabasu goyon baya yasa sukaji k'arfin guiwa suka tashi suka fita,,,..

Kai tsaye part d'insa suka wuce koda suka isa yana zaune kan kujera yana karatun mujallah da glass a idonsa, cikin sallama suka k'arasa ciki cikin ladabi suka gaidashi ya amsa yana murmushi k'aunar y'ay'an nasa tana tasomasa acikin zuciya tana k'aruwa, bayan ya amsa gaisuwarda suka masa yakallesu cikin murmushi da jin k'aunarsu a ransa yace,..

"yadai yarana mekukeso ko account d'inkune yai low shine ake neman yanda za'afad'aman to karku damu indai wannan ne ko nawa kuke buk'ata zan baku ammafa ku maida hankali kuyi karatu sosai saboda inaso kufito result mai kyau yanda zanyi alfahari daku amatsayin y'ay'ana" yana maganar ne cikin murmushi yana kallonsu,,..

Zuwairat ce yai k'arfin halin fad'in "a,a dady ba wannan ne yakawomuba" cikin mamaki yacire glass d'in dake idonsa sannan yakalleta yace "bawannan ne matsalarkuba to miye matsakarku ZULAIHERT fad'aman naji" taji yakira sunanta on expected aikwa tad'ago arikice dasauri saboda a tsorace take sosai saikuma takasa cewa komai,,,..

Zuwairat ce dai tasake cewa "am...am...dama....dama dady yaya ZULAIHERT ce tasami wanda takeso kuma har sun daidaita kawunansu to shine yace tasanar a gida zai turo iyayensa ayi maganar aure shine mukazo musanardakai" cikin sauri yamik'e a tsaye tareda fad'in "whattttt......!!!" ganin yanda yamik'e tsaye d'in yasa suka tsorata suka ja da baya a tsorace,..

Jaridardake hanunsa ta fad'i saboda masifa ya zazzaro idanuwansa ya firfito dasu waje sannan yace cikin masifa "wato kun rainani ko ni sa'nkune yaran nan eh nace ni sa'ankune nafad'a maku bazan aurardakuba sai kungama karatu baku aure yanzu karatu nakeso kuyi kuma shi naturaku kuyi karkusake zoman da wannan zancen idan account d'inku yayi low kufad'aman naturamaku kud'i amma kar wacca nasake jin wai tana soyayya har sunfara zancen aure kutashi kubani wuri sha sha shun banza" yafad'a cikin dakamasu tsawa mai k'arfi aikwa a rikice suka tashi suka fita,,,..

D'akin momy suka wuce ZULAIHERT tafad'a jikinta tana matsanancin kuka tinda tagansu a yanayinda sukazo tasan ba'adaceba nan zuwairat tafad'a mata dik yanda sukai dashi, shuru tai batace komaiba tafara rarrashin ZULAIHERT,,..

Washe gari tin 9:00am suka shirya zasu wuce saboda ZULAIHERT tace bazata iya sake kwana ananba saboda komai batajin dad'in sa nan mahaifiyarsu taita masu nasihohu akan su tsare kansu karsubari shaid'an yai galaba akansu komai yai zafi maganinsa Allah, sun d'auki nasihar mahaifiyarsu sosai tashiga jikinsu dahaka suka shirya driver yakai airport kowacce tashiga jirgin kasarda zata suka wuce,,,..

          *****  *****

Kwance yake yakasa samun nutsuwa siffar ZULAIHERT keta faman yimasa zarya a idanu yakasa gane me hakan ke nufi, har safiya tawaye bai rintsaba dan ko bacci yafara mafarkinta yakeyi gatanan tazo suna zaune a bakin gulbi suna fira tanata fara'a tana dariya, sai yanacikin yi kuma sai yafarka yahard'e k'afafun sa yanajin nishad'i nashigarsa dahaka har akai kiran asuba yatashi yai alwala yawuce masallaci,,..

Bayan yadawo ummi tai d'umame tazubamasa yaci Rumaisa tai shirin zuwa School nan yabama ummi inna kud'in cefane sannan yad'auki rumaisa yad'ora kan doki yawuce domin yakaita School,..

Rasheed ne yafito daga d'aki yana mik'a yace "yaya zaka tafi baka bani kud'in breakfast ba kasanfa jiyama baka bani" tsayarda dokinsa yai yajuyo yace "ohh...!!! kayi hak'uri d'an k'anena namanta ne wallahi" nan yaciro kud'i wanda zasu kasance d'ari biyu a kud'in mu na Nigeria yabashi yakarb'a sannan yakada dokinsa yawuce...


#/Vote
#/Share
#/Comment

'''AUFANA for life '''
   *I.W.A*🖊

JAWAADWhere stories live. Discover now