chap 12

81 6 0
                                    

Khi ra về Euyi bị con nhỏ bạn kéo đi xem đội bóng rổ lớp đang tập. Thật sự đi nhìn trai chứ cùng không tốt lành gì, vì lớp kế bên tập cùng sân. Nó có hâm mộ một cậu bạn trong đội bóng lớp kế bên nên khi nhìn cậu ấy chơi bóng rổ cứ kêu la mà mang nhục " Con nhỏ này mày im coi làm tao mất mặt quá "


" Kệ tao " rồi nó lại kêu la tiếp. Tiếng la đã làm cho cả hai đội bóng phải chú ý.

( Au: Đúng là tiếng la khủng khiếp ). Hơn thế là Tae Hyung đã nghe được. Cậu nhìn lên thấy Euyi đang đứng đó lòng có vẻ rất vui.

Cô định cầm chai nước mang cho Tae Hyung thì So Yoen ở đâu xuất hiện mang chai nước cho cậu. Thấy vậy Euyi quay ra về trong sự tức tối. Tae Hyung thấy cô rồi nhưng So Yoen mang cho cậu chai nước nên phép lịch. Cậu cầm lấy rồi chạy theo cô mặc cho So Yoen đứng ưỡng ẹo nãy giờ cầu sự chú ý.

Euyi đã đi ra tới ngoài cổng trường nghe có ai kêu mình " Euyi " đó là Tae Hyung.


" Cậu chạy theo tôi làm gì " Tae Hyung vừa nói vừa thở dốc .


" Cái chai nước đó của tôi đúng không ? đưa đây "


- Cậu đã có rồi cần gì của tôi nữa.


Tự nhiên Tae Hyung nổi giận quát " cậu có đưa không ? "

Nghe cậu ấy quát cô cũng giật mình mà đưa cho Tae Hyung. Cậu ấy uống hết chai nước mới chịu. " Cậu đi dạo sông Hàn với tôi không ? "
Cô hơi trầm tư nhưng rồi cũng nói " Ừ mà phải về sớm "
" Tôi sẽ đưa cậu về, đứng đây chờ chút nha "

Hai người cùng nhau đi dạo trên sông Hàn, thấy không khí ngột ngạt nên Euyi lên tiếng " Ê sao rủ tui đi mà im ru vậy, hay là đi ăn đi "


" Sao cũng được tùy cậu " Euyi dắt Tae Hyung đi đến một quán kem. Từ nhỏ giờ rất thích ăn kem, cô ăn rất nhiều như thể muốn ăn hết kem ở đây. Tae Hyung thấy kem dính trên môi nên lấy tay chùi như phản xạ tự nhiên, nhưng điều đó lại khiến Euyi ngại đỏ cả mặt " Ăn từ từ thôi " lúc này cô như là một đứa trẻ thấy cô rất đáng yêu. Đang lúc này có một anh bạn mời cùng chụp hình.

" Chào hai bạn, hai bạn chắc là người yêu của nhau nhỉ ? Hai bạn có thể cho tôi chụp hình một tấm hình được không á ? Ở quán có một chương trình cho những cặp đôi tới đây để làm một có cái thẻ lưu lại kỉ niệm với nhau khi đến đây "


Euyi: Dạ thật sự chúng em không phải người yêu của nhau.


" À vậy.."


Taehyung: Không phải, chứng tôi đang yêu nhau.


Cô như vẫn chưa tin vào những gì mình được nghe, sao cậu ta lại nói thế chứ ? Có phải cậu ấy thích mình ? aaaaa đúng nghĩ linh tinh " Cậu làm gì đơ ra vậy, lại đây chụp nè "

" Ờ " Chụp hình với nhau xong Tae Hyung đưa Euyi về nhà. Trên đường về cô cứ nghĩ đến lời nới của cậu ấy lúc nãy, khi ngủ cũng vậy.

Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi  [ Taehyung-Army]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ