Chap 26

48 3 0
                                    

Nơi đây là một ngôi nhà hoang đáng sợ. Anh bước vào thấy cô đang ngồi trên ghế ngất đi với tay chân đầy vết bầm. Anh nhìn cô mà tim như ai cắt người con gái anh thương yêu lại bị hành hạ như vậy.


-TỤI BÂY CẦN GÌ. MAU HẢ CÔ ẤY RA NGAY CHO TAO.


- Cậu à làm gì lớn tiếng vậy. Cậu nghe điện thoại đi sẽ hiểu _bọn áo đen


TaeHyung lấy điện thoại nghe và có một người cất giọng lên với giọng quen thuộc.


- Con phải quay về nhà và sắp xếp đính hôn với So Yoen. Công ty ta đang khó khăn con phải quay về ngay nếu không ta e là con bạn gái con nó sẽ không nguyên vẹn đâu_ba TaeHyung


- ĐÓ LÀ CHUYỆN CỦA ÔNG. TÔI KHÔNG PHẢI CON ÔNG. TÔI KHÔNG ĐÍNH HÔN VỚI AI CẢ.


- Ta đã nói rồi quyết định là ít con _ba Taehyng_tít tít.


Anh chạy lại mở chói cho cô và ẩm cô ra ngoài xe. Suốt quãng đường anh cứ mãi lo cho cô và suy nghỉ lời nói của ba cậu ấy.


"Đến nhà"

Mọi thấy điều hết hồn và rất lo cho cô hỏi anh thì anh nói qua loa. Anh bế cô lên phòng thay đồ cho cô nằm nắm tay cô nhìn gương mặt. Đưa tay lên má cô. Và hôn lên môi cô một nụ hôn ấm áp.


- Anh xin lỗi bảo bối tại anh. Anh sẽ không để em bị như vậy nữa. " Anh thật sự đã khóc"


Anh nằm lên giường ôm cô vào lòng như muốn nói em đừng lo anh sẽ bảo vệ em. Cả đêm đó anh cứ nằm và nghĩ về chuyện đó. Anh sợ cô bị thương vì cô.


Sáng hôm sau, khi cô dậy thì đã được một vòng tay ấm áp ôm vào lòng. Cô biết ngày đó là anh anh đã cứu cô.
- Em dậy rồi hả bảo bối.


- Dạ em sợ lắm nếu anh không cứu em thì không biết em sao nữa.


- Anh sẽ cứu em được mà " ôm cô"_ tuy anh tỏ vẻ ra là đang vui vẻ nhưng thật sự trong lòng có một nỗi buồn sâu thẳm.


Cả bọn cùng nhau về nhà. TaeHyung và Eu Yi về tới nhà thì So Yoen không có ở đây hình như là dọn đi rồi hai người cũng không quan tâm.


- Bảo bối à mình đi ăn nha.


- Dạ.


Hai người cùng đi ăn ở một nhà hàng nổi tiếng. Anh gọi rất nhiều đồ ăn cô thích ăn. Họ ăn xong rồi. Anh lại chở cô đi mua rất nhiều đồ mua cả đồng hồ định vị và cả súng điện. Dạy cô cách sử dụng. Cô thấy rất lạ liền hỏi.


- Sao anh mua nhiều đồ thế này em cũng không cần dùng để mấy cái súng điện gì đâu nè.


- Anh không muốn em gặp nguy hiểm nữa.


  Cô thấy anh cương quyết nên không dám nói gì thêm. Cô thấy anh rất lạ từ khi đưa cô về tới giờ cứ lạnh lùng lâu lâu lại suy ngẫm điều gì đó trông rất u buồn. Anh trở cô về nhà rồi hai người dọn dẹp lại ôm nhau đi ngủ.


- Tae à anh có chuyện gì hả, sao em thấy anh lạ quá à.


- Không gì đâu nè bảo bối mau ngủ đi nè ngoan.


Tuy cô nghe rồi ngoan ngoãn nhắn mắt lại nhưng một lúc lại mở ra suy nghỉ. Và cả anh cũng vậy anh thật sự không muốn xa cô.


Sáng hôm sau, hôm nay tự nhiên cô dậy sớm. Eu Yi đang tắm thì anh mở cửa bước vào ôm cô với trên mình không có một mảnh vải.


- Anh làm gì vậy., biến thái bỏ em ra. " hốt hoảng"


- Anh muốn tắm với em thôi mà. Anh Yêu Em.


- Nhưng mà ....


Cô ngập ngừng rồi cũng đồng ý dù có cho anh cả thân thể này cũng được. Hai người tắm xong lại cùng nhau đến trường đi học. Hôm nay anh luôn đi bên cô quan tâm cô.


- Eu Yi tui thấy từ khi đưa cậu về, TaeHyung cậu ấy lạ quá không cười cũng không nhõng nhẽo với cậu nữa.


- Tui cũng không biết " Thấy anh vậy cô cũng chẳng vui mấy, đứng trước mặt anh cô cố tỏ vẻ cười nhưng trong lòng thì rất lo cho anh. Không dám hỏi anh vì biết rằng anh muốn tốt cho cô.


( skip: thời gian đến sáng ngày hôm sau )


Cô thức dậy nhìn xung quanh phòng vẫn không thấy anh. Eu Yi chạy vào nhà vs cũng chẳng thấy tìm khắp nhà cũng không thấy anh đâu. Eu Yi lên phòng thì thấy có mảnh giấy.


  Tờ giấy
Anh xin lỗi em Eu Yi. Anh không còn yêu em nữa anh muốn tốt cho em. Nhớ phải giữ gìn sức khỏe và quên anh đi.
                                                         TaeHyung
EuYi đọc xong đầu óc trống rỗng nước mặt từ đâu chảy ra như nước. Vẫn không tin vào sự thật cô gọi điện nhắn tin mãi vẫn chẳng thấy hồi âm. Cô thật sự rất tuyệt vọng muốn chạy tìm anh như không thể. Cô ngời một trước cửa sổ mở cho gió vào trong phòng cơn gió bay đi mang theo từng nổi buồn sâu thẳm. Euyi chẳng còn biết nghỉ đến gì nữa cứ khóc rồi nói nhớ anh yêu anh đến khi mệt mỏi ngủ thiếp đi.
   " Anh nói sẽ ở bên em mà....."

Au : tui thức hiện lời hứa hôm nay đăng rồi nha .

Cảm ơn mọi người đọc của tui . Ủng hộ tui nữa nha.😘😘😘😘😘😘
 

Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi  [ Taehyung-Army]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ