Và hôm nay cũng như mọi khi, tôi cũng dậy sớm tập thể dục. Vẫn chạy bộ trên con đường quen thuộc thì bỗng nhiên gặp cậu ta, nhưng hình ảnh này lạ lắm. Cậu ấy đang chơi với một chú cún con nhỏ dễ thương. Khóe môi tôi bỗng dưng cười dù tôi có ghét cay, ghét đắng cậu ta. Hình ảnh này quả thực đã hút hồn tôi.
Mái tóc óng ánh bay trong gió lại rất dịu dàng nữa. Cậu ấy cười sao ? Thật sự rất đẹp đó, không còn là vẻ lạnh lùng từng thấy. Mãi nhìn mà quên rằng cậu ta cũng đã thấy mình mà từng bước đi đến.
TaeHyung: Lại gặp cô nữa rồi.
Euyi: Thì.... tôi chạy bộ mà_ Aaa ngại chết mất ( lúc ngày mặt đỏ ửng cả lên, có bị phát hiện không ta ?)
Cậu ta lại càng tiến về phía tôi. Làm sao giờ đây ? Không biết cậu ta sẽ làm gì nữa.
TaeHyung: Cô còn giận tôi không ?
Euyi: Không
Taehyung: Tôi xin lỗi cô. Tôi không biết cư xử với con gái.
Euyi: Nhưng tôi không quên đâu đó nha, tha cho cậu lần này. Mà cậu tên gì ?
TaeHyung: Cứ gọi là TaeHyung.
Euyi: Sao cũng được.
Taehyung: Vậy tôi với cậu hòa
Tae hyung vừa đi mà ngẫm nghĩ. Cậu ta thú vị đấy, chọc cậu ấy sao lại hứng thú mà thật ra rất đáng yêu, chưa bao giờ tôi có cảm giác như thế với một đứa con gái nào. Chỉ ánh nhìn đầu tiên nhưng xao xuyến khó tả, thật sự không hiểu nổi.
Hôm nay tâm trạng khá vui nên cười rất tươi không biết do điều gì, chắc bỏ được cái bực tức ra bên ngoài nên rất vui. Nay tôi tự nhiên muốn đi bộ đến trường. Vừa đi, vừa hát. Mới vào lớp là cái đám con gái trong lớp cứ khó chịu nhìn chằm chằm tôi. Tôi lạnh lùng, nhếch môi cười khinh rồi đi về chỗ. Và suốt buổi học mấy đứa con gái lại rất hay nhìn tôi. Tôi không biết chúng có âm mưu gì nhưng không quan tâm lắm dù gì cũng chả sợ.
Sau nhiều tiết học mệt mỏi cũng tới giờ giải lao. Tôi xuống cantin và như mọi hôm Seng Won lại gọi tôi ngồi cùng. Em ấy khá ít nói cứ nói vài câu vui với tôi là chỉ ăn, và tôi cũng vậy. Tae hyung lại cùng cậu bạn lần trước tự nhiên lại ngồi vào bàn tôi như việc hiển nhiên.
SengWon: Anh à, sao anh cứ lại đây ngồi hoài thế, còn nhiều chỗ khác sao anh không ngồi chứ.
JiHyun: Anh muốn làm bạn với em và cậu. À mà em tên gì.
SengWon : Em tên Jung Seng Won còn đây là chị gái em tên Jung Eu Yi. Ủa mà em đã nói muốn làm bạn với anh đâu nào.
JiHyun: Thôi nào, rồi từ từ quen thôi. Em khoan cáu, tụi anh chỉ muốn kết bạn không có gì xấu cả. Và rất vui được làm quen hai người.
Euyi: Rất vui làm quen với cậu.
Cảm giác như cậu này rất sôi nổi, vui vẻ và hòa đồng không như cậu ta cứ lúc nào cũng như cục băng khó ưa.
JiHyun: Các cậu có gì đừng trách TaeHyung nha. Cậu ấy hơi cứng nhấc nên bỏ qua cho cậu nha. Tuy lạnh lùng bên ngoài nhưng cậu ấy rất tốt.
Euyi: À mình biết rồi.
Cuộc trò chuyện của chúng tôi nãy giờ đã lọt vào mắt của một người ( Giới thiệu nhân vật mới: Kang So Yoen con của tập đoàn lớn đang hợp tác với tập đoàn Kim thị của nhà TaeHyung, chảnh chọe, rất thích Tae hyung).
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi [ Taehyung-Army]
Fiksi PenggemarTruyện kể về một cô gái lên đô thị sống. vì gia đình khá giả mà còn học giỏi nhận được vào một trường danh giá tại seoul. Cuộc gặp gỡ tình cờ với thiếu gia nhà họ Kim lạnh lùng khó gần .Từ là quan gia ngõ hẹp không đội trời chung sau này họ nhận ra...