Chap 20

69 3 0
                                    

Euyi vẫn còn rất buồn cô cảm thấy mình nên được giải toả. Cô lên ngồi một tí thì So Bin bước lại ngồi cùng cô.


SoBin: Cậu có chuyện gì buồn à.


EuYi: À không có gì mà sao cậu biết tôi ở đây.


SoBin: Linh cảm thôi.


EuYi: Ừ.
Rồi anh lấy đầu cô tựa vào vai anh cô phản ứng cưỡng lại.


EuYi: Cậu làm gì vậy ?


SoBin: Tôi nghĩ cậu cần an ủi.


EuYi: Nhưng không thể tuỳ tiện như vậy.


SoBin: Euyi nè tôi có chuyện muốn nói.


EuYi: Chuyện gì.


SoBin: Thật ra ... tôi thích cậu lâu rồi.


EuYi: Tôi có thể biết mà. Nhưng tôi không thích cậu mà thích người khác người làm tôi đau khổ.


SoBin: Eu Yi nếu cậu đồng ý tớ luôn sẵn sàng và chờ cậu.


EuYi: Thôi tôi về.


Cô vừa bước ra đã thấy Taehyng đừng đó. Anh đã đứng từ nãy giờ và nghe thấy được mọi chuyện . Khi thấy cô, anh chạy nắm tay cô lại nhưng cô đã thất đi. Anh đi theo cô về nhà, cô thì vẫn cứ đi còn anh thì đi theo.
Đến nhà, cô mở cửa bước vào thì anh nói.
TaeHyung: Euyi à, anh xin lỗi em anh đã hiểu lầm em. Anh thật là tên hồ đồ anh yêu em nhiều lắm anh không thể không có em được. Anh sẽ đứng đây đợi khi nào em chịu tha thứ thì thôi.


Euyi: Tuỳ anh.


Eu Yi bước vào nhà còn anh thì vẫn đứng ngoài cửa dõi theo cô. Cô bước vào phòng nằm thẳng xuống giường tuy ngoài nói vậy nhưng lòng thì rất lo nhưng cố gắng gạt đi. Cô nằm đó và cứ thiếp đi đến 1h khuya cô giật mình dậy, chạy ngay xuống cửa xem anh đã về chưa.
Anh nằm ngay cửa mệt nên ngủ trong khuôn mặt đầy mệt mỏi và u buồn. Cô mở cửa bước đến ngồi xuống nhìn anh. Anh ngủ mớ.
TaeHyung: Euyi ...euyi anh xin lỗi anh yêu em Euyi.


Cô nghe xong trong lòng cảm giác vui vẻ anh thật sự yêu mình. Cô sờ lên khuôn mặt đẹp tuyệt đó, khuôn mặt ấy dù ngủ cũng vẫn hút hồn, vô cùng đẹp trai. Anh giật mình dậy mở mắt thấy Euyi ngồi nhìn anh.


TaeHyung: Euyi sao em ra đây, sao không ngủ đi ở đây lạnh lắm.


Euyi: Em xin lỗi " khóc ôm Taehyng ."


TaeHyung: Anh mới là người có lỗi, thôi mà ngoan anh thương " xoa đầu Eu Yi ."


EuYi: Anh vào nhà đi nè.


TaeHyung: Có được không nè.


EuYi: Được nè.


TaeHyung: Hmmmm còn bác trai với bác gái nữa mà


EuYi: Em sẽ lựa lời nói khéo.


TaeHYung: cũng được


Hai người cùng lên trên phòng. TaeHyung bước vào phòng thấy nội thất bên trong rất đơn giản nhưng rất gọn gàng.


EuYi: Anh mau tắm đi, em sẽ qua lấy đồ Seng Won cho anh mặc nè.


Taehyng: Đi tắm chứng đi mà.


EuYi: Đồ biến thái.
TaeHyung: Biết rồi, không thì thôi.


Một lúc sau khi tắm xong
TaeHyung: Sao nhìn anh hoài vậy nè.


Euyi: À .... không có gì. Em đi tắm đây.

Cô giả vờ lãng tránh cùng vào trong tắm


TaeHyung: dễ thương quá à. Tối nay anh ngủ đâu nè.
Euyi lấy mềm gối chăn nệm trải xuống sàn.
Euyi: Ngủ đây nha.


Rồi hai người tắt đèn ai về chỗ người đó ngủ. Nhưng hôm nay cô thấy thật lạ vẫn không ngủ được, thì như muốn anh nằm cùng và anh cũng vậy. Một lúc sau anh trèo lên giường nằm cùng cô và ôm cô.


EuYi: Anh làm gì vậy ? xuống dưới đi.


Tae Hyung: không, anh muốn ngủ với em. Anh nhớ mùi.


EuYi: Kệ anh chứ... xuống đi lỡ anh làm gì em thì sao.


TaeHyung: Anh hứa không làm gì cả chỉ ôm và ngủ thôi.
Và thì như cô tin anh cô nằm anh ôm hai người ngủ tới sáng.

Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi  [ Taehyung-Army]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ