Sau hôm đó, So Yoen vẫn không nguôi được cơn giận. Lần này cô sẽ vạch ra kế hoạch hoàn hảo để anh phải chọn cô. Hiện tại vì cô là cổ đông lớn trong tập đoàn của anh. Nếu cô đưa ra việc bất lợi để rút vốn thì không biết anh trụ nổi không. Ngoài ra, cô sẽ gây vấn đề về hệ thống bảo mật của tập đoàn đi tung dự án của EuYi làm chính sắp ra mắt cho công ty đối thủ, mục đích cấu kết với công ty đối thủ để hại anh biết rõ không có cô anh khó mà sống trên thương trường. Tuy việc này sẽ gây tổn thất trong không nhỏ đến cô nhưng chỉ là phần nhỏ. Sự việc quan trọng hơn nữa là cô sẽ đưa cô vào cuộc chiến này, đồng loạt thông báo trên các trang màn về hình ảnh của cô rù quến chủ tịch tập đoàn là Kim Tae Hyung, dùng nhiều thủ đoạn để lấy lòng sếp, gây hình ảnh vô cùng xấu đến uy tín của anh và tập đoàn vì trước đó rò rỉ về việc So Yoen là vợ sắp cười của anh.
Với kế hoạch vạch ra vô cùng hoàn hảo như vậy cô đang hả hê và thích thú xem phản ứng của anh sẽ như thế nào.
Tại căn nhà của anh
Trong căn phòng có hai con người vẫn đang ôm nhau hạnh phúc như chưa hề có cuộc chia ly, họ vẫn chưa biết được giờ thế giới ngoài kia có rất nhiều chuyện ra xảy ra rồi.
" reng reng reng "
TaeHyung: Chuyện gì.
Mọi chuyện hiện tại được nói với Tae Hyung anh sửng sốt, tức tốc đi đến công ti ngay để giải quyết
Tại công ti, tất cả cổ đông đều đang bức bối chờ sẵn phòng họp. Anh điều chỉnh tâm trạng và bước vào với phòng thái độ đầy bình tĩnh, quyền lực.
- Chuyện này cậu định giải thích với chúng tôi sao đây, còn dự án do cái cô Hwang Eu Yi làm chính vừa bị lộ ở bên đối thủ còn dính bê bối với anh thì tính sao. Giờ cô So Yoen đã rút vốn thì chúng tôi rất e ngại về phần mình, theo như tôi nghĩ là nếu không giải quyết ổn thỏa thì chúng tôi đồng loạt rút vốn.
" Đúng như vậy " đồng loạt các cổ đông nói.
TaeHyung: Mọi người bình tĩnh, tôi là chủ tịch tôi có trách nhiệm với tình hình hiện tại bất lợi đến sự uy tín của công ti và các vị. Thứ nhất về dự án bị rò rỉ ở bên đối thủ tôi sẽ đều tra tìm ra hung thủ, và đồng thời đích thân tôi sẽ làm lại dự án mới. Còn việc tin đồn thì tôi sẽ nói rõ ở họp báo sắp tới sau khi dự án mới hoàn thành và được công bố ở buổi cạnh tranh dự án.
" Chúng tôi sẽ chờ xem sự giải quyết của cậu " từng người rời đi sau đó
- Thư Kí Kim, anh liên hệ gỡ các bài viết xấu xuống trước cho tôi, sau đó anh hay tìm một người giỏi tìm hiểu dự án do ai tung ra. À cậu gọi Anh Min Yoogi đến đây giúp tôi.
- Được tôi đi liền.
Thật ra anh cũng mơ hồ đoán ra là do So Yoen làm nhưng không có bằng chứng rõ ràng. Với thôi gian cấp tốc anh chỉ đành nhờ anh Yoogi có nhiều kinh nghiệm giúp đưa ra ý kiến để hổ trợ làm dự án.
Tại nhà lúc này Euyi vừa tỉnh dậy, cô vẫn chưa biết chuyện gì cả. Cô xuống bếp thì đã có đồ ăn sẵn ở đó và có tờ note của anh.
" Em yêu, anh có việc công ti nên phải đi sớm. Anh có chuẩn bị sẳn đồ ăn, nhớ ăn uống đầy đủ nhé. "
Yêu em, Kim Tae Hyung "
Cô ăn trong sự hạnh phúc rồi cũng chuẩn bị đến công ti đi làm. Hôm nay công ti sôi nổi lạ thường, mọi người ai cũng chú ý tới EuYi rồi xù xì to nhỏ. Cô cũng chẳng hiểu vì sao mà lờ đi qua. Nhưng rồi sự chú ý quá mức khiến cô khó chịu mà lớn tiếng.
- Mấy người bị sao vậy, nhìn tôi làm gì chứ.
Trong số đó có người nói lên " Đồ lẫng lơ ". Lúc này Euyi không thể chịu nữa mà tiến tới định hỏi cho rõ chuyện thì Ji Soo kéo cô lôi đi nơi lánh người ( Ji Soo là cô nhân viên chung phòng làm việc với cô, khá thân với cô ) Ji Soo cho cô xem những thông tin trên trang mạng.
- Cảm ơn cậu, nhưng những tin tức này thật sự không đúng đâu. Cậu tin mình chứ.
- Mình không rõ nhưng mình tin cậu. Có điều, dự án mới của cậu sắp ra mắt, bên đối thủ tung ra là của mình. Việc này chắc có ai đó lấy dự án cho bên kia rồi nhưng chưa tìm ra, mọi người trong công ti đều nghĩ là do cậu làm những việc này là do cậu rù quến không được nên cậu muốn hại ngược lại.
- Cái suy luận quái quỷ gì vậy, nếu tớ làm thì người chịu thiệt lớn nhất vẫn là tớ chứ. Không được mình phải đi gặp chủ tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi [ Taehyung-Army]
FanficTruyện kể về một cô gái lên đô thị sống. vì gia đình khá giả mà còn học giỏi nhận được vào một trường danh giá tại seoul. Cuộc gặp gỡ tình cờ với thiếu gia nhà họ Kim lạnh lùng khó gần .Từ là quan gia ngõ hẹp không đội trời chung sau này họ nhận ra...