Và qua nhiều ngày nghỉ ở nhà thì hôm nay tôi cũng quyết định đi học. Nhưng bước vào trường ai ai cũng xôn xao nhốn nháo với nhau nói to nhỏ chuyện gì đó nhưng tôi cũng chẳng quan tâm. ( au: hôm nay tôi không dẫn chuyện nữa nha )
- Ê bị đá rồi kia. Thảm chưa kìa tội nghiệp chưa_hs1
- Tao thấy Taehyng xứng với So Yoen hơn vừa xinh vừa giàu địa vị hợp nhau.
Tôi chưa bước vào lớp đã bị MinA kéo lôi đi nói gì đó. Tôi cũng chưa hiểu gì. Cô ấy nói TaeHyung và So Yoen đã có một tờ báo đăng tin rằng bảo họ sẽ đính hôn với nhau. Tôi cũng làm ngơ vì tôi và anh ấy chẳng còn là gì. Nhưng tim cứ đau nhói lên vì điều đó anh nói thương tôi không bỏ tôi luôn bên tôi mà, đúng thật nực cười.
Suốt buổi học tôi không thể tập trung nổi cứ nghĩ về anh ấy như người mất hồn. Vì không tập trung nên tôi bị cô bắt ra ngoài đứng phạt. Đúng là xui ruổi thật mà.
" Giờ ra chơi"
Tôi cùng MinA và Ji Hyun đi mua đồ ăn thì gặp cái người mà tôi chẳng muốn gặp. TaeHyung và So Yoen.
Đi với nhau còn đan tay nhau nữa đúng chọc tức tôi mà. Tôi khóc cũng đã khóc, than vãn cùng đã làm rồi. Thấy tôi anh ấy lấy tay cô ta ra. Cô ấy khó chịu rồi nhìn thấy bọn tôi lại cái giọng ẽo lã đó.- Ây da lại gặp nhau nữa rồi _SoYoen
- Trách ra cho bọn này đi. Đúng là có người sống trên đời này là kẻ thứ ba cướp người yêu người khác mà còn lên mặt. Gặp tui là xấu hổ mà chết rồi. " Liếc MinA"_MinA
- Đúng là có mấy kẻ hai mặt vẫn còn tồn tại nhỡ lặt như bánh tráng vậy đó._JiHyun
- TaeHyung à, anh nhìn bọn họ nói em thế kìa _SoYoen
- Xem xem kìa. Đúng khó ưa ghê mà _MinA
- Thôi đi đi không nên so đo với hạn người nhân cách không tốt." Lạnh lùng "_EuYi
TaeHyung nghe nhưng lời cô nói mà như ai đấm vào tim anh từng nhát thật đau . Người con gái ngọt ngào đang yêu vui vẻ mà anh từng thấy không còn nữa.- Cô câm mồm lại cho tôi_ MinA định đưa tay lên tát đã bị cô chặn lại và nói lời cảnh cáo_Tôi nói cho cô biết tôi không hiền mà để cô hành hạ tôi vậy đâu nếu đụng tới tôi hoặc bạn bè tôi thì tôi không chắc cho cô sẽ an toàn.
Nói xong cô bước đi cùng JiHyun và So Yoen bỏ lại cô ta tức giận khó chịu. Đến giờ ra về, cô đi về nhà mình mọi thứ điều bình thường nhưng khác là thiếu anh bên cạnh, cô nghĩ từ nay mình nên giữ tình cảm này trong lòng và tập sống không có anh. Nhưng sau nó khó quá đi mất. Cô vẫn không hay biết rằng có một chàng trai đang đi theo sau cô.
Từng ngày đi học vẫn thế lại ồn ào bàn tán rồi xảy ra nhiều chuyện. Hình như cô cũng đỡ hơn lúc trước nhiều rồi vì bây giờ có Min A có Ji Hyun còn anh Yoogi hai động viên và chơi cùng nên cô cũng cảm thấy vui nhưng lâu lâu lại rất nhớ anh rồi cũng đem cất vào tim. Tôi đang bước đi trên con đường thân quen thì có một bọn con trai trường khác đến chọc tôi.
- Ôi em gái đi đâu mà một mình vậy nè. Cần bọn này đi chung không ?
- Tránh ra, đừng làm phiền tôi.
- Cô em hung dữ quá nhỡ nhưng anh thích hé tụi bậy _haaahaaa đúng vậy " đụng vào cô "
- Có đi không thì bảo tôi là lên bây giờ.
Cô định la lên thì có một chàng trai từ đâu chạy lại nắm tay cô để cô ra sau lưng anh. Bóng lưng ấy rất quen thuộc và tôi có thể ngửi thấy mùi hương một mùi hương hăng đêm nhớ mong đó là anh.
- Tụi bây tránh cô ấy ra, không được đụng tới người yêu tao nghe không ?
- Cậu trai này tính làm anh hùng cứu Mỹ nhân đây..haahaa. Tao không làm thì sao_ TaeHyung tức giận mà đánh vào mặt hắn ta một cái rõ đau rồi nắm tay cô chạy mất. Chạy thật nhanh đến một đoạn xa rồi anh ngừng lại tay vẫn còn nắm rất chặt cô lấy tay ra khỏi anh.
- Anh xin lỗi.
- Không có gì cảm ơn đã cứu tôi đi đây.
- Euyi à. Em biết anh rất nhớ em không.
- Thật là nực cười nhỉ nhớ tôi mà viết bức thư nói chia tay. Chia tay là sao là như thế nào hả anh. Anh nói yêu tôi chăm sóc tôi bên cạnh tôi nhưng chỉ là giả dối. Tôi đã quá ngu muội khi tin anh. Tôi đã quá yêu anh nên lúc nào cũng chỉ nghĩ đến anh " Cười nhếch môi "
- Anh xin lỗi nhưng anh có lí do riêng .
- Lúc nào cũng xin lỗi lí do tôi không muốn nghe _Lúc này tôi chỉ muốn chảy khỏi chạy đi thật nhanh về nhà nếu ở đó một lúc nữa thôi cô sẽ mềm lòng. Nhìn anh mà sót gương mặt đẹp trai hay cười với cô má búm bím. Bây giờ hao gây đi đôi mặt u buồn, không cười mà ảm đảm lạnh lùng buồn bã. Cô rất sót muốn chạy lại ôm anh muốn nói ta quay lại và nhiều lắm nhưng tôi chẳng thể vì anh là của người khác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi [ Taehyung-Army]
Fiksi PenggemarTruyện kể về một cô gái lên đô thị sống. vì gia đình khá giả mà còn học giỏi nhận được vào một trường danh giá tại seoul. Cuộc gặp gỡ tình cờ với thiếu gia nhà họ Kim lạnh lùng khó gần .Từ là quan gia ngõ hẹp không đội trời chung sau này họ nhận ra...