Chap17

64 3 0
                                    

Mấy ngày sau Eu Yi vẫn như thế dù TaeHyung có làm mọi cách thì cô vẫn lạnh lung vớt lời, tránh né anh. Cuối cùng anh cũng quyết định thổ lộ tình cảm của mình cho cô biết.


Tin nhắn


-TaeHyung: Cậu ra vườn sau trường đi, tôi có chuyện muốn nói.
Đã xem


Eu Yi ngẫm nghĩ một lúc rồi cũng quyết định đi. Đến nơi, thấy anh đang chơi với một chú mèo trắng, anh ấy đang cười rất tươi, sao cô lại xiu lòng chứ, anh đẹp thật nhưng chẳng thể chạm tới. Con tim cô như gào thét nhưng rồi cô lấy lại bình tĩnh bước đến anh.


EuYi: Gọi tôi ra có chuyện gì ?


TaeHyung: Cậu tới rồi hả. Thật ra hmmm... tôi muốn xin lỗi cậu vì không đến. Tôi và SoYoen không có gì hết nên cậu đừng hiểu lầm, chỉ vì gặp chút chuyện rắc rối không giải quyết được lúc đó nên đành không đến.


Euyi: Sao tôi phải tin lời anh nói.


TaeHyung: Hôm đó cô ấy đến nhà tớ tự nhiên ôm tôi và đã đẩy ra ngay sau đó. Tôi đã kêu cô ta về nhưng cô ấy ngất xĩu nên tôi phải đưa cô ấy vào nhà, khi cô ấy tỉnh tôi kêu vệ sĩ đưa cô ấy về. Tôi không có gì với cô ta.


EuYi: Cậu cần phải nói nhiều như vậy với tôi làm gì. Dù gì cũng chẳng phải chuyện của tôi. Tôi cũng có là gì của cậu đâu.


Nói chưa hết câu đã bị TaeHyung cưỡng hôn, Eu Yi không phản ứng kịp mà đẩy ra nhưng không thành vì sức cô không thể đẩy được tên to con này ra. Cứ thế mà để anh ngấm nghía đôi môi ấy, được cô chấp nhận anh liền nhẹ nhàng cắn vào môi cô để cô mở môi ra, rồi dần anh đưa chiếc lưỡi hư hỏng vào bên trong. Anh nút hết vị ngọt đôi môi cô đến khi cô sắp hết hơi mới bỏ ra nhưng vẫn còn luyến tiếc.


TaeHyung: Eu Yi nè, Anh thích em. Làm bạn gái anh nha.


EuYii: " nhẹ gật đầu"


Được cô đồng ý anh cười như nhẹ nhõm ôm cô vào lòng.
Euyi: Đừng như hôm trước nữa nhé được không ?


TaeHyung: Anh hứa nè, không như vậy nữa. Nhưng em cũng hem được lạnh lùng với anh nữa đó, đồ ngốc.


Suốt buổi đó hai người cứ cười mãi đến nỗi hai người bạn thân kia cùng thầy lạ mà liên tục hỏi.
Như mọi hôm TaeHyung vẫn đưa Eu Yi về nhưng khác là hai người đã là một mối quan hệ khác.


TaeHyung: Mai học xong, anh dẫn em đi nơi này.


Euyi: Nơi gì vậy ạ.


TaeHyung: Bí mật, rồi em sẽ biết và chỉ mình em được biết thôi đó.


TaeHyung nắm tay cô bước đi trên con đường quen thuộc dù cô đã đồng ý quen anh nhưng vẫn còn ngại lắm. Đôi trẻ cứ tung tăng, chậm rãi đến trường nhưng đến nhà hỏi nào không hai.


Eu Yi vào nhà thì thấy hai bác đã đi công tác về. Eu Yi liền chạy lại ôm họ .
BG: Cô nịnh quá cô ơi.


EuYi: Cô chú về không nói con với Seng Won ra đón ạ.


BT: Ta sợ con đi học về mệt còn Seng Won thì đi học thêm, cũng định làm tụi con bất ngờ nữa nên không nói.


BG: Cũng có một tin vui là lần này cô chú sẽ ở nhà lâu đó.


EuYi: Thật vậy ạ, vậy vui rồi ạ, con không phải nấu cơm, rửa bát, lau nhà nữa rồi.


BG: Con nhóc này .


Cô vào phòng đã nghe tin nhắn điện thoại reo liên tục chẳng biết ai mà nhắn nhiều thế .
Tin nhắn MinA


- MinA: Bạn tôi ơiiii


- MinA: Ơiiiiiiiii


- MinA: Có ở đó hông ?


- Euyi: Tớ đây, có chuyện gì ?


- Min A: Tối 7h đi concert với tớ, không được hủy đâu đó.


- Euyi: Được rồi 7 h gặp.
Đã xem


Tin nhắn TaeTae ❤️


-Taetae: Yiyi ơiii !


-Yiyi: Em nghe nè.


-Taetae: Em đang làm gì vậy ta.


-Yiyi: Em chuẩn bị đi concert với MinA nè.


-Taetae: Cho anh đi với, ik mà, ik mà ~~~~

-Yiyi: HMmmmm, Okie nhoa.


-Taetae: Đợi anh. Tí anh qua rước nha, không được đi trước anh giận đó.


-Yiyi: ne~~~

Một lúc sau anh đến nơi, bấm chuông cửa bác gái ra mở cửa và đưa anh vào nhà.
TaeHyung: Dạ con chào hai bác con định đưa Eu Yi đi chơi một tí ạ.


Bác trai làm vẻ mặt nghiêm trọng làm anh sợ toát mô hôi. Thấy vẻ mặt anh sợ như thế Bác trai cười to, nãy giờ chỉ chọc anh mà thôi.
BG: Được, nhưng phải về sớm nhé, đừng đi qua khuya.


TaeHyung: Dạ.


Hai bác cười với nhau có vẻ rất chịu cậu trai này. Anh đưa cô ra xe và gài nón cho cô. Hôm nay anh đưa cô đi bằng một chiếc mô tô màu đen sang trong, ngầu đét.
EuYi: Wow


TaeHyung: Thấy sao nè


EuYi: Ngầu lắm luôn


Eu Yi trèo lên xe anh chở, chiếc xe phóng nhanh tới concert. Ở đó MinA đã đợi sẵn.
MinA: Sao giờ này cậu mới tới hả, sắp vào rồi đó.


EuYi: Tớ xin lỗi mà.


MinA: Tha lỗi cho cậu đó. Ủa mà sao TaeHyung đi cùng cậu.


EuYi: Chuyện dài lắm sẽ nói sau nha. Vào thôi.


Đang đi thì có người chạy ngang vô tình trúng vào người Min A.
MinAh: Mắt mũi để đâu hả. aaaaa đau quá


TaeHyung: Ji Hyun sao cậu ở đây ?


MinAh: CÁI TÊN ĐIÊN NÀY, MÙ HẢ.


JiHyun: Tôi không cố ý, xin lỗi.


MinAh: Cậu muốn kiếm chuyện với tôi mà. Ngon đứng đó đi, đợi bà đứng dậy thì chết với bà.


EuYi: Thôi thôi bớt cãi.


JiHyun: Eu Yi nói vậy nên thôi, nể mặt cậu, không muốn làm mất mặt cậu ở đây._ nói giọng kênh kiệu

MinAh: " Đưa tay lên định đánh "_ Ji Hyun cũng không kém cạnh định nắm áo cô lôi lên.

TaeHyung: Thôi ngay, vào rồi kia_ Như mọi khi lời nói cậu ấy cất lên thì mọi chuyện như chưa hề xảy ra, Eu Yi chỉ biết cười bất lực trước hai con người to sát mà như trẻ con này.

Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi  [ Taehyung-Army]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ