Chap 36

33 1 0
                                    

EuYi từng bước vào trong sảnh tòa nhà cùng anh Yoogi đã gây chú ý không hề nhỏ đến giới truyền thông khi trước đó TaeHyung và So Yoen bước vào đã vô cùng sôi nổi. EuYi cố điềm tĩnh bước vào khán phòng để giới thiệu dự án.

TaeHyung: Xin chào tất cả mọi người đến đây, Tôi là Kim Tae Hyung chủ tịch tập đoàn KTH. Bắt đầu vào thôi nào, giới thiệu các vị đây là dự án mới nhất của bên tôi đưa ra....

TaeHyung trình chiếu và thuyết trình cách mượt mà nhất, khiến những người trong giới phải hết mực tram trồ và tâm tấp khen ngợi về dự án. Phía đối thủ cùng được một phen hồn phía lên mây. Phóng viên sau khi nghe xong đã rất tò mò về người làm chính dự án và về vụ việc nổi lên dạo gần đây.

- Chủ tịch Kim, xin phép hỏi ai là người làm ra dự án chính ?

TaeHyung: Tôi và Yoogi tổng giám đốc tập đoàn MYG, và cô Hwang Eu Yi trường phòng Marketing.

- Theo tôi được biết thì hai người có mối quan hệ tình cảm, còn cô So Yoen thì sao ạ, xin anh cho biết.

" Đúng thế xin anh cho biết, Có phải anh đang trong mối quan hệ tay ba không "

TaeHyung: Trước báo chí truyền thông hôm nay tôi xin thông báo rõ. Tôi không hề có mối quan hệ tình cảm gì với cô So Yoen và từ trước đến giờ vẫn vậy, cô ta chỉ là người đầu tư cho tập đoàn tôi. Và Hwang Eu Yi đây mới là vợ sắp cười của tôi, chúng tôi đã quen nhau rất nhiều năm rồi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm_Nói xong anh đi thẳng đến bên cô và không một chút ngần ngại nào. Tôi như đơ người ra khi anh ấy lại dám nói như vậy nhưng trong lòng rất vui vì anh đã làm thế như nói với cả thế giới anh yêu tôi vậy. Nhưng mà không đơn giản như vậy, có lẽ đây chỉ là một phản kế hoạch khác hoành tráng hơn sự đánh cắp và tung tin này.

"Không thể đánh trực diện thì ta đánh lén lút "

Sau họp báo, anh ấy dẫn tôi đến một nhà hàng sang trong bù đắp lại tất cả mọi thứ. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Chỉ mong tôi sẽ có thể ở bên anh ấy như bây giờ thôi đã đủ lắm rồi. Ăn xong bữa cơm, tôi đợi ở trước nhà hàng để anh ấy lấy xe thì một chiếc xe hơi đen chạy tới, bịt thuốc mê lôi tôi lên xe.

Khi Tae Hyung tới tìm kiếm mãi vẫn không thấy cô ở đâu, anh rất lo lắng gọi hàng trăm cuộc vẫn không thấy ai bắt máy thì bỗng So Yoen gọi tới.

- Alo, anh yêu

- Cô muốn gì.

- Chỉ là EuYi nó đang trong tay em, nếu anh chịu kí giấy cam kết sẽ kết hôn với tôi. Một anh chọn tôi thì tôi cho nó sống không thì

- CÔ ĐANG Ở ĐÂU?

Anh phóng như tên lửa đến nơi. Đây là căn nhà hoang nằm trong vùng núi hẻo lánh ít người biết đến. Cô ta cùng bọn đàn em của mình đang chờ sẵn ở đó. Còn EuYi đang bị trói, bịt mắt và cả miệng ngồi trên một cái ghế.

- Anh đến rôi sao, nhanh lẹ đi giấy nè kí đi rồi tôi cho nó yên._ SoYoen đang cầm súng chỉa vào đầu cô.

- CÔ ĐIÊN RỒI HẢ.

- Tôi điên đó, Lên đi._ Rôi đám đàn em từ từ xong lên đánh Tae Hyung, Anh bị đánh tơi tả và bị kẹp lại. Đám đàn em tự lấy tay anh chấm vào tờ giấy hoàn thành anh chẳng thể cử động được nữa.

Cô từ lâu đã cố mở dây chói tay cô từ từ đứng lên, chop thời cơ So Yoen đang lơ đểnh đấm vào bụng cô một cái và chạy tới Tae Hyung.

- TaeHyung anh có sao không?

- Anh anh.. không sao_ nói với giọng thều thào.

- Bắt nó lại đây cho tao. Bây giờ không nhá nữa mà phải bắn một cái mới được nhỉ ? " Đùng " _ Cô bắn vào chân EuYI một cái khiến cô hét lên trong đau đớn.

- SO YOEN CÔ ĐIÊN RỒI HẢ, CÔ LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ. DÙ CÔ CÓ LÀM CÁCH GÌ ĐI NỮA TÔI VẪN YÊU EUYI CHỨ KHÔNG BAO GIỜ ĐỘNG LÒNG VỚI CÔ. NGHE RÕ CHƯA HẢ.

- Tôi có cái gì thua nó chứ. Từ đầu tới cuối cô ta cướp của tôi và anh ngay từ đầu là của tôi. Anh đừng hàm hồ nữa.

- CÔ NÓI GÌ THẾ. TỪ BAN ĐẦU CÔ ĐÃ ẢO TƯỞNG ĐÓ THÔI CHỨ TÔI CÓ BAO GIỜ XÁC NHẬN ĐÂU HẢ. CÔ NGHĨ MỌI THỨ LÀ ĐỒ CHƠI HAY SAO. ĐIÊN RỒI.

" Tất cả giơ tay lên, cảnh sát đây "

Yoogi: Xin lỗi chú em, anh đến trễ.

Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi  [ Taehyung-Army]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ