Sau một cuộc trò chuyện và đã biết được ra tất cả mọi chuyện thì tôi mới nhận ra là cả hai nãy giờ trống chơn không có một mảnh vải trên người mà cứ xà nẹo nhau nãy giờ.
- Anh tránh ra anh phải đền lại cho em_ ngượng ngùng đẩy ra mặt đỏ hết cả lên.
- Không, giờ em là của anh MÃI MÃI_lôi cô ôm vào lòng chẳng thấy ngại ngùng gì cả.
- Nhưng mà cũng phải cho em mặc đồ vào chứ_ nói nhỏ
- Để đi cho nó quyến rũ_cười giang nhìn cô.
- Ác độc, mặc kệ anh.
- Ngủ ngoan đi tối anh dẫn đi chơi nha_ xoa đầu ôm cô vào lòng cô cũng không tránh nữa mà ôm lại anh, cái ôm này đã lâu rồi họ mới được cảm nhận. "Cả hai đều thương nhau, chỉ vì muốn tốt cho đối phương mà họ chọn cách ra đi. Nhưng ông trời không phụ lòng người cuối cùng cũng là của nhau"
Tôi và TaeHyung ôm nhau ngủ cho đến tận chiều, không biết sao mà tôi ngủ được nhiều như vậy nữa. Cả hai đi tắm và thay một bộ đồ sang trọng đến một nhà hàng nổi tiếng ăn.
- Anh này, sau này không được nói dối em nữa đã hứa là không giấu em mà.
- Anh biết rồi cô ngốc này ! Nói aaa
- Aaaa_ anh đúc cho tôi một miếng thịt nhỏ cảm giác sao hạnh phúc lắm ước gì quay lại bên nhau sớm hơn để cả hai không phải chịu nhiều đau khổ trong suốt 5 năm trời như vậy.
Chúng tôi ăn xong lên xe định phanh về nhà. Thì tôi có ý định hẹn mọi người ra để nói cho họ biết và làm hoà với nhau và anh cũng đồng ý. Đến nhà hàng MinA.
- Sao hôm nay cậu gọi hết chúng mình lại để nói chuyện gì còn anh làm bạn tôi đau khổ như vậy anh vui hả giờ lại còn lết mặt lại đây hứ không ưa_ MinA
- Thôi là khoan nóng giận đã để EuYi nói cái đi.
Tôi nói ra hết cho mọi người nghe nghe xong ai cũng há hốc mồm ra mà ngạc nhiên không tin vào sự thật.
- Thì ra mọi chuyện là như vậy
- TaeHyung xin lỗi vì hơi lớn tiếng nha_MinA
- Có gì đâu bạn bè cả lúc nãy còn hiểu lầm mà.
- Ê nhóc cả tao mày còn không nói chán sống rồi hả_JiHyun
- Thì không tiện với lại chuyện này bí mật mà.
- Hoà rồi nha.
Sau khi nói chuyện cùng nhau xong chúng tôi chờ về nhà của anh để tắm rửa thay đồ đi ngủ. Tôi tắm xong bước ra thì không nhìn thấy anh đâu thì từ đâu một vòng tay lớn ôm từ phía sau tôi.
- Anh nhớ em lắm đó ngốc à!
- Ngoan, em đây rồi mà.
- Mà em sexy quá đi anh muốn đi ngủ nhanh thôi _ nói nhỏ vào lỗ tai cô. Cô đỏ mặt mà hụt vào bụng anh rõ đau.
- Aaa đau vợ gì mà ăn hiếp chồng chồng méc mẹ vợ cho coi.
- Chồng gì, ai là vợ của anh mà méc mẹ em là sao .
Anh tiến lại gần ôm eo cô
- Thì hôm qua anh nói hết mọi chuyện cho bác nghe rồi. Bác nói rất quý anh và còn nói mau cưới đứa con gái của bác nhanh đi chứ nó thành bà cô già rồi đấy.
- Mẹ này đi bán con gái mình vậy đó.
- Thôi tắt đèn đi ngủ.
Anh chạy nhanh tới tắt đèn rồi chạy nhanh lại cô kéo vào lòng mà nằm xuống giường ôm nhau ngủ. Một lúc sao thì bụng tôi nó kêu lên là đói rồi tôi gỡ tay anh nhẹ ra chưa gì hết anh nắm lấy tay tôi lại.
- Bảo bối đi đâu vậy.
- Em đói_ mặt nũng nịu
- Mau xuống anh nấu mì cho ăn nha_ xoa đầu nắm tay cô xuống bếp. Hai người cứ như vợ chồng son vậy đó. Không lâu sau thì tô mì trước mặt tôi và tôi ăn ngay vào. TaeHyung cứ nhìn mà cười khúc khích.
- Sao anh cười hoài vậy ?
- Tại vì em dễ thương riết anh nuôi em như vậy sẽ thành heo luôn.
- Hứ mặc kệ anh em ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi [ Taehyung-Army]
FanfictionTruyện kể về một cô gái lên đô thị sống. vì gia đình khá giả mà còn học giỏi nhận được vào một trường danh giá tại seoul. Cuộc gặp gỡ tình cờ với thiếu gia nhà họ Kim lạnh lùng khó gần .Từ là quan gia ngõ hẹp không đội trời chung sau này họ nhận ra...