Chap 23

54 3 0
                                    

  Tôi vẫn nhớ hồi chiều lúc đó sao tôi ghê thiệt phải làm cho nhỏ đó biết mắt đúng là mệt mỏi quá mà lúc nào cũng gặp đủ thứ chuyện. Tối nay tôi với TaeHyung học bài ôn thi chăm chỉ.


- Euyi em không được ngủ quên nghe hông.


- Em biết rồi làm như em hay ngủ lắm vậy đó.


- Thì anh nhắc thôi vì em là đồ ngốc mà.


- Nèeee


" reng reng"
- Alo tôi nghe _ta nói con biết việc hôn ước của con với nhà So Yoen ta đã quyết định rồi. Lo mà chăm sóc nó thật tốt mai con bé sẽ dọn đến nhà con.


- Không bao giờ tôi sẽ không cưới hay gì đâu và đó là chuyện của ông _ta nói rồi đó " tút".


- Haizzz chết tiệt


- TaeHyung ác anh không sao chứ có chuyện gì không nè.


- Không có gì đâu


TaeHyung bế tôi lên giường và ôm tôi chắc anh ấy mệt mỏi lắm.


- EuYi, Anh Yêu Em. Anh muốn bên cạnh em " úp mặt vào ngực cô ."


- Em Yêu Anh ngoan đi nè.


Một Taehyng bình thường lạnh lùng cứng rắn nhưng bên trong thật ấm áp và cô đơn. Hai đứa ôm nhau ngủ tới sáng. Như mọi khi ấy anh gọi tôi dậy đi học và đưa đêm trường. Hôm nay là ngày thi nên tôi khá hồi hộp.


- Ngoan thi tốt nha " xoa đầu"


- Anh cũng thi tốt " cười "


- Phải nhìn cạnh tình cảm này tới khi nào chán nản quá. Khi nào tôi thoát ế đây_MinA


- Đúng ghen tị_JiHyun


Reng reng


- Hai người cũng thi tốt_ EuYi


- OK


" skip thời gian thi đến giờ giải lao"


- Cô nàng hôm nay không có TaeHyung nên mới đi với tui_MinA


- Thôi mà.


Hôm nay TaeHyung của buổi thi bóng rổ nên phải đi. Tôi với Min A đang ăn kem đi chơi thì có bé nào lớp 10 để thư vào tủ của anh nghe nói là tiểu thư của tập đoàn nào đó vẻ ngoài xinh đẹp mới vào trường thích TaeHyung. Tôi thấy vậy nhìn để yên xem phản ứng của anh như thế nào. Chiều TaeHyung đã thi bóng xong về trường rước tôi. Cô bé lúc trưa đến nói chuyện với TaeHyung.


- Anh ơiii làm bạn trai em nha em rất thích anh đó.


- Không tôi có người thích rồi.


- Ai chứ ạ.


- Để chị nói cho cưng biết Là Eu Yi đó nếu em xen vào là kẻ thứ ba rồi nên bỏ cuộc đi _MinA


- Là chị ấy sao, có gì đẹp hơn em có gì hơn em chứ TaeHyung.


- Đối với tôi cô ấy là hoàn hảo đẹp nhất " anh đẩy cô ta"


- Này bỏ ngay ta định đó đi nếu không đừng trách.


Cô ta nhìn theo chúng tôi mà hận. Tôi thấy TaeHyung luôn có người thích như vậy nếu không giữ cho chắc bị cướp như chơi.

Em Chỉ Giành Riêng Cho Tôi  [ Taehyung-Army]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ