5.

2.4K 106 13
                                    

Kwon Jin Suk gọi điện rất nhiều lần nhưng không thấy cậu trả lời. Công ty hiện tại trăm công nghìn việc. Mấy ngày vừa rồi mải bên cạnh người yêu bé nhỏ nên bỏ bê công việc. Ông ta có chút hối hận.

Jin Suk sốt ruột không thôi. Vừa áp tai gọi điện về xem sức khỏe cậu thế nào, vừa bận phê duyệt đống giấy tờ bừa bộn. Ông ta day day thái dương liền cho người mua chút thuốc bổ gửi về nhà dặn quản gia chăm sóc cậu.

Chắc ông ta phải ở lại công ty đêm nay rồi.

Ấn điện thoại soạn 1 tin nhắn sau đó lại đâm đầu vào giấy tờ tiếp. Nhưng ông ta đâu ngờ rằng, vợ nhỏ cùng con trai ông ta là đang cùng nhau làm ra loại chuyện gì sau lưng mình?

Tin nhắn 'tinh tinh' truyền đến. Ji Yong nhếch mép đọc từng hàng chữ một trên điện thoại, sau đó kéo cằm cậu quay lại hôn ngấu nghiến.

" vẻ quan tâm nhau quá nhỉ? Cha dặn mẹ nhớ ngủ sớm đấy. Nhưng e không được rồi.."

Hắn dùng sức đỉnh vào nơi sâu nhất khiến cậu chưa kịp định hình liền la lớn. Lee Seungri hết lần này đến lần khác bị hắn quay cho đủ tư thế. Trong đầu rối răm, khoái cảm bao chùm lý trí khiến cậu nương theo từng cú thúc của hắn mà rên rỉ.

Nước miếng theo khóe môi khép hờ chảy xuống như một sợi chỉ bạc sáng long lanh liền bị Ji Yong triệt để mút hết. Hắn khi làm tình chính xác là một con dã thú không để con mồi có cơ hội tẩu thoát.

Nơi mật huyệt vẫn thít chặt mặc dù đã bị hắn thượng cả buổi chiều. Khi làm tình với đàn ông lại cho hắn có cảm giác rất khác. Cơ thể người dưới thân đàn hồi lại vừa tay, không ẻo lả như mấy ả đàn bà ngoài kia khiến hắn thực hài lòng. Thắt lưng cậu mềm mại, nhịp nhàng theo từng đợt ra vào của hắn. Cha hắn đúng là khai thác được bảo vật rồi.

Nơi giao hợp vang lên những tiếng 'bạch bạch' đáng xấu hổ khiến Seungri không nhịn được phải đỏ mặt.
Lại nghĩ đến việc cậu cùng "con trai chồng" làm chuyện 'đó' khiến Lee Seungri phải tự sỉ vả chính mình. Bị người nọ cường ôm nhưng chính cậu vẫn tự nguyện tùy ý hắn ta chiếm đoạt. Trong lòng còn có cảm giác sung sướng sau mỗi va chạm thân xác giữa hai người. Cảm giác làm tình so với trí tưởng tượng của cậu cũng không tệ.

Mọi lo lắng sợ Kwon Jin Suk phát hiện đã bay đâu mất. Hiện tại cậu chỉ cảm nhận được sự thỏa mãn khi làm tình với hắn thôi.

Dấu hôn trồng dấu hôn. Những vết tích vẫn đọng lại ở đùi trong cũng đậm hơn bao giờ hết. Nhìn thôi cũng khiến người khác đỏ mặt.

Lee Seungri cảm nhận một cái phát run của người bên trên sau đó là tận cùng cơ thể bị dòng tinh dịch nóng hổi tràn vào. Hắn phát tiết liền ôm cả người cậu lật lại cho nằm lên ngực mình. Bàn tay thô to nhịp nhàng xoa nhẹ mái tóc bạch kim mềm mượt.

"Kỹ thuật của tôi so với cha phải  tốt hơn không?"

Cậu mơ màng nghe được câu nói kia liền đỏ mặt không thôi. Thật sự muốn giải thích nhưng hiện tại một chút khí lực còn không có. Cậu chỉ là nhắm mắt mệt mỏi bỏ câu nói kia ở ngoài tai.

Kwon Ji Yong chính là muốn bức người đến chết.

Lần nữa tỉnh dậy chính là bị mùi vị của cháo loãng truyền vào miệng. Cậu mở mắt liền bị gương mặt anh tuấn phóng đại kia áp sát vào mặt. Từng ngụm cháo thơm nức mũi theo miệng của hắn truyền vào miệng cậu. Lee Seungri suýt nữa bị sặc cháo mà chết.

"An phận một chút. Tôi giúp cậu ăn cháo!"

"A..không cần. Tôi..."

Lời chưa nói xong liền bị hắn mạnh mẽ ấn môi xuống. Cậu đành bất lực nắm chặt mép chăn tùy ý hắn lộng hành. Cãi cọ với tên này chắc chắn cậu sẽ không có ngày thắng. Chi bằng cứ để hắn muốn làm gì thì làm.

Nhưng cảm giác cậu thật nhu nhược. Cứ như vậy bị hắn bắt nạt liền ngoan ngoãn nghe theo không chút phản kháng. Ngay cả chuyện 'kia', đến cả Kwon Jin Suk còn không cho ông ta đụng vào. Vậy mà người này chỉ cần vài hành động liền ngốc ngốc nghe theo hắn. Lần đầu tiên của cậu cũng là của người này.

Lee Seungri thực xấu hổ. Nếu mọi chuyển vỡ lở và Kwon Jin Suk biết được. E rằng cậu sẽ sống không bằng chết mất.

Bát cháo đã được Kwon Ji Yong kiên nhẫn dùng miệng đút hết nhưng Seungri vẫn toàn là bộ dạng thất thần. Hắn bóp miệng cậu quay lại phía mình.

"Thất thần cái ?"

Lee Seungri giật mình nhìn hắn với ánh mắt sợ sệt. Sau đó như nhớ ra chuyện gì liền lên tiếng cầu xin hắn.

"Làm ơn đi khỏi đây đi. Kwon Jin Suk sắp về rồi. Đến khi ấy...không biết cha con anh sẽ.."

"Ông ấy sẽ không về!"

Nói rồi hắn liền tắt đèn ngủ, trèo lên giường và ôm cả người cậu vào lòng. Hắn phun khí vào tai cậu, khóe miệng khẽ nhếch:

"Mẹ à, ngủ ngon!"

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now