9.

1.9K 119 21
                                    

Lee Seungri bị người nọ quấy rối đến ngất đi vì quá sức chịu đựng. Cậu từ hôm qua đến giờ, chính là bị Kwon Ji Yong quay như chong chóng. Mỗi lần hắn dùng lực mà ra vào cơ thể cậu, Seungri lại từ giấc mộng tỉnh dậy. Cứ thế để mặc bản thân bị cưỡng bức.

Kwon Ji Yong sau khi trút giận lên người cậu, hắn liền liếm môi thỏa mãn. Nhìn bộ dạng thiên thần đang say giấc kia, khác hẳn với sự dâm đãng phóng túng khi đối diện với hắn cũng như cha hắn. Ji Yong trong lòng thầm khinh bỉ một phen.

Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được. Thiên thần cũng có thể bày ra dáng vẻ dâm đãng khao khát đàn ông sao?

Tẩy rửa xong xuôi, hắn liền ôm cả người cậu vào phòng đối diện. Suốt cả quá trình mặc nhiên Seungri không hề hay biết gì cả. Hơi thở đều đều phả vào tay hắn. Kwon Ji Yong nhếch mép vỗ nhẹ vào má cậu, hắn cúi xuống nhìn gương mặt cậu lần cuối sau đó rời khỏi phòng.

Kwon Jin Suk ở trong thư phòng châm thuốc hút một hơi, sau khi cơn giận nguôi ngoai liền cảm thấy mình hơi quá đáng. Mặc dù cậu không đáp ứng được đòi hỏi kia, nhưng Kwon Jin Suk vẫn sẽ cố gắng chờ đợi đến ngày Seungri hoàn toàn tin tưởng mình.

Ông ta mở cửa, bàn chân liền đạp phải một vật gì đó. Jin Suk nhíu mày, cúi xuống nhặt vật kia lên. Trên trán nổi vài vạch đen khi thấy món quà mình cất công sai người ra nước ngoài đem về tặng cậu liền bị cậu không chút thương tiếc để lại dưới đất. Nhưng suy đi ngẫm lại, Lee Seungri hiện giờ chiếm trọn trái tim ông ta. Lần đầu tiên trong đời Kwon Jin Suk thật lòng với một người mà không qua ràng buộc thể xác. Mà người đó vẫn chỉ là một thiếu niên kém mình hơn 30 tuổi.

Mở cửa phòng, thân ảnh nhỏ bé đang cuộn mình trong chăn. Làn da trắng bóc so với drap giường lại tương phản với nhau một trời một vực. Khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết bị mái tóc bạch kim che gần hết một nửa, cảm giác yên bình khiến ông ta nhẹ lòng. Hoàn toàn quên hết tức giận ban nãy.

Kwon Jin Suk vén chăn ôm cả người cậu vào lòng. Seungri khẽ "ưm" một tiếng, cậu nheo mắt tỉnh lại. Trong lòng có chút thất vọng khi người đang ôm mình không phải Ji Yong.

"Ta xin lỗi, vừa rồi khiến em phải buồn phiền."

"Ngài không thương em nữa sao?"

Cậu trưng ra bộ dạng ủy ủy khuất khuất muốn lấy lòng. Sự cứng rắn trong ông như tan chảy. Hiện tại chỉ cần Lee Seungri mở miệng ra đòi hỏi một thứ gì đó, cho dù là lên trời hái sao ông ta cũng đều chấp thuận.

"Làm chuyện đó. Vợ nhỏ của ta đáng yêu như vậy, làm sao tathể không thương em được đây?"

Ông ta vuốt ve khắp thân thể cậu. Da dẻ mịn màng phi thường mát mẻ. Đôi môi chu du từ trán xuống cái mũi thanh tú, cảm nhận hơi thở thơm tho phả vào mặt mình. Kwon Jin Suk đối với đứa nhỏ này ra sức cưng nựng, yêu thương.

Cảm giác lạnh lẽo nơi hõm cổ. Kwon Jin Suk nhẹ nhàng đeo sợi dây chuyền kia lên cổ cậu. Ánh mắt thâm thúy đánh giá một hồi. Đúng là không thể chê vào đâu được.

"Nga.."

Cậu bất ngờ sờ sờ lên mặt dây chuyền. Trong lòng vui vẻ không thôi. Món trang sức quý giá như vậy, đương nhiên khi được cậu trưng lên lại càng xinh đẹp mê người.

Seungri vui vẻ đặt lên môi ông ta một nụ hôn sâu coi như cảm ơn. Môi lưỡi đang giao triền liền bị cậu tách ra mà nở một nụ cười tinh nghịch. Kwon Jin Suk cười cười, ôm cả người cậu vào lòng, cố nín nhịn dục vọng đang trực trào dưới đũng quần.

Bàn tay búp măng lần mò xuống nơi hạ bộ kia. Cậu nhanh chóng kéo khóa xuống mà nắm lấy cự vật dựng đứng từng chút tuốt lộng. Ánh mắt của ông ta mờ đục, nắm chắc lấy bàn tay không an phận kia mà nhíu mày.

"Để em giúp ngài. Coi như thay cho lời cảm ơn."

Trước mặt người này, cậu có thể không chút xấu hổ mà trưng ra bộ dạng phóng túng. Còn khi ở trước mặt Kwon Ji Yong, cậu chính là bị sự cường thế của hắn ta lấn áp. Chỉ biết ngoan ngoãn phục tùng, làm theo những gì hắn muốn. Thiếu điều muốn dâng cả thân thể lên cho hắn ta.

Đến chính cậu còn không hiểu bản thân mình bị làm sao nữa!

Kwon Jin Suk tựa đầu vào thành giường khép mắt hưởng thụ sự đối đãi của Seungri. Miệng nhỏ bao bọc lấy vật kia mà thuần thục mút ra mút vào. Rồi nhằm ngay khe đầu khấc, cậu vươn lưỡi xoáy lấy rãnh nhỏ. Kỹ thuật khẩu giao điêu luyện như vậy chính là kết quả của việc ở bên cạnh ông ta suốt bốn năm qua. Thân thể tùy ý để người này sờ mó, cậu chăm chú vào công việc lấy lòng của mình. Mặc dù vừa mới bị Kwon Ji Yong lăn qua lộn lại một hồi mệt muốn đứt hơi, nhưng trước hết vẫn phải lấy thân đền đáp người này đã.

Cỗ tinh dịch đặc sệt phun ra, cậu triệt để nuốt hết vào bụng. Ông ta thở dốc kéo cả người cậu vào lòng vuốt ve. Gương mặt thực hài lòng mà hôn nhẹ lên làn tóc suôn mượt. Chỉ cần vợ nhỏ khẩu giao một lúc liền lên đỉnh. Ông ta khẳng định đời này không cần phải ra ngoài tìm người khác giải quyết nhu cầu nữa, chỉ cần Seungri ngoan ngoãn dùng miệng mà giúp là ông ta đã thỏa mãn lắm rồi.

Ít người vote choz? :(((

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now