Ngoại truyện 1: "Cái người có tóc mái dài qua mắt đó, em không thích anh ta!"

1.7K 93 22
                                    


Ngoại truyện 1: "Cái người tóc mái dài qua mắt đó, em không thích anh ta!"

----------------------


Sau buổi tối định mệnh đó, cậu và hắn đã đường đường chính chính bên nhau.

Không ràng buộc.

Không sợ hãi, né tránh.

Mọi khúc mắc dường như đã được xóa bỏ, khoảng cách giữa hai người cũng vì thế mà gần nhau hơn nữa.

Kwon Ji Yong rũ bỏ mọi tự tôn, thay vì dáng vẻ băng lãnh thường ngày, hắn đã biết chiều chuộng, và suy nghĩ cho cậu.

Còn Lee Seungri, thay vì bộ dạng sợ sệt khi đối diện với hắn, thì hiện tại cậu đã cởi mở và vui vẻ hơn rất nhiều.

Có một điều khiến Kwon Ji Yong dạo gần đây rất đau đầu, đó là tiểu tổ tông nhà hắn đã bắt đầu biết nũng nịu với hắn rồi.

Mỗi lần như thế, hắn làm sao dám từ chối cậu?

Đôi mắt màu ngọc to tròn lúc nào cũng long lanh ầng ậng nước. Chiếc môi hồng nhuận giẩu ra khiến hắn không tài nào mà kìm lòng được.

.

"Hôm nay anh phải về tổng cục GD bang việc. Em muốn đi cùng không?"

"Ý anh cái 'lâu đài' to đùng nằm giữa khu rừng âm u kia á?"

Sau khi xác định tình cảm, vì Seungri nói không muốn sống ở nơi toàn kỉ niệm xấu như thế nên hắn đã thê nô mua gấp một căn biệt thự khác ở giữa khu Gang Nam sầm uất cho cậu vừa lòng.

Nơi đây là con phố bậc nhất Seoul, xung quanh toàn là người nổi tiếng sinh sống nên bầu không khí rất yên tĩnh khiến hắn khá hài lòng.

"Phải rồi!"

Ji Yong nhìn thân ảnh tròn tròn đang tất bật trong bếp liền không hỏi bật cười.

Sự thật là Seungri đang tăng cân. Điều này khiến hắn vui vẻ không thôi, vì đạt được mục đích mà. Nuôi cậu mũm mĩm lên một tý, vòng ba đầy đặn thêm, người hưởng chả phải là hắn sao?

Cậu nghe câu trả lời của hắn, mày liễu nhíu lại một chút. Bê bát canh khoai tây nóng hổi đặt lên bàn, Seungri ngồi xuống nhìn hắn. Ánh mắt cậu mang theo vài tia chán ghét.

"Sao vậy? thì mọi chuyện cũng đã qua rồi. Em đường đường lão đại phu nhân. Tại sao không thể qua đó một lúc chứ?"

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now