Cuối cùng cũng đến ngày Kwon Jin Suk ra nước ngoài. Ông ta lưu luyến cuốn lấy cậu cả đêm hôm qua. Lee Seungri tùy ý hào phóng chiều ông ta nốt lần cuối. Dù sao thời gian tiếp theo cậu có thể tự do tự tại trong căn nhà này rồi.
Nhưng đời không như là mơ!
An ổn trên chiếc giường tưởng trừng như mọi chuyện đã đâu vào đấy. Lee Seungri ngốc nghếch nào có ngờ rằng, Kwon Ji Yong đã sớm phục kích ngoài cửa phòng từ bao giờ?
Hắn nghe nói cha hắn phải ra nước ngoài công tác một khoảng thời gian, chưa ấn định ngày trở về. Trong lòng sớm cười thầm, những ngày tháng sắp tới có thể mò vào phòng cùng 'mẹ kế' làm ra một số trò vui rồi.
Hắn nhớ cơ thể dẻo dai mà đàn hồi, nhớ lỗ nhỏ khít chặt mà ấm nóng, nhớ điệu bộ phóng túng rên rỉ khi ở trên giường của cậu.
Từng bước tiến vào phòng. Có một điều kì lạ rằng, đây là biệt thự nhà hắn nhưng hắn hiện tại phải trưng ra bộ dạng nhẹ nhàng sợ đánh thức người trên giường.
Lee Seungri có một tật xấu. Khi ngủ cậu luôn chùm kín chăn lên mặt, chỉ để lộ ra cái đầu bạch kim nhỏ ở trên. Hắn nhẹ vén lớp chăn mỏng ra, thân thể lõa lồ ngập tràn dấu hôn mời gọi hắn.
Cha hắn trước khi đi còn muốn ăn sạch cậu?
Sự nhớp nháp trước ngực khiến cậu khó nhọc mở mắt. Hương vị nam tính quen thuộc xộc lên mũi. Không cần nói cũng biết là Kwon Ji Yong. Cậu nhanh chóng đỏ ửng mặt mày khi cơ thể đang bắt đầu nóng lên theo từng hành động của hắn.
Kwon Ji Yong luôn biết cách khiến đối phương động dục trong khoảng thời gian ngắn.
Tiếng rên rỉ như có như không vang lên ở cuống họng. Cậu thấp giọng khép môi ngăn không cho nó truyền ra nữa.
"Không cần phải tự ủy khuất chính mình như vậy!"
Hắn đã sớm biết cậu tỉnh lại. Thân thể trắng như tuyết phủ lên một tầng đỏ ửng vì động dục. Hai điểm hồng trước ngực trước đó đã bị Kwon Jin Suk dày xéo đến sưng vù, nay còn bị hắn lôi ra đùa nghịch trong miệng. Khẳng định sắp đứt đến nơi a!
"Rên lớn lên! Cha tôi đi rồi, sau này chúng ta có thể có nhiều thời gian vui vẻ với nhau hơn nữa. Được không mẹ?"
Hắn nhếch môi, theo thói quen lại buông ra những câu nói khiến đối phương tổn thương kịch liệt.
Cậu cảm tưởng chính bản thân mình cũng thật dơ bẩn. Đã là vợ người ta rồi, còn muốn cùng con trai người ta chơi trò ái muội. Đúng là không có liêm sỉ!
Nhưng liêm sỉ đối với cậu mà nói đã không còn nữa rồi. Ngay sau cái đêm bị Kwon Ji Yong điên cuồng cường ôm, cậu đã sớm cho rằng bản thân mình so với biểu tử không khác là bao. Bất quá cậu chính là một biểu tử số hưởng nhất đi?
Cái mông cong vểnh nhếch lên cao, gánh chịu từng đợt ra vào mãnh liệt của Kwon Ji Yong. Thứ đó của hắn rất lớn, một cú thúc như muốn xé toạc cơ thề cậu làm đôi. Nhưng nó lại đem đến cho Seungri cảm giác sung sướng như ở trên thiên đàng.
Cái này chính là khoái cảm khi làm tình mà người ta vẫn thường nói. Đau đớn ở thể xác nhưng say mê như thuốc phiện.
Hậu huyệt bóp chặt lấy cự vật của hắn, tiếng nước nhớp nháp truyền ra vang vọng khắp căn phòng. Hắn luôn đâm rút đến điểm G khiến cậu rên ngày một lớn. Hai túi thịt như muốn xâm nhập luôn vào lỗ nhỏ ấm nóng của cậu.
Sáng ra đã bị hắn lôi ra thượng thế này, cơ thể cậu bắt đầu có cảm giác hưng phấn muốn hắn nhiều hơm. Người ta nói không sai, buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để đàn ông phát tiết.
Nam nam trên một chiếc giường cùng nhau dây dưa không có điểm kết. Hắn tạo cho cậu đủ loại tư thế quái dị, ép buộc cậu phải phục tùng. Lee Seungri với đôi mắt ngấn lệ, cam chịu từng đợt ra vào mãnh liệt phía dưới hạ thân. Mà Kwon Ji Yong càng làm thì sẽ càng hưng phấn. Vật đó như trướng lớn thêm một vòng khiến động nhỏ dãn ra một phen. Nơi giao hợp tiết ra dâm thủy ướt nhẹp hai bên bắp đùi cậu. Những dấu vết ái muội lưu lại trên sàn nhà, sau đó là lên tường. Cậu nhìn thôi cũng muốn đỏ mặt mà tìm một cái lỗ để chui xuống nhứ nói gì người ngoài.
Kwon Ji Yong vẫn giữ nguyên bộ mặt liệt mà dùng 'thanh kiếm của đàn ông' đâm chọc vào cơ thể cậu không chút lưu tình. Mỗi lời nói dơ bẩn hắn đều thì thầm vào tai cậu khiến Lee Seungri không nhịn được liền lấy tay bịt miệng hắn lại. Cậu cắn chặt môi hưởng thụ cảm giác tình ái sung sướng này.
Cậu dùng móng tay cào loạn lên tấm lưng trần của hắn. Những vệt móng đỏ ửng nổi lên ngày một nhiều nhưng hắn cũng không thèm để ý. Bản thân chú tâm đem con mồi nhỏ dưới thân ăn cho bằng sạch. Hắn thỏa mãn phát tiết vào trong cơ thể cậu. Cảm nhận từng dòng tinh dịch ấm nóng đang tràn ra khỏi hậu huyệt, cậu co rút cả người. Hắn đè lên cậu gầm gừ thở dốc:
"Mẹ à, sướng chứ?"
YOU ARE READING
[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ Kế
FanfictionAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: H+ •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: Hoàn (gồm: 50 chap + 4 ngoại truyện) ⚠ Chú ý ⚠ Truyện chứa nhiều nội dung không phù hợp với các bạn dưới 15 tuổi. Hay các bạn bị dị ứng với cảnh H đam mỹ c...