Lau khô người, cậu liền nhớ ra bản thân không có gì để thay. Ánh mắt do dự nhìn nhìn bộ quần áo ướt sũng ở trong sọt, cơ hồ muốn đem ra mặc lại lên người. Seungri trong đầu ai oán một phen. Thật đen đủi muốn chết.Cậu quấn khăn tắm quanh hông, sau đó ló đầu nhỏ ra ngoài liếc liếc một hồi. Xác định TOP không có ở trong phòng, cậu liền cẩn thận bước ra.
"Seungri cậu.."
Cánh cửa bật mở, TOP cầm một bộ quần áo được gấp gọn gàng trên tay bước vào. Anh liền câm nín khi thấy Lee Seungri đang lõa thể trước mặt mình. Bất quá chỉ có một chiếc khăn tắm quấn hờ hững quanh hông, cũng không đáng kể đi.
Làn da trắng trẻo, vì mới tắm xong nên tựa hồ có chút ửng hồng. Hai đầu nhũ xinh đẹp ở trước lồng ngực phập phồng như mời gọi. Thân hình có hơi mập mạp, nhưng như thế càng khiến cậu đáng yêu. Là con trai, nhưng có thể thấy tạo hóa đã thiên vị cho cậu đến nhường nào.
TOP cảm nhận cổ họng anh đang dần khô khốc. Vật bên dưới bắt đầu phản ứng mà dựng đứng lên.
Nhưng mà, để ý thì sẽ thấy trải dọc khắp cơ thể cậu là những đốm đỏ đỏ tím tím hiện lên rất rõ ràng."Anh..anh.."
Thấy người này cứ nhìn cậu chằm chằm. Seungri ngượng ngùng muốn hét lên, nhưng lời thoát ra đến miệng liền câm nín.
TOP sau khi đã đủ bình tĩnh để kìm nén dục vọng vào bụng, anh liền thu hồi lại tầm mắt. Nụ cười quen thuộc lại được trưng ra:
"A..xin lỗi. Tôi nhớ là cậu đi tắm sẽ không có y phục mới để thay. Đây, cậu mặc tạm đồ này của tôi được không?"
"Nga được..cảm ơn anh! Anh cứ để đây và đi ra ngoài được không a?"
TOP gật đầu sau đó để bộ quần áo trên giường. Ánh mắt lơ đãng nhìn sang phía cậu. Ở khoảng cách gần như vậy, anh mới xác định được những đốm xanh tím kia là cái gì. Những vết tích này chẳng phải đã tố cáo trước đó cậu với một ai đó đã có trận làm tình hết sức mãnh liệt hay sao?
Không phải anh chưa làm chuyện kia. Đối với những 'vết tích' ái muội này người chưa từng trải nhìn qua cũng có thể nhận biết được. Bí ẩn đằng sau nó, cùng với việc sáng nay cậu giằng co với một ai đó trong chiếc siêu xe đắt tiền kia có liên hệ gì với nhau hay không?
Thật sự rất tò mò, nhưng TOP lại ngại không muốn hỏi. Mới quen người ta chưa được một ngày, làm như vậy có hơi vô duyên đi?
Nhưng có một điều không thể chối cãi, trong lòng anh đã dâng lên cảm giác ghen tỵ. Với khuôn mặt xinh đẹp này, cùng với cơ thể quyến rũ kia nữa. Ai đã may mắn đến vậy a?
Lee Seungri ngại ngùng nép sát vào tường. Sau khi nhìn thấy TOP đã rời đi, cậu liền thở phào cởi bỏ tấm khăn quấn quanh hông ra và mặc bộ quần áo anh đặt trên giường kia vào.
Nó chỉ đơn giản là quần đùi và áo thun trắng ngắn tay. Vì kích cỡ của anh và của cậu khác nhau. Đến khi Seungri mặc bộ đồ kia vào cơ hồ có chút quá khổ đối với cơ thể cậu. Nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ổn.
Seungri đi quanh căn phòng nhìn qua một lượt. Nội thất thuộc hạng trung, không phải loại đắt tiền như trong biệt thự của Kwon Jin Suk nhưng lại được chủ nhân của nó sắp xếp rất hài hòa. Trên bàn cạnh chỗ TV bừa bộn giấy tờ các loại, cậu nhíu nhíu mày giúp anh sắp xếp gọn gàng lại. Hầu như toàn viết bằng tiếng anh, còn có một số hình ảnh về các loại thuốc và thảo dược. Chắc đây là tài liệu quan trọng, cậu chỉ dám xếp thành trồng và đặt gọn vào một góc.
Ngồi ngốc ngốc lâu như vậy liền sinh ra cảm giác buồn chán. Cậu quyết định xuống lầu xem có thể giúp đỡ được gì cho TOP hay không.
Anh đang bóp mạch cho một bà lão. Thấy cậu xuống, TOP liền tỏ ra ái ngại nhìn cậu:
"Xin lỗi, tôi đang khám cho bà Kim nên không thể nấu cơm tối. Hay là gọi tạm đồ bên ngoài nhỉ? Cậu nghĩ sao, Seungri?"
"Không cần tốn kém như vậy. Anh cứ khám tiếp cho bà. Tôi có thể tự nấu cơm mà!"
"Thật ngại quá, làm phiền cậu vậy!"
Seungri dẩu mỏ bức xúc. Ngay từ đầu đã bảo để cậu nấu ăn cho mà anh ta không nghe. Hành động kia của cậu đều được TOP thu hết vào tầm mắt. Anh mỉm cười lắc đầu.
"Cậu nhóc đó là ai vậy bác sĩ Choi? Ta chưa từng thấy cậu ấy bao giờ cả."
"À, đó là một người rất đặc biệt đối với cháu.."
Anh mỉm cười rạng rỡ khi nhắc đến cậu. Chẳng hiểu sao mới gặp nhau chưa đầy một ngày, liền sinh ra cảm giác khó tả đối với cậu nhóc ấy.
"Vậy sao? Nhìn đáng yêu lắm! Cậu ấy tên gì nhỉ?"
"Lee Seungri. Bà thấy cậu ấy rất đáng yêu sao ạ?"
"Phải, bác sĩ Choi có mắt nhìn người đấy. Tuổi trẻ các cậu cứ yêu hết mình đi. Giới tính không quan trọng. Ta già thế này rồi đối với vấn đề này còn tiêu hóa được nữa là."
YOU ARE READING
[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ Kế
FanfictionAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: H+ •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: Hoàn (gồm: 50 chap + 4 ngoại truyện) ⚠ Chú ý ⚠ Truyện chứa nhiều nội dung không phù hợp với các bạn dưới 15 tuổi. Hay các bạn bị dị ứng với cảnh H đam mỹ c...