Lớp mồ hôi mỏng bám trên lưng, dưới ánh đèn vàng như lấp lánh mời gọi. Kwon Ji Yong dùng lực đâm rút liên tục khiến cậu cắn môi đến bật máu nhưng vẫn không ngăn cản được những tiếng rên rỉ thoát ra.Cả căn phòng VIP ngập tràn tư vị ái muội kích tình.
"Sướng không?"
Hắn vỗ "bốp" một phát vào cánh mông trắng tuyết của cậu. Seungri thỏa mãn gật đầu liên tục, nước miếng từ khóe môi trào ra, nhỏ giọt xuống chiếc khăn trải bàn đã bị cả hai làm cho nhàu nát.
Trong sự đau đớn vẫn có rất nhiều khoái cảm. Giữa nơi giao hợp rỉ ra dâm thủy trộn lẫn tinh dịch chảy dọc bắp đùi non. Đôi mắt hắn lại hằn lên vài tơ máu.
Lật ngược Lee Seungri lại để cậu nằm ngửa trên bàn. Hai chân banh rộng, hắn cúi xuống liếm sạch chất lỏng màu trắng đục kia khiến cậu một phen đỏ mặt tía tai.
"Ưm..arg.."
Sự kích thích khiến cả cơ thể cậu cong lên như đang mời gọi "con hổ đói" trước mặt.
Hai đôi môi lại tìm về với nhau. Lưỡi hắn quấn lấy lưỡi cậu, để cậu tự cảm nhận hương vị của chính mình. Tiếng nút lưỡi vang lên, hòa lẫn tiếng "bạch bạch" khi đang làm tình. Tất cả đã tạo lên âm thanh dâm đãng đến cùng cực.
Trở về tư thế nguyên thủy nhất nhưng lại khiến Kwon Ji Yong thực thỏa mãn. Hắn gầm gừ rồi bắn hết tinh hoa của mình vào trong cơ thể cậu.
Cảm nhận chất lỏng ấm nóng đang lấp đầy hậu huyệt, bụng Seungri căng cứng. Cậu cũng tự giải thoát cho chính mình.
Phát tiết xong xuôi, cậu vẫn thở hổn hển mà buông thõng hai tay lên bàn. Kwon Ji Yong hình như vẫn chưa cảm thấy đủ. Hắn lại vồ lấy cậu khi nhịp thở của Seungri đã trở về ổn định.
Cậu sợ hãi muốn né tránh. Cái bụng chưa kịp bỏ gì vào đã bị hắn lôi ra đâm rút đủ kiểu. Kwon Ji Yong triệt để rút cạn khí lực còn lại của Seungri. Chân tay cậu hiện giờ là rã rời muốn chết. Một chút cũng không thể nhấc nổi lên.
Cậu ngước đôi mắt ướt sũng nước, hy vọng hắn có thể thương tình mà tha mạng a.
"Một lần nữa!"
Nói rồi Kwon Ji Yong lại đâm cự bổng của hắn vào lỗ nhỏ đã sưng tấy của cậu. Lần này hắn làm rất nhẹ nhàng vì sợ cậu đau.
Những tiếng rên rỉ lại bắt đầu vang lên, vào tai hắn như một bản nhạc kích tình khiến hắn không kiềm chế được mà ăn cậu hết lần này đến lần khác.
Cho đến khi đợt tinh thứ hai được lấp đầy lỗ huyệt mê người kia thì Ji Yong mới tạm thời buông tha cho cậu.
Hắn hôn lên khóe mắt còn đọng lại giọt nước chưa kịp khô. Cậu là kiệt sức mà ngất đi từ bao giờ rồi.
"Xin lỗi em.."
Hắn thì thầm vào tai cậu như thế. Không hiểu cậu đang mơ cái gì mà khóe miệng bất giác cong lên một hình bán nguyệt xinh đẹp.
Trong một khoảnh khắc kia, trái tim Kwon Ji Yong bỗng đập loạn nhịp. Hắn cúi xuống nhìn cậu hồi lâu. Càng ngắm nhìn lại càng thấy đứa nhỏ này đẹp đến say đắm lòng người.
Như một tạo vật quý giá được chúa nhào nặn. Vẻ đẹp này cơ bản không phải của đàn ông a.
Hắn lau qua tinh dịch trên cơ thể hai người, sau đó liền lấy áo vest phủ quanh người cậu. Ôm ngang Lee Seungri lên rồi thong thả bước ra ngoài.
Người quản lý kia vẫn một mực đứng trước căn phòng ấy, khi thấy hắn đi ra liền cúi đầu cung kính:
"Ngài Kwon đã dùng bữa xong!"
"Mũi cậu?"
Hắn nhíu mày nhìn lỗ mũi đang bịt giấy của y. Anh quản lý kia liền đỏ mặt cười cười, trong đầu đang tua lại hình ảnh Kwon Ji Yong cùng cậu bé trong lòng hắn làm tình trên camera khiến y muốn thổ huyết thêm một trận nữa.
Ông chủ có phải đã quá táo bạo rồi hay không a?
"A không có gì thưa ngài. Hồi nãy tôi bất cẩn...nên..nên va mặt vào cửa a!"
"Lần sau chú ý cẩn thận!"
"Dạ dạ!"
Kwon Ji Yong tiến lại gần sát y, hàn khí vẫn lưu đọng khắp cơ thể hắn.
"Căn phòng, cho người dọn dẹp cẩn thận!"
Nói rồi hắn liền ôm Lee Seungri rời đi, để lại anh quản lý mặt than với lỗ mũi thứ hai bắt đầu chảy máu.
Nhân viên đi qua nhắc nhở mới khiến y hoàn hồn. Thực ra y không cố tình xem trộm ông chủ cùng người tình làm chuyện đó. Mà là nghe nhân viên chạy lại thông báo trong phòng có tiếng đổ vỡ bát đĩa, y liền mạn phép mở camera trong phòng đó lên xem. Ai ngờ lại thấy được một màn kia khiến hình ảnh đó cứ lưu giữ trong đầu y đến không thể xóa bỏ.
Tư tưởng của người dân Hàn Quốc đang dần tiến bộ. Vấn đề đồng tính đối với y không vấn đề gì. Nhưng Kwon Ji Yong cùng cậu bé kia có phải là quá táo bạo rồi hay không? Ai đời gọi một đống đồ ăn ngon nhất ra rồi không thèm đụng đũa, chỉ cùng nhau làm chuyện đó hơn ba tiếng mới chịu về.
Trời ạ, ai sẽ chịu trách nhiệm cho cái đầu óc trong sáng của y đây?
---------
Cuối cùng cũng kết thúc được sự H =)) viết và nghĩ mệt muốn chết. Ngọt vậy đủ chưa mấy cô? Chắc tầm một chap nữa vẫn hường phấn là hết rồi. Chuẩn bị tinh thần ngược đi là vừa nè!
Ra tầm này rồi đi ngủ. Gud9 mấy cô!
YOU ARE READING
[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ Kế
FanfictionAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: H+ •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: Hoàn (gồm: 50 chap + 4 ngoại truyện) ⚠ Chú ý ⚠ Truyện chứa nhiều nội dung không phù hợp với các bạn dưới 15 tuổi. Hay các bạn bị dị ứng với cảnh H đam mỹ c...