Lee Seungri vẫn là phóng túng rên rỉ. Dưới mỗi sự kích thích là một lần muốn nhiều hơn thế. Cậu vô lực thở dốc, bám chặt lấy người Kwon Ji Yong để không bị ngã xuống.
Cả thân thể cường tráng ép Lee Seungri lên giường. Chiếc khăn bông quấn ngang hông không biết từ khi nào đã rơi xuống. Cự vật thô to tím xanh phô bày trước mặt cậu.
Seungri thầm cảm thán. Đếm trên đầu ngón tay đã rất nhiều lần làm tình cùng Kwon Ji Yong, hiện tại thấy thứ dọa người kia của hắn cũng không nhịn được đổ mồ hôi. Cậu tự bội phục chính mình, cứ như vậy tiếp nhận được cả vật to lớn đó trong người.
Hắn cắn vào đùi non của Seungri. Nơi đó vốn là chỗ nhạy cảm, một lực nhẹ thôi cũng khiến cậu đau muốn chảy nước mắt. Thành công đem Lee Seungri ngây ngốc trở về thực tại, hắn gằn giọng nhắc nhở:
"Tôi có nói qua trong lúc làm tình cậu không được mất tập trung chưa?"
Cậu gật gật đầu. Bộ dạng ngoan ngoãn nghe lời ấy khiến hắn hài lòng. Hắn hôn mổ vào môi cậu.
"Ngoan. Tôi sẽ nhẹ nhàng."
*thịch*
Cậu có nghe lầm không? Một người cường thế luôn có xu hướng bạo dâm như Kwon Ji Yong mà cũng có ngày thốt ra những câu từ này ư?
Nhưng sự ôn nhu này, lại như giọt nước tươi mát tưới lên hạt mầm đang dần phát triển trong trái tim cậu.
Lần đầu tiên trong suốt mấy ngày tháng qua, cậu cảm thấy an tâm khi làm tình cùng hắn. Seungri đã gánh chịu những trận 'thèm khát' của Ji Yong đến nội thương phần đó. Đã từng bị hắn dày vò suốt nhiều tiếng đồng hồ. Cậu đã sinh ra bóng ma tâm lý sau những lần đó.
Nhưng hiện giờ thì không. Hắn giữ đúng lời nói, nhẹ nhàng luân động phía cửa sau. Còn cẩn thận hỏi xem cậu có đau không. Seungri thở hổn hển, nơi đó mới lành lại, tất nhiên là có đau chứ. Nhưng cậu chỉ khẽ khàng lắc đầu.
Cậu muốn hưởng thụ đặc ân duy nhất này một buổi sáng hôm nay thôi.
Kwon Ji Yong nhận ra ban nãy đã có phần quá đáng với cậu. Hắn cảm thấy có lỗi. Biết đứa nhóc này có đau nhưng vẫn nín nhịn để hắn được thỏa mãn. Ji Yong cảm thấy rất hài lòng.
Kwon Ji Yong thầm nghĩ từ khi nào tâm trí hắn lại bị xâm chiếm bởi một đứa nhỏ kém mình mấy tuổi nhưng lại lên chức 'mẹ kế' của hắn?
Còn nhớ ngày đầu Seungri bước chân vào nhà, hắn đã chán ghét và buông ra mấy lời lẽ cay độc với cậu. Hắn có ác cảm với những người liên quan đến cha hắn. Không nghĩ có ngày ông ta dẫn về một Lee Seungri ngây ngốc kia. Nhưng một điều không may là, hắn đang dần có tình cảm với cậu ta.
Ngắm nhìn chàng trai nhỏ dưới thân. Không phủ nhận, cậu ta rất đẹp. Hàng mi dài cong cong, chiếc mũi cao thon gọn, đôi môi ướt át hồng nhuận mím chặt nén tiếng thở dốc. Xinh đẹp như một đóa hoa tinh khiết. Những đường nét ấy khiến hắn liên tưởng đến phụ nữ? Chết tiệt, làm gì có thằng con trai nào lại giống đàn bà con gái thế này?
Cha hắn làm sao tìm được một bảo vật như vậy?
Tạo vật xinh đẹp này, từ giờ sẽ là của hắn! Của Kwon Ji Yong!
Hắn thầm khẳng định chắc nịch một câu trong lòng. Sẽ khiêu chiến với cha hắn sao? Không phải không có khả năng, hắn dư sức lật đổ cha hắn. Nghĩ lại những điều ông ta đã làm, Ji Yong cảm thấy thật kinh tởm cùng căm giận.
Hắn có đế chế của riêng mình, có những thứ mà cha hắn chẳng bao giờ biết được. Bởi lẽ ông ta không bao giờ ngó ngàng tới hắn, con trai của ông ta đang làm những gì nhỉ?
Công ty thời trang lớn nhất toàn cầu với hàng ngàn công ty con? Cổ đông lớn nhất của các tập đoàn danh tiếng? Ông trùm thế giới ngầm? Hắn nắm hết trong lòng bàn tay khi bắt đầu bước sang tuổi 25.
Tập đoàn họ Kwon thua xa so với những gì hắn tự tạo dựng. Trẻ tuổi nhưng tố chất đã cường thế hơn người. Hắn luôn che giấu danh phận của mình, đợi đến thời cơ chín muồi sẽ lộ diện. Nhưng hiện tại lại lòi ra một Lee Seungri này, có lẽ hắn sẽ lộ diện sớm hơn dự tính rồi.
"Seungri!"
Trong cơn mê man, cậu vẫn nghe thấy giọng nói của hắn. Nó ngọt ngào, ôn nhu như nước. Cậu mở mắt, đáp trả lại hắn. Kwon Ji Yong sau lần phát tiết thứ nhất đã nằm ngay cạnh cậu và ôm cậu vào lòng.
"Nga?"
Dáng vẻ ngu ngốc khiến hắn bật cười. Hôn nhẹ lên trán cậu, Ji Yong nở một nụ cười.
Lee Seungri mở to tròng mắt mà nhìn trân trân hắn. Sáng hôm nay người này uống lộn thuốc hay sao a? Người đàn ông cường bạo cậu đêm hôm trước đâu rồi? Người đàn ông luôn nhìn cậu với ánh mắt khinh rẻ, chán ghét đâu rồi? Người đàn ông chỉ biết buông ra những lời lẽ xúc phạm nặng nề luôn khiến cậu đau lòng đâu rồi?
"Tôi nói tôi thích em, liệu em có tin không?"
---------
Cut cut cut!!!Cho đôi trẻ tiến đến với nhau sớm hơn dự định. Đúng ý mấy mẹ chưa ạ? =))
YOU ARE READING
[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ Kế
FanfictionAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: H+ •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: Hoàn (gồm: 50 chap + 4 ngoại truyện) ⚠ Chú ý ⚠ Truyện chứa nhiều nội dung không phù hợp với các bạn dưới 15 tuổi. Hay các bạn bị dị ứng với cảnh H đam mỹ c...