Khung cảnh bên dưới thật ngột ngạt. Quản gia cùng người hầu xếp một hàng dài cúi đầu trước người đàn ông trung niên đang ngồi trên ghế sofa.Lee Seungri thầm cầu nguyện trong lòng. Lồng ngực căng cứng, cậu nín thở khe khẽ bước xuống. Cố hết sức làm như không có chuyện gì, Seungri trưng ra khuôn mặt vui vẻ thuần thục trèo lên đùi ông ta ngồi khiến người nào đó ở lầu trên tức muốn độn thổ. Hận không thể bước xuống hung hăng đánh vào cánh mông hư hỏng đó.
"Ngài về rồi.. Aa!"
Tiếng kêu của cậu thành công khiến những người có mặt xung quanh ngẩng đầu lên lo lắng. Kwon Jin Suk bóp mạnh cằm cậu giơ lên đối diện với mặt ông ta.
Sau khi nhận được những tấm ảnh từ một dãy số lạ, ông ta đã book ngay vé về Seoul vào tối hôm qua. Về đến nhà, thề có chúa ông ta đã tức giận đến nhường nào khi biết cậu đang ở trong phòng con trai mình. Gọi bao nhiêu câu cũng không có tiếng đáp lại. Ông ta định lấy chìa khóa để mở cửa phòng, nhưng quản gia lại bảo thằng nghịch tử kia đã giữ chiếc chìa khóa dự phòng còn lại. Nắm chặt hai tay, ông ta đành đi xuống lầu và gọi tất cả mọi người ra tra hỏi. Nhận được lại là những câu trả lời không khiến ông ta hài lòng một chút nào cả.
"Có vẻ như mấy người không coi tôi ra gì nữa đúng không? BAO CHE NHAU?? ĐỊNH TẠO PHẢN À?"
Kwon Jin Suk ấn cả người cậu xuống ghế, quơ lấy chai rượu có sẵn trên bàn mà quăng vào tường khiến người làm giật thót nhắm chặt hai mắt lại. Họ run rẩy cúi đầu, mấp máy môi định nói gì đó liền được quản gia ra ám hiệu nên dừng lại.
"Ông chủ.."
"Ông câm mồm lại cho tôi!"
Lee Seungri sợ hãi định gỡ tay Kwon Jin Suk ra khỏi cằm cậu. Ông ta dùng một lực rất mạnh, cộng thêm việc đang tức giận đến mất kiểm soát nữa nên khiến cậu thực đau.
"Ngài..nghe em nói đi."
"Còn em nữa, đây là cái gì??"
Ông ta rút trong túi áo vest ra một sấp ảnh rồi thảy vào người cậu. Những tấm ảnh được chụp rất sắc nét, đó là cảnh Kwon Ji Yong ôm cậu từ phòng VIP nhà hàng Love Song ra ngoài với quần áo xộc xệch đậm mùi ái muội.
Lee Seungri cầm lên nhìn, ánh mắt cậu khẽ dao động. Thì ra đây chính là nguyên do khiến ông ta về Seoul sớm hơn dự định.
"Sao? Trong thời gian ta vắng nhà, em cùng với thằng nghịch tử kia đã làm ra những trò gì sau lưng ta hả?"
YOU ARE READING
[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ Kế
FanfictionAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: H+ •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: Hoàn (gồm: 50 chap + 4 ngoại truyện) ⚠ Chú ý ⚠ Truyện chứa nhiều nội dung không phù hợp với các bạn dưới 15 tuổi. Hay các bạn bị dị ứng với cảnh H đam mỹ c...